1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không 100 năm một cái nhìn (phần 2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi SU47, 29/07/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SU47

    SU47 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/12/2003
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Không plải như thế đâu bạn ơi, sân bay mình đón được máy bay b-777 rôi đáy, rồi mín sx đón được 7e7, A380 thôi, sân bay của mình hiện đại lắm , hiện đại thuộc loại quốc tế đấy, hơn cả fáp nữa.
  2. zeroo

    zeroo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/12/2002
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Cậu này vui tính fết nhể, sân bay Quốc tế Nội bài và TSN của VN cùng lắm chỉ ngang ngửa với mấy sân bay nội địa ở các tỉnh lẻ của France thôi. Đường cất hạ cánh của B777 và 7E7 thì không cần quá dài, nhưng với A380 thì là chuyện khác.
    Bên cạnh đó, nhà ga, nơi làm thủ tục, sảnh chờ hành khách... của sân bay nhà mình bé tý , trang thiết bị thì phọt phẹt.... còn khuya mới bằng các sân bay của các nước trong khu vực như Thailand, Singapore, Malay, Indo, Philippine... đừng nói gì đến tiêu chuẩn quốc tế.
  3. zeroo

    zeroo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/12/2002
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Cậu này vui tính fết nhể, sân bay Quốc tế Nội bài và TSN của VN cùng lắm chỉ ngang ngửa với mấy sân bay nội địa ở các tỉnh lẻ của France thôi. Đường cất hạ cánh của B777 và 7E7 thì không cần quá dài, nhưng với A380 thì là chuyện khác.
    Bên cạnh đó, nhà ga, nơi làm thủ tục, sảnh chờ hành khách... của sân bay nhà mình bé tý , trang thiết bị thì phọt phẹt.... còn khuya mới bằng các sân bay của các nước trong khu vực như Thailand, Singapore, Malay, Indo, Philippine... đừng nói gì đến tiêu chuẩn quốc tế.
  4. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Bác hiểu nhầm ý thì phải. Nội Bài và Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế thì tất nhiên phải đón được B 747. Nếu không con B 747 nào vào Việt Nam thì hành khách phải nhảy dù xuống chắc.
    Hạ tầng của sân bay nước mình thì đúng là lạc hậu khủng khiếp. Cả cái sân bay có mỗi vài cái cửa ra, một cái băng tải, đợt hàng gửi cả ngày mới thấy. Nhìn sân bay ở Bangkok hay Hồng Kông mà thèm, 747 - 400 lên xuống ầm ầm, sân bay thì rộng bát ngát, hàng hoá thì chẳng mấy khi phải đợi. Có mấy lời linh tinh để chat chit với các huynh
    VC
  5. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Bác hiểu nhầm ý thì phải. Nội Bài và Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế thì tất nhiên phải đón được B 747. Nếu không con B 747 nào vào Việt Nam thì hành khách phải nhảy dù xuống chắc.
    Hạ tầng của sân bay nước mình thì đúng là lạc hậu khủng khiếp. Cả cái sân bay có mỗi vài cái cửa ra, một cái băng tải, đợt hàng gửi cả ngày mới thấy. Nhìn sân bay ở Bangkok hay Hồng Kông mà thèm, 747 - 400 lên xuống ầm ầm, sân bay thì rộng bát ngát, hàng hoá thì chẳng mấy khi phải đợi. Có mấy lời linh tinh để chat chit với các huynh
    VC
  6. Antey2500

    Antey2500 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    2.764
    Đã được thích:
    6
    Ủa sao đang từ việc bàn về sự phát triển của nền hàng không quân dụng củng như dân dụng thì các bác chuyển qua bàn về sân bay của Việt Nam thế , hơi lạc đề rồi các bác ơi ... xin đừng kéo chủ đề đi xa quá , để khi rổi em còn có thể vào post tiếp về ngành công nghiệp hàng không nửa chứ .
  7. Antey2500

    Antey2500 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    2.764
    Đã được thích:
    6
    Ủa sao đang từ việc bàn về sự phát triển của nền hàng không quân dụng củng như dân dụng thì các bác chuyển qua bàn về sân bay của Việt Nam thế , hơi lạc đề rồi các bác ơi ... xin đừng kéo chủ đề đi xa quá , để khi rổi em còn có thể vào post tiếp về ngành công nghiệp hàng không nửa chứ .
  8. zeroo

    zeroo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/12/2002
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Hìhì, sự phát triển của ngành hàng không dân dụng không thể tách rời với sự phát triển của sân bay và các thiết bị mặt đất, phải không ạ. Vì đang mải bàn luận đến khả năng tiếp nhận máy bay B7e7 và A380 ở VN nên anh em hơi bị sa đà một chút vào cơ sở hạ tầng sân bay ở VN. Bác thông củm nhé.
  9. zeroo

    zeroo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/12/2002
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Hìhì, sự phát triển của ngành hàng không dân dụng không thể tách rời với sự phát triển của sân bay và các thiết bị mặt đất, phải không ạ. Vì đang mải bàn luận đến khả năng tiếp nhận máy bay B7e7 và A380 ở VN nên anh em hơi bị sa đà một chút vào cơ sở hạ tầng sân bay ở VN. Bác thông củm nhé.
  10. Bradley

    Bradley Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/08/2004
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Cho hỏi là có bao nhiêu nước trên thế giới có thể chế tạo được máy bay?liệu VN có thể phát triển được ngành công nghiệp này không?

Chia sẻ trang này