1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hải Quân Nhân Dân Việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi vaputin, 23/03/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quangv2

    quangv2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    166
    Vậy 100t thì được mấy con loại hơn 1k tấn bác?
  2. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
  3. o8ugk

    o8ugk Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2016
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    297
    Trong gói 100 triệu dự là 4 ship > 1000t. Trong gói 500 triệu thì chưa rõ.
    Dùng 100 triệu USD mà đóng 4 tàu tuần tra cao tốc 160t thì khá thốn.
    PhamTuanNhat thích bài này.
  4. hoanghoa00

    hoanghoa00 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2015
    Bài viết:
    1.076
    Đã được thích:
    480
    Có vẻ như chúng ta hiểu sai bản chất của khoản 100 hay 500 triệu USD rồi .
    Ví dụ 100 triệu coi như khoản bảo lãnh của CP Ấn cho VN trong việc mua sắm các tàu mặt nước ....Có khoản này thì các Cty Ấn mới mạnh dạn tiến hành công việc .... chi phí theo từng giai đoạn .... nếu vì sự cố gì mà VN không thanh toán được thì các Cty sẽ lấy từ khoản 100 triệu ra bù đắp vào và ngưng hợp đồng .
    --- Gộp bài viết: 07/09/2016, Bài cũ từ: 07/09/2016 ---
    Chúng ta cũng biết việc đóng GERPAD .... khi hết tiền mua vật tư - trả tiền lương thì dây chuyền cũng ngưng lại ...
  5. o8ugk

    o8ugk Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2016
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    297
    Ấn độ ký kết với Việt Nam 100 triệu USD là cho vay có hạn mức, khác với bảo lãnh. Nói nôm na ví dụ: bảo lãnh là khi Ấn Độ ký quỹ lại số tiền 100 triệu USD đó trong ngân hàng. Sau đó ngân hàng sẽ cấp thư bảo lãnh để chuyển về chủ đầu tư ( Việt Nam ). Hết thời hạn bảo lãnh, tiền lại chuyển về Ấn Độ.
    Tín dụng là việc bên cho vay ( Ấn Độ ) cung cấp nguồn tài chính cho bên đi vay ( Việt Nam ) trong đó bên đi vay sẽ hoàn trả 100 triệu USD cho bên cho vay tùy vào điều khoản ký kết giữa 2 bên. Nói cách khác, khoản tiền đóng 4 ship đó nằm trong khoản tín dụng có hạn mức 100 triệu USD Ấn Độ ký kết với Việt Nam. Việt Nam sẽ không phải móc tiền túi 100 triệu USD ra thanh toán 4 ship đó.
  6. matcua1

    matcua1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2016
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    607
    Nhưng đằng nào cũng phải móc túi để trả. Về hình thức là không trực tiếp trả tiền đóng tàu, nhưng về bản chất thì không khác nhau, tiền mua tàu vẫn phải trả.
  7. o8ugk

    o8ugk Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2016
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    297
    Ấy, trả từ từ khác với móc tiền túi ra thanh toán ngay chứ bác. Ngân sách phải phân bổ nhiều lắm, không chỉ dành riêng cho quốc phòng. Bây giờ đang cần gấp nên họ cho vay tín dụng vậy là mừng rồi. Hy vọng là con cháu sau này đủ sức trả hết.
  8. ctthk80

    ctthk80 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2009
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    14
    Theo cá nhân em thì 4 tàu Ấn đóng cho ta dựa theo mẫu này:
    [​IMG] [​IMG]
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.052
    Đã được thích:
    29.132
    Mấy con tàu Ấn đóng con nào nhìn cũng có hơi hướng đền chùa miếu mộ. Nhìn xui xẻo bỏ mẹ ra
    ThuocladathuoclaoLenam098 thích bài này.
  10. FBI

    FBI Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/01/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    18
    dự là Ấn đóng tàu đổ bộ

Chia sẻ trang này