1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

hàng của tungon các bác cân nhắc

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi son4953, 07/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. teppy18

    teppy18 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2010
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    94
    các bạn biết không, tôi là thành viên lâu năm rồi, chả bao giờ comment dìm hàng ng khác vì đơn giản tôi chả có thời gian rảnh. Nhưng hôm nay đọc đc topic này, tôi chia sẻ vài kinh nghiệm khi mua máy của Tungon.
    Trước đây tôi có mua cho em gái 1 máy bb 8520 của tungon, từ hồi máy mới ra, chắc khoảng năm 2011. Sau đó, tôi có việc đi công tác xa, con em ở nhà kêu máy bị lỗi phím, tôi gọi cho tungon và bảo em gái mang máy đến. tungon sửa lần 1 lấy 200k, về dùng đc 2 ngày đâu lại hoàn đó. Lần 2 sửa 50k dùng đc 1 ngày. Tôi thì đang đi xa nên chả biết bệnh nó ra sao nên nghĩ bụng hỏng nặng nên bảo con em vứt xó dùng tạm máy khác.
    Khi tôi về, lấy máy mang đến quán sửa thì họ thay cho cái bo phím, mất 10k, dùng rất ok.
    Vấn đề ở đây là khi tôi hỏi tungon, nó bảo nó thay bo rồi. Thay cái diss cụ nó! mở ra đã thay cái j đâu cơ chứ.
    Nếu ko làm được thì đừng nói bừa. Ah, lần đó em tôi có nhờ cài hộ cái phần mềm watapp để chat free, nó bảo nó ko biết cái đó là gì (trong khi tôi nt watapp với nó mấy lần)
    Sau lần đó, chả anh em dell gì với ông thần này nữa!
  2. son4953

    son4953 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2013
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    34
    Máy em là máy A760 em mua giá 2 triệu 1 con trước thì sập nguồn xong e qua đổi thì con sau bị đơ Liên tục em bật YouTube cho con em xem chưa đc 10 phút thì máy nóng ran ( cảm giác như sắp hâm đc sữa cho con ) bực mình quá máy e đang vất xó còn nguyên card bảo hành của tungon
  3. hok_d2

    hok_d2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    20
    nổi tiếng bê bối =))
  4. son4953

    son4953 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2013
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    34
    Chia buồn với Bác mất tiền oan giống em ! thôi Anh em với nhau cảnh cáo để nó làm ăn tử tế đừng hại người nhất là Anh em cùng dân đất cảng ....
  5. vungoclinh25tnh

    vungoclinh25tnh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2006
    Bài viết:
    3.692
    Đã được thích:
    47
    Chiều tối mai hàng mới của em về bác qua chọn, vẫn bh cho bác bình thường, đổi free cho bác.
  6. lieu_an_nhieu

    lieu_an_nhieu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2012
    Bài viết:
    64.356
    Đã được thích:
    4.179
    :-?? chú rảnh nhỉ :-??
  7. vungoclinh25tnh

    vungoclinh25tnh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2006
    Bài viết:
    3.692
    Đã được thích:
    47
    hehe, vì cái máy cũng chả đắt đỏ gì, đổi về em giã xác ra bán cũng ok, thấy mỗi người một lời cũng hơi đau đầu
  8. son4953

    son4953 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2013
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    34
    bác lão làng thế này chắc biết tungon,em chẳng mong đổi máy chót dại thì chịu thôi cảm ơn bác rảnh bác cho em giao lưu cốc nước em muốn tìm hiểu về máy,đợt này em bận chút công việc em cạch dung máy cũ rồi giờ đợi lương mua iphone thấy vợ em dung mãi mà không sao cả
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    có người xấu cũng phải có người tốt chứ bác,bác này muốn cứu em con máy
  9. vungoclinh25tnh

    vungoclinh25tnh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2006
    Bài viết:
    3.692
    Đã được thích:
    47
    Vâng, tùy bác thôi, nhân đây em nói thật

    - Hãng nào thì cũng có cái Trung Tâm Bảo Hành vì ko tránh khỏi lỗi chủ yếu là trách nhiệm của cái chữ Bảo Hành thôi

    - Cửa hàng thì có nhiều cửa hàng và cũng có nhiều "loại" cửa hàng: Cửa hàng chiều được tính của nhiều khách, cửa hàng không chiều được nhiều khách..., khách thì cũng có dăm ba kiểu khách: có người dễ tính, khó tính, người biết điều, ko biết điều, người ăn nói dễ nghe, người ăn nói khó nghe....

    + Đơn cử như em: Có một anh mua máy Note 1 bên em, chỉ biết lên đây nói là em vô trách nhiệm nhưng khi em hỏi máy bị lỗi gì thì không thấy trả lời, máy lỗi ko báo cho em biết thì làm sao em có thể biết mà bảo hành, ko thấy gọi điện bảo máy lỗi đổi máy khác.
    + Một bác thì qua chạy máy do nghịch lỗi em lấy tiền cũng kêu (ý bác đáy là em phải làm free) , ko biết là mua máy ở đâu qua nhà em chạy, nếu mua máy nhà em cũng ko bảo (Từ trước đến giờ em chưa láy tiền của ai mua máy nhà em), bảo bác đấy qua cửa hàng em xác nhận rồi tặng 500k cũng ko thấy đâu.

    - Còn một số bác thì nghĩ buôn máy lắm tiền, em nói thật nhé ko biết trước đây thế nào chứ cái nghề điện thoại này em cũng chán lắm rồi, không bằng mấy cô bán thịt và ăn sáng chỗ em

    - Em tiếp xúc với nhiều khách em hay để ý thái độ của khách khi nói chuyện với mình mà đáp lại. Còn tất nhiên vẫn có những thiếu sót do cái tính chất của cái nghề phục vụ này sao mà hài lòng được tất cả các khách.
  10. tungnguyen00

    tungnguyen00 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2008
    Bài viết:
    1.900
    Đã được thích:
    710
    Hàng của thương gia nào cũng vậy thôi.....quan trọng là chế độ bảo hành sau bán hàng thế nào....chia buồn với bác chủ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này