1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Thế này thì chỉ là cỡ trung bình thôi.
    Cỡ lớn phải trên 300 hành khách chứ.
  2. datvn

    datvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    2.981
    Đã được thích:
    1
    Cũng mong mấy anh Nga ngố sản xuất được máy bay dân dụng đẳng cấp tham gia cạnh tranh, chứ để tình trạng hai hãng độc quyền phương tây như ngày nay thì đúng là không hay.
    Giá rẻ thì chắc là Nga làm được nhưng mà tiết kiệm nhiên liệu thì hơi khó. Động cơ của Nga chưa bao giờ tiết kiệm nguyên liệu cả.
  3. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    12:24 22-08-2005
    "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ," éẹ?éáéắẹẹ,ééẵéắééáéằ ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáẹZ ẹ^éàẹẹ,éá éằééạéẵéàẹ?éắé é~éằ-96-300
    "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ," ééắ ẹ?éàẹ^éàéẵéáẹZ ééắẹẹ,ẹ?ééẵẹéẵéééãéắẹ?é éẹ?éáéắẹẹ,ééẵéééằéáéééàẹ, ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáẹZ ẹ^éàẹẹ,éá ẹééẳéắéằéàẹ,éắé é~éằ-96-300. éséé ééắééắẹ?éáẹ,ẹẹ é éẹ?éàẹẹ-ẹ?éàéằéáéãéà "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ,é", é"éằéééẵẹ<éạ ééắẹẹfééẹ?ẹẹ,ééàéẵéẵẹ<éạ ẹ,ẹ?ééẵẹééắẹ?ẹ,éẵẹ<éạ éáéẵẹééàéẹ,éắẹ?, ẹ?ẹfééắééắééáẹ,éàéằẹO éÔéàééàẹ?ééằẹOéẵéắéạ ẹéằẹféảéẹ< ééắ éẵéééãéắẹ?ẹf é ẹẹ"éàẹ?éà ẹ,ẹ?ééẵẹééắẹ?ẹ,é ẹ 22 éééẹfẹẹ,é éẹ?éáéắẹẹ,ééẵéắééáéằ ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáẹZ é~éằ-96-300 ẹ?éắẹẹéáéạẹééáéẳéá éééáéééắéẳéééẵéáẹéẳéá éáéã-éãé éẹ<ẹééằéàéẵéẵẹ<ẹ. ẹ"ééẹ,éắé ééắéẵẹẹ,ẹ?ẹféẹ,éáééẵéắ-éẹ?éắéáéãééắéẹẹ,ééàéẵéẵẹ<ẹ. éẵéàééắẹẹ,éẹ,ééắé éá éắẹ,ẹẹfẹ,ẹẹ,ééáẹ ééàéạẹẹ,ééàéẵéẵẹ<ẹ. éẳéàẹ? ẹéắ ẹẹ,éắẹ?éắéẵẹ< éẹ?éắéáéãééắééáẹ,éàéằẹ éééáéẹ,éàẹ.éẵéáééá ééắ éáẹ. ẹfẹẹ,ẹ?ééẵéàéẵéáẹZ.
    "é"ééẵéẵéắéà ẹ?éàẹ^éàéẵéáéà éẹ<éẵẹféảéééàẹ, ézééz "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ," éẹ?éáéắẹẹ,ééẵéắééáẹ,ẹO éằéàẹ,éẵẹfẹZ ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáẹZ ẹ^éàẹẹ,éá ẹééẳéắéằéàẹ,éắé é~éằ-96-300, ẹéắẹẹ,éééằẹẹZẹ?éáẹ. 40% ééẹ?éé éééằẹOéẵéàéẳéééáẹẹ,ẹ?ééằẹOéẵẹ<ẹ. ééắéãéẹfẹ^éẵẹ<ẹ. ẹẹfééắé ééắéẳéééẵéáéá", - éắẹ,éẳéàẹ?ééàẹ,ẹẹ é éẹ?éàẹẹ-ẹ?éàéằéáéãéà ééắéẳéééẵéáéá. é' ẹéẹéãéá ẹ ẹẹ,éáéẳ éééáéééắéẳéééẵéáẹ ééẵéắẹéáẹ, éáéãéẳéàéẵéàéẵéáẹ é ẹ?éẹééáẹééẵéáéà ẹ?éàéẹféằẹẹ?éẵẹ<ẹ. ẹ?éàéạẹéắé, é éẵé ẹ?ẹééà éẳéẹ?ẹ^ẹ?ẹfẹ,éắé éẹfééàẹ, éáẹééắéằẹOéãéắééẹ,ẹO éẹ?ẹfééáéà ẹ,éáéẹ< ẹééẳéắéằéàẹ,éắé.
    éÂéé, ẹéắééằéẹéẵéắ éẹ?éàẹẹ-ẹ?éàéằéáéãẹf, ẹ ẹéàééắééẵẹẹ^éẵéàééắ ééẵẹ éắẹ,éẳéàéẵẹẹZẹ,ẹẹ éẹéà ẹ?éàéạẹẹ< é éƠééẵéắéạ éá éắẹ,ééàéằẹOéẵẹ<éà ẹ?éàéạẹẹ< é éYéàééáéẵ, éĂéàẹféằ, éÂéắẹ?éắéẵẹ,éắ, é'éẹ^éáéẵéẹ,éắéẵ. ééàéạẹẹéắéẵééắéẵ éá ééáẹ?ẹ?é - é321-319, é-éàéẵéàéé - é320.
    "ééàẹéẳéắẹ,ẹ?ẹ éẵé ẹ,ẹ?ẹfééẵéắẹẹ,éá, "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ," éẹ?éáéẵéáéẳééàẹ, ẹéẹẹ,ẹ?éàéẵéẵẹ<éà éẳéàẹ?ẹ< ééắ éẹ<ééắéằéẵéàéẵéáẹZ éắéẹéãéẹ,éàéằẹOẹẹ,é ééàẹ?éàé ẹééắéáéẳéá ééẹẹééảéáẹ?ééẳéá", - ééắééắẹ?éáẹ,ẹẹ é ẹéắéắéẹ?éàéẵéáéá. éĂéắéãéééẵ éẹ?éáéãéáẹéẵẹ<éạ ẹ^ẹ,éé ééắ éắééàẹ?éẹ,éáééẵéắéẳẹf ẹféẹ?éééằéàéẵéáẹZ ẹ?éẹééáẹééẵéáéàéẳ éá ẹ"éằéắẹ,éắéẳ, ééẹ,éáééáéãéáẹ?éắéééẵéắ ẹéắẹ,ẹ?ẹfééẵéáẹ?éàẹẹ,ééắ ẹ éééáéééắéẳéééẵéáẹéẳéá-ééẹ?ẹ,éẵéàẹ?ééẳéá. "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ," éẹ?éáéẵéắẹéáẹ, ééẹẹééảéáẹ?ééẳ éáéãééáéẵéàéẵéáẹ éãé ééắéãéẳéắéảéẵẹ<éà éẵéàẹfééắéẹẹ,éé éá ééẹ?ééẵẹ,éáẹ?ẹféàẹ, éẹ<ééắéằéẵéàéẵéáéà ẹééắéáẹ. éắéẹéãéẹ,éàéằẹOẹẹ,é", - ééắééắẹ?éáẹ,ẹẹ é éẹ?éàẹẹ-ẹ?éàéằéáéãéà. ézé ẹẹ,éắéẳ ẹéắéắéẹ?ééàẹ, éé~é "ééắééắẹẹ,éá".
    é~éằ-96-300 - éééằẹOéẵéàéẳéééáẹẹ,ẹ?ééằẹOéẵẹ<éạ ẹ^éáẹ?éắééắẹ"ẹZéãéàéằẹéảéẵẹ<éạ ééẹẹééảéáẹ?ẹééáéạ ẹééẳéắéằéàẹ,, éáéãééắẹ,éééằéáéééàéẳẹ<éạ é'éắẹ?éắéẵéàéảẹééáéẳ éééáéẹ?éáéắéẵéẵéắ-ẹẹ,ẹ?éắéáẹ,éàéằẹOéẵẹ<éẳ éắéẹSéàééáéẵéàéẵéáéàéẳ (é'ééĂéz). éYẹ?éắéàéẹ, ẹ?ééãẹ?éééắẹ,ééẵ é 1978 ééắéẹf, é ẹ?éàéẹféằẹẹ?éẵéắéạ ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáéá - ẹ 1993 ééắéé. éĂééẳéắéằéàẹ, é~éằ-96-300 éẹ?éàééẵééãéẵéẹ?éàéẵ ééằẹ ééàẹ?éàééắéãééá ééẹẹééảéáẹ?éắé, éééééảé, ééắẹ?ẹ,ẹ< éá éẹ?ẹféãéắé éẵé ééắéãéẹfẹ^éẵẹ<ẹ. éẳéééáẹẹ,ẹ?ééằẹOéẵẹ<ẹ. éằéáéẵéáẹẹ. éẹ?éắẹ,ẹéảéàéẵéẵéắẹẹ,ẹOẹZ ééắ 11 ẹ,ẹ<ẹ. ééẳ.
    é'ẹéàééắ é ẹéẹééằẹféẹ,éẹ?éáéá 13 ẹ,éééáẹ. ẹééẳéắéằéàẹ,éắé, ééé - é ééắéẳéééẵéáéá é"éÂés "ééắẹẹéáẹ", ẹ^éàẹẹ,ẹO - é "éẹẹ?éắẹ"éằéắẹ,éà" éá éẹẹ,ẹO - é éẹ?ẹfééáẹ. ẹ?éắẹẹéáéạẹééáẹ. éééáéééắéẳéééẵéáẹẹ..
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    Theo quyêt 'ỏằ<nh cỏằĐa Thanh Tra giao thông Nga, Aeroflot phai dỏằông tỏƠt cỏÊ cĂc chuyỏn bay cỏằĐa IL-96-300, trong 'ó có cỏÊ 'i Hà nỏằTi 'ỏằf kiỏằfm tra nhỏằng khiỏm khuyỏt cỏằĐa kỏt cỏƠu mĂy bay.
    Không hiỏằfu bay tỏằô Moscow -Hanoi thơ sỏẵ nhặ thỏ nào 'Ây.
  4. ICEM

    ICEM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Oạch, nghe hồi hộp nhỉ? Mà bây giờ qua Nga em thấy toàn bay VNA ko mà
    Được ICEM sửa chữa / chuyển vào 18:55 ngày 22/08/2005
  5. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Có cả AEROFLOT nữa, tớ muốn nhắc đến những người đã mua vé AEROFLOT rồi. Hiện giờ đang có khuyến mại, vé rẻ nên nhiều người mua. Không hiểu có phải đổi máy bay khác không?? Hay là chuyển khách sang VNA. Nói chung thì AEROFLOT bao giờ dịch vụ cũng kém.
  6. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    thì chuyển sang bay bằng B777 chứ sao. nếu thiếu thì phải đi thuê rồi. cái khó của Aeroflot là ảnh chàng không tham gia alliance nào cả. nếu không thì đã cho mấy hãng kia chạy giùm. nếu có share code với VNA cũng không được vì máy bay nhà ta còn không đủ xài huống chi cứa người. đáng đời cho chừa cái tội không bỏ đủ tiền ra làm MRO máy bay. các bác Nga làm ăn dở thật.
    trong hàng không dân dụng thì hãng hàng không có 8 thứ hạng quyền để di chuyển trên bầu trời. các hãng của Châu Âu đã tới cái thứ 6 rồi (chịu cái thứ 7 là gì, nên không biết) còn cái thứ 8 là đang thương lượng giữa Mỹ -EU, trước hết là giữa UK-US (theo guardian)
    cho em hỏi: trong air cargo chở khách thì các quyền vẫn không đổi như theo chở khách hả.
    Được haeyoungsmu sửa chữa / chuyển vào 02:51 ngày 24/08/2005
  7. dtvl

    dtvl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    VN đã đồng ý chở khach giup SU rồi nhưng phải theo 1 trong điều kiện của VN đưa ra: Thứ nhất là SU bồi thường cho khách để họ mua vé của VN. Đây là phương án chuyển khách nhanh, hành khách được chủ động và cũng là cách VN thường sử dụng khi gặp sự cố tương tự.
    Cách thứ hai là chuyển chỗ tại sân bay, với cách này, hành khách chỉ được cung cấp thông tin về khả năng chuyển chở của VN trước 48 giờ nên sẽ bị động hơn.
    SU đã chọn cách thứ hai. Hợp đồng hỗ trợ giữa hai hãng hàng không sẽ được ký kết trong 1-2 ngày tới.
    (theo báo Lao động)
    Được dtvl sửa chữa / chuyển vào 14:51 ngày 24/08/2005
  8. flyingmagician

    flyingmagician Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2002
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    1
    Có 8 thương quyền chuyên trở hành khách. thương quyền quan trọng nhất là 3,4. Thương quyền 5,6 phải thương thảo để có thể nối chuyến bay.
    Ngày mai em về lục sách cũ gõ lại hầu các bác về các thương quyền
  9. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    các bác đã bàn từ IL cho tới Boeing rồi. em vòng qua AN-74/72. dòng máy bay Nga duy nhất em thích cho tới khi em nhìn thấy Avionics? của nó. ahhhhhh aahhhhh, có còn sử dụng 3 thằng pilot. thằng ngồi sau là ???(volts thêm cho em cái tên). trông chán đời thật.
    [​IMG]
    nga ngố chế tạo máy bay rất ngu. chả thấy các bác đưa ra bản ngiên cứu thị trường gì ráo cứ bổ đầu vào ngiên cứu cái gì ấy. máy bay AN-74 chuyên chở đuợc 10 tons hàng hay 68 chú trên Y class. em khóai nhất là bản combi passenger/freighter. sử dung hieu ung Conada tăng lực nâng, multi slotted flaps, multi unit landing gear.
    [​IMG]
    nhìn "em AN-72/74" rất Nga: dịu dàng thuỳ mị nhưng gai góc không uỷ mị như các người mẫu Mỹ Châu âu, cho nên UN khi có relief mission thì AN có việc nhiều lắm.
    [​IMG]
    thế mà vẫn ế chồng
  10. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    cứu bồ với. đang đọc về operating weight mà không hiểu: M.T.O.W, M.L.W, M.Z.F.W là gì. mong các bác cứu em với.

Chia sẻ trang này