1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng Không Dân Dụng - Những Điều Cơ Bản ( Part I )

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi ca_sau_, 17/06/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Nếu có bạn nào ở vùng SF SJ mà thích bay thì l/l với tụi. Hầu như cuối tuần nào tụi cũng bay X coutry hết. Có người đi theo cung vui.
    Đây là cabin của C172 đời 2001 có cả autopilot
  2. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Ối ối, nhà các bác giỏi quá cơ.. mong các bác tiếp tục để tụi tớ được cái là khai giới văn minh.. . Có bác còn bay hả.. chứ em thì đời nào ra khỏi gốc chuối vườn rau đâu mà biết... ước gì
  3. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Ối ối, nhà các bác giỏi quá cơ.. mong các bác tiếp tục để tụi tớ được cái là khai giới văn minh.. . Có bác còn bay hả.. chứ em thì đời nào ra khỏi gốc chuối vườn rau đâu mà biết... ước gì
  4. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Thôi thì đã vào thì em phải hỏi vậy, một vài câu ngắn gọn thôi: Và đề nghị các bác trả lời sao cho ngắn gọn chính xác ấy mà chứ đừng có mà lôi mấy ông Newton Beclulli ra em sợ chết..
    1. Tại sao máy bay bay được
    2. Tại sao cái cánh quạt trước mặt thằng phi công tắt thì thằng phi công lại toát mồ hôi hột ra vậy? Nóng quá?
  5. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Thôi thì đã vào thì em phải hỏi vậy, một vài câu ngắn gọn thôi: Và đề nghị các bác trả lời sao cho ngắn gọn chính xác ấy mà chứ đừng có mà lôi mấy ông Newton Beclulli ra em sợ chết..
    1. Tại sao máy bay bay được
    2. Tại sao cái cánh quạt trước mặt thằng phi công tắt thì thằng phi công lại toát mồ hôi hột ra vậy? Nóng quá?
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Nói thế này cho bạn dễ hiểu:
    Khi cánh máy bay lướt trong không khí mặt dưới cánh có nhiều áp suất hơn mặt trên vì vậy cánh máy bay sẽ có lực nâng.
    Phi công bi chảy mồ hôi tại vi có khi bi stress nhiếu trong lúc bay. Chứ càng bay cao thì càng mát hơn.
    Thường thì bay lên 1000 ft thì sẽ mát hơn 2 độ C
  7. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Nói thế này cho bạn dễ hiểu:
    Khi cánh máy bay lướt trong không khí mặt dưới cánh có nhiều áp suất hơn mặt trên vì vậy cánh máy bay sẽ có lực nâng.
    Phi công bi chảy mồ hôi tại vi có khi bi stress nhiếu trong lúc bay. Chứ càng bay cao thì càng mát hơn.
    Thường thì bay lên 1000 ft thì sẽ mát hơn 2 độ C
  8. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Có ai rành về thiết kế chế tạo chỉ cho em rõ khác nhau giữa máy bay có cánh dưới (như Airbus, boeing và fần lớn các loại máy bay lớn) và máy bay có cánh trên (ATR 72, cessna). Mà tại sao máy bay nhỏ thì thường thiết kế cánh trên nhỉ
  9. foolishbeats

    foolishbeats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Có ai rành về thiết kế chế tạo chỉ cho em rõ khác nhau giữa máy bay có cánh dưới (như Airbus, boeing và fần lớn các loại máy bay lớn) và máy bay có cánh trên (ATR 72, cessna). Mà tại sao máy bay nhỏ thì thường thiết kế cánh trên nhỉ
  10. ptnhat

    ptnhat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2005
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bac lam on cho em hoi gia ca cua chiec C172 nay o Usa la co khoang bao nhieu vay? San tien neu co the bac co the pót len cho ba con xem gia ca tham khao cua cac loai may by nho tu 2-4 cho ngoi

Chia sẻ trang này