1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

giup tui bai nghien cuu

Chủ đề trong 'Đại học Kinh tế Tp.HCM' bởi steven_Ng, 22/10/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. steven_Ng

    steven_Ng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2003
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    cam on cac ban truoc nha
    BẢNG NGHIÊN CỨU
    ?oTHÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG INTERNET HƯỚNG VỀ VIỆC MUA SẮM TRÊN MẠNG?
    ĐỊ

    Xin chào các Anh (Chị), chúng tôi là nhóm sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, hiện chúng tôi đang thực hiện một cuộc nghiên cứu về việc mua sắm trên mạng. Mục đích của cuộc nghiên cứu này là tìm hiểu quan điểm và thái độ của người sử dụng Internet đối với việc mua sắm trên mạng, để từ đó thấy được triển vọng của Thương Mại Điện Tử ở Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng.
    Xin gửi đến các Anh (Chị) bảng câu hỏi này, rất mong sự hợp tác của các Anh (Chị).

    PHẦN GẠN LỌC:
    cau 1) Anh (Chị) làm việc trong các lĩnh vực nào sau đây:
    a>Cung cấp dịch vụ Internet c Chấm dứt
    b>Kinh doanh Thương Mại Điện Tử c Chấm dứt
    c>Không thuộc các lĩnh vực trên c
    cau 2) Anh (Chị) vui lòng cho biết Anh (Chị) thuộc độ tuổi nào sau đây?
    a>Dưới 20 tuổi c Chấm dứt
    b>Từ 20 - 29 tuổi c
    c>Từ 30 - 39 tuổi c
    d>Từ 40 - 50 tuổi c
    e>Trên 50 tuổi c Chấm dứt
    cau 3) Thu nhập hàng tháng của Anh (Chị) thuộc nhóm nào dưới đây?
    a>Dưới 1,5 tr
    b>Từ 1,5 - 3 tr c
    c>Từ 3 - 5 tr c
    d>Trên 5tr c
    cau 4) Trình độ học vấn của Anh (Chị) thuộc nhóm nào dưới đây?
    a>Cấp 1 - 2
    b>Cấp 3 - THCN
    c>CĐ - ĐH
    d>Sau ĐH
    cau 5) Anh (Chị) đã sử dụng Internet được bao lâu?
    a>Dưới 6 tháng
    b>Từ 6 tháng trở lên

    THÓI QUEN SỬ DỤNG INTERNET :
    1. Anh (Chị) thường truy cập Internet tại đâu ?

    2. Số lần Anh (Chị) truy cập Internet mỗi tuần ?

    Mỗi lần Anh (Chị) thường truy cập bao lâu ?

    3. Khi truy cập Internet Anh (Chị) thường gặp những trở ngại nào ? (tốc độ, giá cước, thông tin, ngôn ngữ?)

    4. Mục đích truy cập Internet của Anh (Chị) là gì ?

    Nhận xét của Anh (Chị) về Internet ở Việt Nam:
    - Về tốc độ:
    - Về giá cả:
    - Về thông tin:
    - Về ngôn ngữ:
    - Những điều khác ( nếu có ):

    NHẬN THỨC VỀ VIỆC MUA SẮM TRÊN MẠNG:
    1. Anh (Chị) nhận thức như thế nào về việc mua sắm trên mạng?




    2. Anh (Chị) có nhận xét gì về việc mua sắm trên mạng tại Việt Nam hiện nay (đặc biệt là ở TP. HCM )?





    THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG INTERNET ĐỐI VỚI VIỆC MUA SẮM TRÊN MẠNG:
    A. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC MUA SẮM TRÊN MẠNG:
    1. Theo Anh (Chị) khi mua sắm trên mạng chúng ta sẽ được hưởng những lợi ích gì? (thời gian, sự lựa chọn hàng hoá,?)





    NHỮNG RÀO CẢN ĐỐI VỚI VIỆC MUA SẮM TRÊN MẠNG:
    Động lực cá nhân - xã hội:
    1.Anh (Chị) có thích đi mua sắm không? Vì sao? Cảm giác của Anh (Chị) khi đi mua sắm là gì? (Gặp gỡ nhiều người, hoạt động chân tay, thư giãn đầu óc, thể hiện địa vị, trả giá?)




    2.Những yếu tố (không nhìn thấy người bán, không trực tiếp xem xét sản phẩm, không được trả giá,?) của việc mua sắm trên mạng có ngăn cản Anh (Chị) đến với Thương mại điện tử hay không? Tại sao?




    3.Đi mua sắm tại các cửa hàng thật đôi khi cũng là để thư giãn, vậy theo Anh (Chị) khi mua sắm trên mạng có được điều đó hay không? Tại sao?



    Tính riêng tư:
    4.Những thông tin phải khai báo, địa chỉ email không được giữ kín, những bức email không mong đợi, ? có khiến Anh (Chị) không có thiện cảm với việc mua sắm trên mạng hay không?



    5.Anh (Chị) có lo ngại nào không khi cung cấp thông tin cá nhân cho các doanh nghiệp qua mạng?



    6.Anh (Chị) có sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân để có được dịch vụ tốt hay không? Tại sao?



    Độ tin cậy:
    7.Anh (Chị) có cho rằng giao dịch trên Internet là nghiêm túc và đáng tin cậy hay không? Vì sao?



    8.Điều gì khiến Anh (Chị) cảm thấy tin tưởng hoặc không tin tưởng vào việc mua sắm trên mạng?




    9.Những điều đó có cản trở Anh (Chị) đến với việc mua sắm trên mạng không?



    Tính an toàn:
    10.Những vấn đề nào làm cho Anh (Chị) cảm thấy không an toàn khi mua sắm trên mạng (Tài khoản, thanh toán, chất lượng hàng hoá?)?Vì sao?





    11.Theo Anh (Chị) công nghệ Internet hiện nay (hệ thống điện tử, trình ứng dụng?) có đảm bảo cho các giao dịch trên mạng được an toàn không?



    12.Vậy những vấn đề về an toàn trên có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên mạng của Anh (Chị) không? Vì sao?



    DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI:
    1. Anh (Chị) đã bao giờ mua sắm trên mạng chưa?
    Nếu có :
    Đó là sản phẩm nào?


    Địa chỉ (tên miền ) của doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đó?


    Hình thức thanh toán sản phẩm đó là gì?


    Anh (Chị) nhận được sản phẩm đó trong thời gian bao lâu?


    Anh (Chị) có hài lòng về việc mua sắm đó hay không? Tại sao?


    2. Trong tương lai Anh (Chị) có quyết định mua sắm trên mạng hay không?
    Nếu có, đó sẽ là những sản phẩm nào?



    Nếu không, tại sao không?



    3. Anh (Chị) nghĩ như thế nào về triển vọng của việc mua sắm trên mạng tại Việt Nam trong thời gian tới?



    4. Anh (Chị) có những đề xuất gì (đối với Chính Phủ, doanh nghiệp Việt Nam,...) để giúp thương mại điện tử phát triển hơn?






    Xin Anh (Chị) vui lòng cho biết một số thông tin cá nhân của Anh (Chị):
    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Nghề nghiệp:
    Giới tính: a:Nam , b:Nữ
    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Anh (Chị)!
    Chúc Anh (Chị) nhiều sức khoẻ.


    Được steven_ng sửa chữa / chuyển vào 00:54 ngày 23/10/2003

Chia sẻ trang này