1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng Không 100 năm 1 cái nhìn, Part I

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Antey2500, 06/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  2. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  3. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  4. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  5. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1
    Đây là một vài hình ảnh động cơ RD45. Turbojet, nó được copy và cải tiến từ động cơ R.R.Nene, điều đó giải thích tại sao có nhiều tên vậy, RD-45F, VK-1.RD-45F ra đời năm 1948 dưới bản quyền RR, với một số cải tiến, động cơ này được đưa vào sử dụng 1948. 10-5-1948 động cơ được phân phối cho viện nhiện cứu kỹ thuật hàng không quân đội, liền đó nó cất cánh cùng mẫu 310 S-2 ngày 27-5-1948.

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  6. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  7. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  8. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1
    động cơ có vài bản:
    RD-45F, năm 1948, kiểu turbojet, lực đẩy 2270kg
    trang bị trên các máy bay
    I-320 R-1,
    Il-28
    La-168
    La-176
    La-200 ''''200''''
    MiG-15
    ''''R'''' Beriev Tu-12
    Tu-14
    Tu-81
    Tu-77
    Su-15
    Yak-50
    Động cơ VK-1 năm 1948, lực đẩy 2700kg
    trang bị trên các máy bay
    I-320 R-2
    Il-28
    La-168
    La-176
    La-200''''200''''
    MiG-15
    R-1 Beriev Tu-12
    Tu-14
    Tu-81
    Tu-77
    Động cơ VK-1A, năm 1952, lực đẩy 3100kg trang bị cho máy bay La-200B
    động cơ VK-1F, năm 1954, turbojet,lực đẩy 3380kg
    I-320 R-2
    MiG-17
    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  9. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1
    Động cơ copy này đã keo ngược công nghiệp hàng không Nga tiến một bước dài. các máy bay sử dụng động cơ Nga thiết kế bị bỏ lại đằng sau. Một ví dụ là LA-15, chiếc máy bay bị MIG-15 cạnh tranh.
    Một cải tiến của LA-176, dùng động cơ copy này, trở thành máy bay đầu tiên của Nga vượt tường âm thanh(26-12-1948). Đáng tiếc, mẫu thử và phi công O.V.Sokolovskij mất trong một tai nạn(buồng lái bất nắp lúc cất cánh).
    http://www.ctrl-c.liu.se/misc/ram/la-176.html
    http://www.ctrl-c.liu.se/misc/ram/la-176-jno.gif
    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
  10. spirou

    spirou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    2.819
    Đã được thích:
    1

    Như HP đã nói, chiếc MIG 17 do động cơ đến không kịp, nên không cải tiến nhiều với MIG-15
    Việc phát triển MIG-17 bắt đầu năm 1949, cùng đồng thời với MIG-15BIS. Mấu thử củat máy bay này đượpc đặt tên SI330. Nó được thiết kế lại ống phụt cánh (nghiêng 45 độ và 42 độ ), động cơ VK-1 vũ khí như MIG-15SD. Bay thử lần đầu 13-1-1950, đạt M1.03, rơi tháng 3 - 1950.
    Được sản xuất hàng loạt 1951
    Bài của bác huyphuc 1981-nb
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này