1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"gravita hay future neoGT "anh em tư vấn giùm (nhờ mod ít bữa thôi)

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi ranchoi9x, 11/07/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ranchoi9x

    ranchoi9x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2009
    Bài viết:
    1.637
    Đã được thích:
    0
    thật đúng là trên diễn đàn nhiều nhân tài thật
    phân tich rất chi tiết
    nhưng ông bà già cứ bảo mua honda các pro ơi
    nản quá
  2. GravitaLE

    GravitaLE Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    10.802
    Đã được thích:
    1.656
    Thế thì hỏi ông bà già là xác định mua con Neo GT đi chán được đổi thì chấp nhận mua Neo GT,còn không thì cứ Gravita mà bem.Mua Neo GT đi chán chỉ muốn bán nhanh mua con khác.Mà bán thì giá rẻ kinh.
  3. hoangtunho8x

    hoangtunho8x Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2008
    Bài viết:
    18.075
    Đã được thích:
    892
    các bác cho e hỏi là sao máy NeoFI là 125cc mà lại ăn ít xăng hơn Gravita 110cc nhỉ?
  4. Kiranakazato

    Kiranakazato Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/07/2008
    Bài viết:
    1.466
    Đã được thích:
    94
    Ăn xăng hay không không chỉ phụ thuộc vào mà còn phụ thuộc vào tỉ lệ xăng được hút vào buồng đốt,vòng tua máy
    Con Ju 110cc nhưng vẫn dùng bộ chưởng Hồng Kông(đùa tí CHK-chế hòa khí) truyền thống,sẽ cho tỉ lệ hòa trộn nhiên liệu-không khí kém tối ưu hơn so với bộ CHK sử dụng phun xăng điện tử(tuy của Fu Neo Fi cũng chỉ là hàng cùi bắp,không có nhiều cảm biến,không có van hằng áp-cái này là tối quan trọng đối với xe phun xăng điện tử,nhằm tối ưu hiệu suất) bù lại bộ CHK truyền thống cho phản ứng nhanh hơn,đáp ứng tốt hơn khi ta vít ga(do Fi của Fu là hàng thấp cấp nên thời gian trễ cao,tỉ lệ nhiên liệu cũng chỉ đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm chứ không đáp ứng được yêu cầu về công suất),điều đó giải thích tại sao Ju vọt hơn.Hơn nữa vòng tua của Ju lớn nhất khoảng 9000rpm trong khi Fu là 7500 rpm,như vậy trong 1 fút máy Ju nạp số hòa khí khoảng 9000/2 X 110 =495000 cc,máy Fu nạp 7500/2 X125=468750 cc tức là ít hơn máy Ju
  5. ranchoi9x

    ranchoi9x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2009
    Bài viết:
    1.637
    Đã được thích:
    0
    bro này giỏi quá
  6. jack90

    jack90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2009
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    3
    chuẩn.biker...hay 109.... bác có quen ko nhỉ?
  7. Kiranakazato

    Kiranakazato Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/07/2008
    Bài viết:
    1.466
    Đã được thích:
    94
    Mình học đóng tàu,trong chương trình học cũng có đá ngang sang máy 1 chút,trước cũng có đi học sửa xe máy một thời gian,cũng là mem bên biker nữa

Chia sẻ trang này