1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

GOOGLE ADWORDS con dao hai lưỡi trong sự thành bại của công ty

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi MRTINNGUYEN, 21/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MRTINNGUYEN

    MRTINNGUYEN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    9

    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mọi người có thể tìm kiếm tất cả thông tin trên mạng chỉ qua một cú click chuột vào trang Google. Theo thống kê có tới hàng tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày.Các công ty hiện nay dựa vào thị yếu này đã đưa sản phẩm của họ thông qua Google đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.

    GOOGLE ADWORDS là câu trả lời hoàn hảo cho các nhà đầu tư đưa sản phẩm của họ đến với tay người tiêu dùng. Đó là một chương trình quảng cáo có tính phí của Google qua từng cú click cuột hoặc truy cập của người tiêu dùng.

    Adwords là từ viết tắt “Advertisement keywords” và có nghĩa là quảng cáo từ khóa được lựa chọn. Là công cụ quảng cáo đắt giá nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu và nhược điểm của GOOGLE ADWORDS để hiểu tại sao nó là con dao hai lưỡi trong sự thành bại của công ty.

    GOOGLE ADWORDScó những ưu điểm sau:

    -Mang từ khóa, dịch vụ sản phẩm chủ chốt của Website lên top đầu của Google.

    -Người tiêu dùng có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mình đầu tiên.

    -Lượng tìm kiếm áp đảo các công cụ tìm kiếm khác trên Google.

    GOOGLE ADWORDS có những nhược điểm sau:

    -Lượng người click nhiều là sự bất lợi nếu đó không phải là khách hàng tiềm năng.

    -Gặp sự click ảo từ đối thủ cạnh tranh.

    -Bị các phần mềm spam, các phần mềm độc hại,… gây tốn kém rất lớn mà kết quả dịch vụ không đạt hiệu quả cao.

    -Quảng cáo sẽ bị ngừng bất chợt nếu hết ngân sách quảng cáo.

    GOOGLE ADWORDS là công cụ quảng cáo thời thượng bậc nhất hiện nay, mỗi cú click chuột với các từ khóa thường ngày có giá từ 7.000 vnđ cho tới 10.000 vnđ. Nhưng với các từ khóa tiềm năng giá tri có thể lên đến 100.000 vnđ. Chính vì vậy các công ty nên cân nhắc và có hướng đi thật sự đúng đắn khi sử dụng dịch vụ quảng cáo này để đạt đươc hiệu quả cao.

Chia sẻ trang này