1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hải quân Nhân dân Việt Nam (phần 2)

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi ov10, 25/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. selene0802

    selene0802 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2006
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    0
    Có quả này ở nhà, em sẽ ở nhà bắn suốt ngày
  2. abtomat47

    abtomat47 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2008
    Bài viết:
    1.083
    Đã được thích:
    1
    Cái này theo tui không rẻ đâu.
    Việt nam đang sở hữu 14 chiếc Molnyia thì cần nó để huấn luyện lắm.
    Không lẻ đem đạn thật ra bắn thì chịu sao thấu
  3. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    14 CÁI ĐÂU RA THẾ BÁC , BÁC NHẦM RÙI
  4. hanuman2008

    hanuman2008 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0

    Bác Mâsan nhanh thật đấy
    Đây là hệ thống mô phỏng Laguna
  5. tunghpvn

    tunghpvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2005
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    401
    Bác Masan_1 có nhiều ảnh thật.
    Nhân tiện bác cho hỏi một chút:
    Mô phỏng buồng lái này là loại full mission hay handling? Góc nhìn trên vị trí lái là bao nhiêu độ (tôi đoán là khoảng 270 độ phải không)?
    Cảm ơn bác nhiều.
  6. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Bác xem có quen ai học ở học viên Nha Trang không, tôi không phải người bên QD nên chỉ kiếm ảnh thôi.
    Không hiểu câu hỏi của bác, nhưng bộ này nhà mình mua cho phép huấn luyện gần như toàn bộ thuỷ thủ đoàn của Molnhia, và có thể giả lập quá trình vận hành của một con tầu, ví dụ như khi bắn tên lửa ông radar mà nhầm bắn trượt, ông thả nhiễu nhầm thì tầu chìm, ông phòng máy tăng tốc không đúng có khi tầu ko đi ...
    Thấy bảo năm 2002-2003 các bác nhà mình cũng làm một bộ tập lái cho 1241-RE, nhưng không đủ như bộ này - có đủ từ lái tầu bắn tên lửa, radar, pháo, nhiễu ... điều khiển máy, thấy bảo vẫn chạy tốt.
    Một tý cái này chắc giống cái triển lãm nhà tròn về trận đánh Borodino nơi quân Nga táng nhau với quân Pháp, một vòng tròn 360 độ bạn đứng nó sẽ tự quay để mô tả trận đánh.
    Trước đấy các bác nhà mình đã mua một bộ nhưng ko đủ như bộ này.
    Được Masan_1 sửa chữa / chuyển vào 22:51 ngày 14/10/2008
  7. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Ảnh đẹp lắm bác Masan, vote bác 5*. Tiếp tục phát huy nhé.
  8. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.314
    Đã được thích:
    255
    Em thấy bảo có mua một bộ huấn luyện từ Nga như cái trên mà, còn tự làm làm gì nữa
  9. hhhaaaiii

    hhhaaaiii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2007
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    ôi thầy mình
  10. hanuman2008

    hanuman2008 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Thứ Tư, 15/10/2008, 07:24 (GMT + 7)
    ?oBác sĩ? của những con tàu
    Thiếu tá Đỗ Văn Mạnh, thợ bậc 7/7, Phân xưởng cơ khí, Nhà máy X46 (Quân chủng Hải quân) vừa được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh, vì thành tích ?ocó nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất?.
    Từ năm 2000 đến nay, Mạnh có gần 40 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào sửa chữa, đóng mới tàu, thuyền, tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng, như: ?oSử dụng máy khoan cần Z32K mài bệ pháo 25mm cho loại tàu K62, bệ pháo AK230?, ?oGia công giá bệ đỡ để tiện khớp nối máy M503?, ?oGia công giá đỡ để thực hiện phay các loại then trục tàu có phi 60-180mm trên máy phay đứng vạn năng?... Riêng sáng kiến ?oMáy dập vòng kẹp để bắt các loại ống trên tàu? của Mạnh không chỉ bảo đảm về kỹ thuật và mỹ thuật, mà năng suất tăng hàng chục lần so với trước.
    Trao đổi với chúng tôi, anh Mạnh cho biết: ?oNhà máy X46 thường xuyên nhận nhiều loại tàu, thuyền vào sửa chữa sau những chuyến đi dài ngày trên biển, bộ phận chân vịt và rãnh then là hay phải sửa chữa, thay thế nhất. Trong điều kiện khó khăn về vật tư, khi gia công các chi tiết để sửa chữa, thay thế, tôi thường tập trung tìm hiểu những sản phẩm tương tự, tận dụng khai thác các thiết bị sẵn có, cải tạo lại cho phù hợp với chân vịt và rãnh then của tàu, thuyền. Trong mọi việc làm, tôi đều suy nghĩ cách để tiết kiệm vật tư mà sản phẩm vẫn bảo đảm chất lượng, đạt hiệu quả cao?.
    Yêu những con tàu, chịu khó học hỏi cùng kinh nghiệm làm thợ đã giúp Mạnh ngày càng có khả năng trong sửa chữa, ?olàm đẹp? những con tàu. Mỗi khi nhà máy cần các sản phẩm yêu cầu độ chính xác cao, gia công phức tạp, Mạnh thường được tín nhiệm giao đảm trách và luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    MAI PHƯƠNG

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này