1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hạ Và Cất cánh máy bay trên tàu sân bay

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ducsnipper, 10/04/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. peppercorns

    peppercorns Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Và chỉ có bọn "bò sát" làm thôi - vì khi cất cánh thì chả có bọn nào chạy nhảy "tự do thoải mái" bằng bọn này trên sàn.
  2. thepeoplewholovelanguages

    thepeoplewholovelanguages Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    nếu em kô nhầm thì con xép va lin là con ném bom có cái khinh khí cầu to đùng của Đức phát xít thời WW1 , mà bác phục vụ trên tàu sân bay mà vẫn lên đây nói chuyện toe toét thế thì kô sợ lộ bí mật của mấy anh Đức àh !
  3. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    ??????????????????????????????????????????????
    Kết cấu này
    ??????????????????????????????????????????????
    Cất và hạ cánh đều không được
    Tầu Sân bay Nga đặt dốc phóng ở mũi, đường băng xiên dùng cho hạ. Còn đây ????
  4. peppercorns

    peppercorns Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Thế bác nghĩ cái dốc ấy nó để làm gì? Cho thuỷ thủ chơi patin chắc?
  5. lamborghinimurcielago

    lamborghinimurcielago Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2005
    Bài viết:
    828
    Đã được thích:
    0
    Nhiều khi nguyên soái Phucov làm ngạc nhiên quá. Tinh thông từ thứ bé tẹo tới cái to đùng, từ cái xưa nhất tới cái xịn nhất mà lại ra một hàng dấu hỏi thế sao.
  6. viser

    viser Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    1.877
    Đã được thích:
    25
    Scary topgun
    http://youtube.com/watch?v=3J5PI2Yzsic&feature=related
  7. dongadoan

    dongadoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    2.508
    Đã được thích:
    3
    2. Hệ thống kiểm tra hạ, cũng như hệ thống dẫn hạ bằng ánh sáng giúp pilot chỉnh hướng xuống.
    --------------------------------------------------------------------
    Mình cũng vừa đọc về cái vàng vàng này!
    Được dongadoan sửa chữa / chuyển vào 21:23 ngày 17/02/2008
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Khi về mà gần hết nhiên liệu thì có hạ cánh thẳng đứng được không?
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Tự nhận là chuyên ngiệp mà dùng từ chẳng chuyên nghiệp tí nào.
  10. GeneralHess

    GeneralHess Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Khi về đến nơi, máy bay thường sắp hết nhiên liệu. Trước khi đáp xuống, pilot sẽ lượn một vòng "truyền thống" quanh TSB giảm tốc, xả bớt nhiên liệu (trong trường hợp còn đầy), vứt thùng dầu phụ (nếu còn),chờ lệnh của Tower. Trường hợp hư hỏng nặng, khẩn cấp, pilot ấn nút gọi Đô đốc (vứt toàn bộ vũ khí gắn phía ngoài, chắc chắn sẽ bị triệu lên phòng chỉ huy để trình bầy nên có tên gọi vui này). Những bước này không biết khi các bạn chơi Lock-on có hay không tôi không biết, chúng tôi dùng chương trình huấn luyện riêng. Vì vậy không có gì đặc biệt khi sau hai lần đáp không thành công, máy bay cần tiếp dầu trên không.
    Về hải quân Anh tôi không rõ lắm, các bạn thông cảm, chuyên nghiệp chưa phải là biết tất cả. Cũng có thắc mắc trường hợp TSB chở mấy em này chiến đấu xa căn cứ, không còn đủ nhiên liệu xuống thì có thể tiếp dầu trên không, nhưng những chiếc tiếp dầu đó từ đâu bay lên, và hạ cánh ở đâu khi loại TSB này chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn ctấ/hạ cánh của loại lên/xuống thẳng. Chờ các bác chuyên về hải quân Anh giải thích vậy.

    Được generalhess sửa chữa / chuyển vào 23:40 ngày 17/02/2008

Chia sẻ trang này