1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hà Nội Đào Tạo SEO và TK website đa cấp uy tín

Chủ đề trong '1980 Family Hà nội' bởi LongofClan, 14/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LongofClan

    LongofClan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Trong thực tế thì các SEOER có kiến thức và kỹ năng chuyên môn giỏi sẽ tự tìm kiếm các hướng đi riêng chứ không “ngồi thuyền kinh” 1 chỗ!. Vậy làm sao để doanh nghiệp của bạn có được 1 hệ thống nhân sự SEO “chất lượng, được việc”?.

    Hãy đến với trung tâm SEO fdisoft và chúng lớp dạy SEO chuyên nghiệp Hà Nội tôi sẽ “thay” bạn giải quyết vấn đề đó. Bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi tình huống 1 cách triệt để sau khi nhận được các“giải pháp tư vấn miễn phí”của chúng tôi.

    fdisoft hỗ trợdịch vụ Đào Tạo SEO doanh nghiệpvới mức chi phí, số lượng học viên “phù hợp”.Đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệpvà thực hiện triển khai ngay trên dự án website của doanh nghiệp. Chúng tôi vừa tham mưu, xây dựng hệ thống nhân sự cho doanh nghiệp bạn. Vừa đào tạo cho doanh nghiệp các nhân tố “chất lượng”. Vừa triển khai dự án ngay trên thực tế, tìm kiếm khách hàng, lợi nhuận ngay trong quá trìnhđào tạo SEO doanh nghiệp. Đó là những lý do mà chúng tôi gọi khóa đào tạo này là khóa đào tạo1 mũi tên trúng 3 đích!. Doanh nghiệp của bạn có muốn thử?.!


    Lời khuyên khi sử dụng dịch vụ SEO Giá rẻ?.
    Trước khi quyết định ký kết hợp đồng SEO với một bên chuyên cung cấp dịch vụ SEO Giá rẻ các doanh nghiệp nên chú ý một số vấn đề:

    · Hiểu rõ đâu là quảng cáo Adwords, đâu là dịch vụ SEO

    · Các công ty SEO có từ khóa về SEO Lên TOP thì mức độ uy tín sẽ cao hơn.

    · Không nên thuê các tổ chức cá nhân nhỏ lẻ, ít chiến tích.

    · Nếu cá nhân SEO thì hãy kiểm tra hồ sơ năng lực các dự án đã triển khai của họ.

    · Nên tìm hiểu các đơn vị SEO dịch vụ thông qua bạn bè đã từng trải nghiệm.

    · Cùng 1 lúc hãy thuê khoảng 2-3 đơn vị SEO cho 2-3 web chung lĩnh vực sẽ giảm tối đa rủi ro tiến độ.


    A – KIẾN THỨC SEO CĂN BẢN

    Chương I: Những Khái niệm cơ bản

    § Bài 1: Seo là gì?.

    § Bài 2: Website là gì?.

    § Bài 3: Tối ưu hoá website chuẩn SEO là gì?.

    § Bài 4: Bộ máy tìm kiếm là gì?.

    § Bài 5: Tìm hiểu về Google

    § Bài 6: Tìm hiểu về lợi ích và tầm quan trọng của SEO

    § Bài 7: Các trường phái SEO tại Việt Nam

    § Bài 8: Các thuật ngữ thường dùng trong SEO

    § Bài 9: 200 tiêu chí xếp hạng của google

    Chương II: Google và Tools

    § Bài 1: Các thuật toán của google

    § Bài 2: Hoạt động của bộ máy tìm kiếm google

    § Bài 3: Cài đặt và sử dụng google Analytics

    § Bài 4: Cài đặt và sử dụng google webmaster tools

    § Bài 5: Cài đặt google Authour và bảo vệ bản quyền bài viết

    § Bài 6: Cài đặt DMCA và bảo vệ bản quyền bài viết

    § Bài 7: Cài đặt và sử dụng SEO Doctor

    § Bài 8: Cài đặt và sử dụng SEO Quake

    § Bài 9: Cài đặt và sử dụng SEO Mozbar

    § Bài 10: Cài đặt và sử dụng Web Developer

    § Bài 11: Cài đặt và sử dụng Market Samurai

    § Bài 12: Cài đặt và sử dụng Keyword Xtreme

    § Bài 13: Cài đặt và sử dụng Cute Rank Checker

    § Bài 14: Phân tích từ khoá với google keyword Planer

    § Bài 15: Quy trình SEO Tam giác quỷ lop day SEO chuyen nghiep Ha Noi

    B – KIẾN THỨC SEO NÂNG CAO

    Chương I: Tối ưu hoá ONPAGE

    § Bài 1: Friendly URL (.htaccess) – Kỹ thuật tối ưu hoá đường dẫn thân thiện

    § Bài 2: Tối ưu hoá Tốc độ Load site – Các tiêu chí về tốc độ tải dữ liệu

    § Bài 3: Điều hướng với Robot.txt – Điều hướng bọ tìm kiếm

    § Bài 4: Favicon – Tạo 1 Favicon thương hiệu

    § Bài 5: Điều hướng Dofollow và Nofollow on site

    Chương II: Content (Nội Dung)

    § Bài 1: Tiêu đề (Title)

    § Bài 2: Meta Keywords

    § Bài 3: Meta DESCRIPTION

    § Bài 4: Meta canonical

    § Bài 5: Tối ưu các thẻ Heading

    § Bài 6: Tối ưu các thẻ Strong (B, U, I..)

    § Bài 7: Tối ưu liên kết nội bộ

    § Bài 8: SEO hình ảnh

    § Bài 9: SEO video

    § Bài 10: Tỷ lệ trùng lặp từ khoá (Density)

    § Bài 11: Điều hướng người dùng

    Chương III: Tối Ưu OFFPAGE

    § Bài 1: Kỹ thuật Xây dựng liên kết (Builink)

    § Bài 2: Mạng xã hội (Facebook, G+…)

    § Bài 3: Liên kết tự sinh
    Lần cập nhật cuối: 14/04/2016

Chia sẻ trang này