1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hà Nội - Những người yêu HonDa CD Tầng 11: Hạnh phúc không pha??i la?? ca??m giác tới đích, ma?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tuanhiep2107, 01/09/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    CSGT sẽ mặc thường phục ?ochộp? học sinh đi xe máy ​
    Học sinh, sinh viên vi phạm Luật giao thông sẽ bị xử lý nghiêm.
    Theo tin từ Phòng CSGT ?" CATP Hà Nội, ngày 4/9, đơn vị đã triển khai lực lượng để tăng cường xử lý các đối tượng là học sinh, sinh viên vi phạm luật giao thông đường bộ, nhất là trong dịp khai giảng năm học mới 2009 ?" 2010.
    Theo Phòng CSGT ?" CATP, trong ngày 4/9, tại những điểm trường thuộc quận Ba Đình và Hoàn Kiếm (nơi tập trung đa số học sinh gia đình khá giả) những trường hợp học sinh đi xe máy đến trường có giảm nhưng đã xuất hiện tình trạng đối phó như các học sinh nữ thường ?ongụy trang? bằng cách khoác thêm áo chống nắng bên ngoài để che mắt lực lượng chức năng.
    Trong 4 ngày đầu triển khai ?oTháng An toàn giao thông? (từ 1 ?" 4/9) các đơn vị thuộc Phòng đã xử lý 246 trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm Luật Giao thông trong đó có hơn 150 trường hợp bị giữ phương tiện. Để đợt ra quân có hiệu quả, phòng CSGT đã bố trí lực lượng CSGT mặc thường phục ở các cổng trường học, các bãi gửi xe gần trường để tập trung xử lý nghiêm các đối tượng là học sinh đi xe máy đến trường.
    Thượng tá Đào Vịnh Thắng ?" Phó Phòng CSGT khẳng định : ?oViệc triển khai đồng loạt các phương án cũng như tăng cường lực lượng CSGT trên khắp các tuyến đường, cổng trường, những điểm trông giữ phương tiện gần trường học để xử lý nghiêm những vi phạm Luật Giao thông của học sinh, sinh viên sẽ góp phần tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong việc nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông của người dân trên địa bàn thành phố. Việc xử lý những vi phạm của học sinh, sinh viên còn được triển khai lâu dài sau khi tháng ATGT kết thúc ?o.
  2. Lihk89

    Lihk89 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/07/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    Xe này em cũng muốn bán để mua con BMW không giấy của anh Bắc, mà cũng chẳng biết bán bao nhiêu
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. Lihk89

    Lihk89 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/07/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    Lang thang ra cầu Long Biên
    [​IMG]
  4. Lihk89

    Lihk89 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/07/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    chộp được cái này, anh Tuấn Fibi xem thế nào?
    [​IMG]
  5. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Chơi xe độ tại Hà Nội: Không ?ođụng hàng? nhưng? phạm luật​
    ?oĐộ? xe là thay đổi mầu sơn, khung càng, động cơ, phanh, nội thất? của xe so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất. Ở TP Hồ Chí Minh, công nghệ ?ođộ? xe phát triển cách đây khoảng 20 năm và hiện vẫn đang vượt trội so với công nghệ ?ođộ? xe tại Hà Nội. Anh Lê Công Thành, một ?othợ xe?, người Gò Vấp, chuyên gom Honda CD 125 từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để ?ođộ? thành BMW cổ cho biết: ?oỞ Hà Nội, công nghệ ?ođộ? xe còn rất khiêm tốn.
    Những công đoạn khó như mạ bóng trên nhựa; lắc kê, đánh xước nhôm; gia công khung càng xe cao cấp đều chưa làm được nên phải gửi vào Sài Gòn. Quan điểm ?ođộ? xe cũng không giống nhau, ở Hà Nội thường chỉ độ phần sơn, phần máy. Ngược lại, dân ?ođộ? xe Sài Gòn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ như con vít, nan hoa, ổ khóa, các nẹp nhựa (những chi tiết nhỏ nhưng khó làm và mất rất nhiều công)? Vì thế, những chiếc xe ?ođộ? ở Sài Gòn thường hoàn hảo hơn và trông như mới chứ không ?onhem nhuốc?, chỗ mới, chỗ cũ như những chiếc xe ?ođộ? tại Hà Nội?.
    [​IMG]
    Những chiếc xe được trang trí tương đối kỳ quái để gây ấn tượng
    Gần đây, khi lưu thông trên đường, nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy những chiếc xe máy, ô tô lao vụt qua cùng tiếng rú như máy bay phản lực. Một thợ xe, chuyên độ pô (ống xả) trên phố Phủ Doãn cho biết: ?oỐng xả của những chiếc xe đó đã được móc giảm thanh, thay vào đó một bộ phận tạo tiếng gầm khác, cực ngầu. Hiện, độ pô đang rất ăn khách. Giá một chiếc pô độ nhập ngoại có thể lên tới cả ngàn đô?. Mới đây, một ?oquái xế? tại Hà Nội tên là Việt Anh đã ?ođộ? 2 con Honda Steed 400, 1 con thành Batman, 1 con thành Custom Chopper, cả 2 con xe được giới ?ođộ? xe nhận xét bằng một từ: Kịch độc. Để ?ođộ? 2 con ?oquái thú?, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng và rất nhiều tháng mất ngủ. Theo một chuyên gia ?ođộ? xe, để có một chiếc xe ?ođộ? thực sự ưng ý, chủ nhân của chiếc xe phải ?oném? thêm vào đó từ 1,5 ?" 2 lần số tiền đầu tư mua xe mới. Tuy nhiên, dám bỏ ra cả đống tiền để ?ochơi? xe cũng không nhiều. Hầu hết, giới ?ođộ? xe tại Hà Nội mới chỉ dừng lại ở mức sơn lại mầu xe bằng công nghệ Airbrush, dán đổi mầu xe, thay pô, thay đĩa phanh, giảm sóc, lắp thêm đèn, còi, xi nhan, gương cách điệu. Nếu ?ođộ? xe theo kiểu này, những ?okhổ chủ? chỉ phải chi ra từ 1 ?" 10 triệu đồng là có thể ?ovênh mặt với đời?. Hiện, ?ođộ? xe máy ở Hà Nội có vài điểm đang hút khách là Hoàng Mio, chuyên ?ođộ? xe Mio (tại số 23, ngõ 1, Khâm Thiên); Hoàng Racing (tại đường Trường Chinh, Đống Đa), chuyên ?ođộ? xe dòng Yamaha, Nam RS (tại 18 Phó Đức Chính, Ba Đình) và cửa hàng chuyên ?ođộ? xe đầu phố Triều Khúc (Thanh Xuân)?
    Dân ?ođộ? 4b (4 bánh ?" ô tô) mới thực sự là tốn công, tốn của. Những ?otác phẩm? nổi tiếng trong giới 4b ?ođộ? tại Hà Nội phải kể đến chiếc Matiz ?ođộ? lên Lamborghini của anh Lăng Hồng Sơn (trú tại 149, Giảng Võ, Ba Đình); một chiếc Matiz khác được coi là ?ođộ điên? với 2 cánh cửa vươn lên như cánh chim; chiếc Honda Civic được ?ođộ? kiểu ?ohợp chủng quốc?, cửa sau giống Rolls Royce, nội thất của Maserati? của anh Quang Duy Lương. ?oNgầu? nhất phải kể đến Nguyễn Mạnh Tú, một dân chơi 9X đích thực. Năm 2007, Tú rước về một con Civic 2.0 mới cáu cạnh và tháo tung ra để ?onghịch?. Sau 7 tháng nằm xưởng, con xe của Tú đã gần như thay đổi toàn bộ, từ đèn, bodykit, vành đúc, bộ âm thanh trị giá hơn 10 nghìn USD? Dũng ?otàu? (Hà Nam, Đống Đa) người đã ?ođộ? không dưới 5 con xe trong 4 năm tâm sự: ?oĐể có những con ?oquái xế? như ý, người mê xe không chỉ bỏ ra một khoản tiền rất lớn mà còn gần như mất ăn, mất ngủ vì lúc nào cũng mơ thấy ?ovợ hai?. Nếu không có cùng niềm đam mê, chắc chắn người ta sẽ bảo chúng tôi bị điên?.
    Và những vấn đề pháp lý
    Khi được hỏi đã bao giờ bị cảnh sát giao thông (CSGT) hỏi thăm chưa, Dũng ?otàu? cười ý nhị: ?oCũng không nhiều lắm, đôi khi các anh ấy cũng thông cảm. Có khi bị phạt, nhưng nhiều anh CSGT cũng mê tít xe của em, sờ nắn một lúc rồi cho đi. Em cũng thấy phiền phức về mặt pháp lý (lúc đi đăng kiểm) nhưng về cơ bản thì sướng nhiều hơn khổ. Mỗi lần lao xe ra đường, thấy ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người là quên hết?.
    [​IMG]
    Thượng tá Trần Sơn (Phó Trưởng phòng Hướng dẫn luật và điều tra xử lý tai nạn giao thông, Cục CSGT đường bộ ?" đường sắt ?" Bộ CA) cho biết: ?oTại khoản 2, Điều 50 của Luật Giao thông đường bộ quy định: Chủ phương tiện không được tự thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống của xe không đúng với thiết kế của nhà chế tạo hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Điều 48 của luật này cũng quy định cụ thể điều kiện để xe cơ giới có thể tham gia giao thông.
    Theo đó, tất cả những bộ phận, chi tiết cấu thành xe đều phải đảm bảo như thiết kế ban đầu của nhà sản xuất đã được kiểm định?.
    Tại Nghị định 152/2005/NĐ-CP của Chính phủ (thay thế Nghị định 15/2003/NĐ-CP), Điều 38 có quy định xử phạt chủ xe ô tô vi phạm các quy định liên quan đến giao thông đường bộ, cụ thể như sau: Phạt tiền từ 200.000 ?" 300.000 đồng đối với chủ xe ô tô có các vi phạm: Tự ý thay đổi màu sơn của xe không đúng với màu sơn ghi trong giấy đăng ký xe; không thực hiện đúng quy định về biển số và kẻ chữ trên thành xe và cửa xe. Phạt tiền từ 1.000.000 ?" 2.000.000 đồng đối với chủ xe ô tô có vi phạm: Vẽ quảng cáo trên xe không đúng quy định hoặc vượt quá 50% diện tích thành xe. Phạt tiền từ 3.000.000 ?" 5.000.000 đồng đối với chủ xe ô tô có các vi phạm: Tự ý thay đổi tổng thành khung tổng thành máy, hệ thống phanh; hệ thống truyền động; hệ thống chuyển động; tự ý cải tạo kết cấu, hình dáng, kích thước của xe không đúng thiết kế của nhà chế tạo; tự ý thay đổi tính năng sử dụng của xe.
    Như vậy, có thể khẳng định, việc ?ođộ? xe quá mức là vi phạm các qui định của pháp luật và sẽ bị xử phạt. Trong nhiều trường hợp, nếu ?ođộ? xe không dựa trên các nguyên lý khoa học còn có thể gây nguy hiểm cho người lái. Thế nhưng, một số luật sư lại cho rằng, cần có sự điều chỉnh về luật để ?ođộ? xe có thể trở thành một ngành chuyên nghiệp. ?oĐộ? xe là nhu cầu tất yếu của xã hội hiện đại, vì nhiều nước tiên tiến đã rất ?omở? trong vấn đề này, miễn là phải đi đúng hành lang pháp lý đã cho phép. Ở một số nước, hàng năm đều có những cuộc thi xe ?ođộ? cho những người đam mê, và giải thưởng của nó có thể lên tới cả triệu USD. Ngay tại TP Hồ Chí Minh, vào ngày 2/8/2009 cũng đã diễn ra cuộc thi chung kết xe máy ?ođộ?. Cuộc thi tương tự cũng đã được Yamaha tổ chức trong các năm 2007 và 2008. Anh Trần Hoàng, chủ xưởng ?ođộ? xe 120, đường Trường Chinh, nơi được cho là chuyên nghiệp nhất Hà Nội, cho biết, anh đã bỏ nhiều công sức để dần dần hợp pháp hóa việc ?ođộ? xe bằng cách thông qua Cty Yamaha Việt Nam, làm việc với các cơ quan chức năng xin cấp phép lưu hành xe gắn máy ?ođộ?, tuy nhiên, chưa đạt được kết quả.
    ?oĐộ? xe quá mức sẽ vi phạm, ô tô thì đã rõ nhưng xe máy ?ođộ? vẫn khá mông lung. Với xe máy, luật chỉ qui định, không được thay đổi màu sơn, tổng thành của xe. Vậy nếu thay đổi 1 phần sơn, thay 2 giảm sóc bằng 1 giảm sóc, thay phanh tang trống bằng phanh đĩa, đèn thường bằng đèn xenon thì sao? Một chiến sĩ CSGT cho biết, nếu có trường hợp như vậy thì rất khó xử phạt, mặc dù biết các chi tiết bị thay có thể làm ảnh hưởng đến độ an toàn của xe. Nếu lái xe không vi phạm pháp luật về giao thông, gần như không có chuyện bị CSGT dừng xe, chất vấn, xử phạt vì đã ?ođộ? xe. Những chiếc ô tô ?ođộ? cũng không phải ngoại lệ? Vấn đề được đặt ra là, chuyện ?ođộ? xe làm đẹp là việc cá nhân, còn tuân thủ pháp luật là trách nhiệm chung của mọi công dân Việt Nam.
    (Theo Pháp luật xã hội)
    Biết là phạm luật nhưng mà vẫn phải chơi, khổ thế !
  6. Ngocxeko78

    Ngocxeko78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2007
    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Ớ, chợ xe chuyển về đây từ khi nào thế hở các bác
    Cảm ơn ae đã chúc mừng thọ cho em
  7. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Ớơơơơơơơ Ớơơơơơơ cái dìa ? Anh em chúc mừng từ hôm đó tời giờ, bây giờ mới thò cái mẹt vào đây cảm ơn.
    Chỉ mải mê đi buôn người thoai.
    Chợ phiên mới lập, anh em nào có thông tin liên quan đến việc bán CD, phụ tùng, phụ kiện độ xe thì cập nhật lên cho mọi người đang quan tâm tham khảo và có nhiều sự chọn lựa nhé.
    Đề nghị những tin tức cập nhật phải chính xác, có hình ảnh kèm theo.
    Được CDone78 sửa chữa / chuyển vào 19:14 ngày 16/09/2009
  8. LinhCDNo1

    LinhCDNo1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2009
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    0
    Đúng vậy.a P viết nhìu bài rất là có ý nghĩa với những ai ham mê CD cũng như đi CD.nhưng vẫn phải nhắc bác Kiều trả mũ cho e nha,mũ đấy xịn lắm,e mua tận 3lit đấy ...hix...mũ của ta......
  9. LinhCDNo1

    LinhCDNo1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2009
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    0
    A ngọc nói đúng.chợ xe dạo này nhộn nhịp quá.tiếc là ko có nhìu tiền...hiiii........
  10. tuanhiep2107

    tuanhiep2107 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2007
    Bài viết:
    4.458
    Đã được thích:
    0
    Chú mỏ nhọn dạo này bận bịu quá nhỉ, lên mạng cũng ít mà đi đá bóng cũng ko thấy đâu. Vẫn đang tìm đôi thụt trước và bình xăng CD, ae nào coá thông tin thì báo em cái nhé........................

Chia sẻ trang này