1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HALOTEC - REMETAL... các chất phụ gia

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi banhmychay, 14/10/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Hay nhi? thế anh nào đi 2 thì dùng rồi cho em tý kinh nghiệm. Mấy lần em định mua nhưng rút tiền ra lại nhét tiền vào. giúp em với, vote nhiệt tình
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Xe 2 thì k0 dùng được bác àh, hoặc có dùng thì cũng k0 hiệu quả vì nó đốt nhớt trong hỗn hợp xăng xong tống hết ra ngoài. Nhớt trong các te chỉ làm nhiệm vụ bôi trơn hộp số và làm ướt ly hợp.
    Vì vậy không có sự lưu thông tuần hoàn như xe 4T
    Với xe 2T bác nên tìm loại nào đổ thẳng vô bình xăng ấy
  3. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    đúng đúng bác Khome. mình đang nghĩ tới phương án 1 là đổ vào máy( hộp bánh răng) loại gì đó, riêng buống đốt lại loại khác, nhưng chưa dám mạo hiểm. nên mói xin ý kiến anh em đã đổ cho dòng 2t. thank man. voted
  4. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Gn125,chạy được 4vạn,đổ halotex tuần trước. Cho ông anh mượn xe chạy lạng sơn - bắc giang làm phát 300km luôn + thêm 200km chạy lung tung được 500km. Kết quả :vào số có vẻ hơi vướng(hay là do chạy 300km toàn số 5). Độ bốc của xe tăng 1/10 =>có thể do cảm tính. Hay tại xe mình còn ngon quá Kết luận: chưa chắc đã tốt hơn khi sử dụng sản phẩm này cho chiếc xe còn mới (như xe mình).
    Tương lai: tìm mua lọ RE MET gì đó( rẻ hơn mà) cho con 67 già cỗi xem thế nào .Có lẽ sẽ lâu có kết qủa vì ít đi 67 và công tơ mét hiển nhiên không còn chạy
  5. culanhotmit

    culanhotmit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2004
    Bài viết:
    759
    Đã được thích:
    0
    Ngày trước có đổ vào VC125, chạy Vũng Tàu luôn, thấy hơi mạnh hơn thật, kín xilanh. Và máy móc êm hẳn.
    Tuy nhiên đúng là chỉ khoảng 3000km là tác dụng hết rồi. Có vẻ như nó cũng ko thoát khỏi luật tuần hoàn
  6. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Em vẫn theo dõi chủ đề. Nhưng hình như là thế này các bác ạ. Về ưu điểm: có thể máy êm, bốc, tiết kiệm nhiên liệu trong khoảng 1 thời gian . nhưng em phân tích thế này các bác nghĩ xem có đúng không nhé.
    1.cái sự êm đó chỉ là nhất thời, là vỏ bọc, không phục hồi được động cơ như quảng cáo.
    2. khi đổ phải tuân thủ 1 nguyên tắc nhất định, không thì cứ nơm nớp lo bó máy, (ngay như trong tờ hướng dẫn cũng nói là Khi bó máy phải thay dầu ngay lập tức). nhỡ đang đi mà nó bó một phát thì dắt cũng chết
    3. Anh em đa số đi phân khối nhớn( hơn 100cc) nên bốc hay không bốc cũng không quan trọng lắm. hí
    4.Xăng tiết kiệm chả đáng là bao. có khi đổ xong đi thử lòng vòng mất 100 tiền xăng là chuyện bình thường.
    5. mất tiền mua. tiền này dùng đổ xăng cho sướng
    Túm lại là cá nhân em Chưa dám dùng. Xin các bác làm cho hãng Remet và Halotec lượng thứ nhá, em chỉ nói chơi vậy thôi
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ngày xưa khi mình còn chạy chiếc NightHawk CB400T cũng đem xe đến Halotec cho họ làm thử. Xe mình hồi đó phải dùng chai ký hiệu số 3 hay số 4 gì đó vì xe ra khói rồi.
    Theo họ, xe nếu có lọc nhớt thì phải tháo bỏ bộ phận này mới hiệu quả.
    Bốc ư? Chẳng thấy bốc hơn tẹo nào đâu. Nhưng đúng là chạy hết 1000km thì bắt đầu nó hết khói. Chả biết có phải do Halotec k0 nữa (vì hồi đó ổng chủ hãng cam đoan với mình là chỉ chạy sau 1 tuần là nó hết khói).
    Tổng chi phí hết 160k, với chừng đó mà khỏi dỡ dàn đầu, thay sec măng thì quá rẻ, còn không thì
    Còn 1 lọai nữa là Xado, ở Cư Xá Đô Thành Q3. Lọai này hơi mắc, với xe PKL phải trên 1tr người ta mới làm. Nghe nói 1 em VFR từng xài thử cái này và cũng hết khói
  8. captainX9

    captainX9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2006
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    thấy có bán loại tiết kiệm xăng là cái chụp nắp có gắn tụ hay IC gì đó giá 35k của bọn ICE trong SG. ko hiểu chất lượng gì mà qc là tiết kiệm được 15-20% ????
    ko hiểu có đúng ko?????
  9. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    gắn vào giống như bugi Iridium ấy mà.
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ặc, chú Ngọc là old mem mà spam àh nghen

Chia sẻ trang này