1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hà Nội V-Twin Club ****Thích là Chơi - Máu là Chiến **** Lầu 4 - Ảnh Biển Hải Hòa trang 88

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bachdes, 27/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. keo_lac

    keo_lac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    độ thêm tí nữa chắc giống LIFAN
  2. Gundam

    Gundam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/12/2002
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    369
    Em cũng cùng quan điểm như bác là muốn hạ bớt chắn bùn sau xuống sát với bánh. Tuy nhiên, em nghiên cứu trên ảnh thì đièu này có vẻ khó vì khung sườn của nó (phần đuôi sau) hơi cao. Nếu muốn thì chỉ có thể cắt khung đuôi đó rồi hạ xuống. Nhưng như thế thì nó ko an toàn cho yên sau lắm. Vì vậy em nghĩ có khi bác chế cái đuôi dày ra, trùm sâu xuống bánh. Nếu có thể, bác thử vào phần độ xe, sẽ thấy cái xe em phác thử.
    Các bác ở đây ai có cao kiến thì giúp em với. Em muốn độ xe theo các hình mà em đã gửi nhưng muốn trong nó classical hơn nữa. Đa tạ các bác.
  3. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Up cái, sáng ra lên đầu trang ngồi cho nó mát
  4. vinhhitech

    vinhhitech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2008
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Chúc cả làng 1 ngày vui
  5. hanyoung

    hanyoung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2008
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Vẫn bị tụt... anh em Up phát cho nó lo đi để quần áo anh em ko bị tụt..
    Chúc gia đình ngày mới Phát Tài - Phát Lộc -Vạn Sự Như Ý - TỈ Sự Như Mong .........Up Up UP Up Up
  6. magnachopper

    magnachopper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2007
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0

    Ý bác ý chắc muốn hổi làm thế nào để hạ được phần duôi xuống sát lốp. Câu trả lời là: thay thụt sau, dùng loại thụt hành trình ngắn hơn thì đít sẽ hạ được sát lốp, hoặc máu hơn thì bỏ thụt sau đi là sát lốp ngay.
    [/quote]
    Hì hì, đúng rồi, em nhầm bác ah. Ý em là cái chắn bùn ấy. Nhưng mà làm thế thì kô lên được yên sau, mà muốn làm thì em chưa biết nó hình dáng thế nào?
    Em định cắt rời cái yên với cái chắn bùn lốp sau riêng ra, không biết có được không? Cái chắn bùn cho gắn vào với trục sau luôn. Hic hic! Hôm nay xem một quả Steed nguyên bản, cái ống xả cho ra tiếng nghe êm nhưng hơi nhạt. Mà em lại nghe thấy cả tiếng cạch cạch, không biết do cái gì, không hiểu là máy hay là ống bô cọ vào sườn xe?
    [/quote]
    Em cũng cùng quan điểm như bác là muốn hạ bớt chắn bùn sau xuống sát với bánh. Tuy nhiên, em nghiên cứu trên ảnh thì đièu này có vẻ khó vì khung sườn của nó (phần đuôi sau) hơi cao. Nếu muốn thì chỉ có thể cắt khung đuôi đó rồi hạ xuống. Nhưng như thế thì nó ko an toàn cho yên sau lắm. Vì vậy em nghĩ có khi bác chế cái đuôi dày ra, trùm sâu xuống bánh. Nếu có thể, bác thử vào phần độ xe, sẽ thấy cái xe em phác thử.
    Các bác ở đây ai có cao kiến thì giúp em với. Em muốn độ xe theo các hình mà em đã gửi nhưng muốn trong nó classical hơn nữa. Đa tạ các bác.
    [/quote]
    Xin được bổ sung thêm vào đề tài này cho ae tham khảo, tôi đã từng thấy bọn nước ngoài nó độ Steed rất đơn giản mà đẹp. Nó lắp vai đồ chơi, thay ghi đông ngang, phía sau nó tháo giảm sóc ra hàn liền luôn khung xuống càng sau. Gầm xe thấp, chắn bùn sau ôm xuống sát vô cùng, cảm tưởng là có thể chạm vào lốp mà chạy vô tư không chạm, ngoài ra không làm gì thêm. Đi chỉ hơi cứng, lốp sau phải bơm hơi non, ko bơm căng để giảm sóc. Tôi nghĩ với đường VN, chỉ cần lắp vào cái giảm sóc ngằn và cứng hơn, nó sẽ hạ chắn bùn và toàn bộ khung xuống gần với bánh sau, xe sẽ rất đẹp, vẫn giữ được yên sau, vẫn được giảm sóc, và không bao giờ chạm được vào lốp.
  7. bachdes

    bachdes Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2007
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Em đã từng tham khảo ý kiến của bác sỹ QA là có nên boe giảm sóc và bơn lốp hơi non như bác Tùng nói nhưng ko nên làm như thế vì khi bơm lốp non thì lốp sẽ dễ bị nứt và tuổi thọ của lốp sẽ phải thay rất nhanh-->>tốn kém. Nếi thao thụt chỉ nên chạy 1 người giông như con Mabư của bác ý mới làm. Còn muốn chạy 2 người thì ko có cách nào khác ngoài thay thụt ngắn hơn.
    Chạy ko thụt cứ gọi là ruột lòi ra ngoài lâu ngày trĩ như chơi...
  8. bachdes

    bachdes Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2007
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Phê quá bác Toàn nhỉ Dựng thêm con xanh vào nữa thì tuyệt[​IMG]
    Bác làm ít ảnh em vợ yêu của bác lên cho anh em cùng chiêm ngưỡng đi
  9. hanyoung

    hanyoung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2008
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Chùa Bà Đanh.danh lam thăng cảnh ...
    Anh em đi ăn sáng đê
  10. AudiA9

    AudiA9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/05/2009
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Kính các bác,
    Thành viên mới, nên chỉ biết hóng hớt chứ chứ dám có ý kiến gì.
    Chúc cảc nhà vui khoẻ, dẻo dai,...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này