1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Nếu pilot làm biếng để cho máy bay tự động đáp thì nó không êm bằng.
  2. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    Trời đất, con này vừa cất cánh đã va đất. bay được moọt đoạn thì mũi cánh gẫy. Thế mà nó vẫn bay vòng quanh thế giới. Tuy tự chế nhưng đặc điểm khí động cực ưu việt.
  3. flyingmagician

    flyingmagician Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2002
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    1
    Tò mò ghê nhỉ. Hay bác làm ở Gia Lâm hay NRO?
  4. flyingmagician

    flyingmagician Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2002
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    1
    Chuyện bác kể nghe khó tin quá, em dân trong nghề nhưng cũng chưa thấy chuyện nào như thế. Nhưng cũng báo cho bác mừng là VNA có kế hoạch tiến tới loại bỏ hết 767 của mình chỉ dùng 777 và 7E7 thôi.
  5. JeanVal

    JeanVal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    0
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    ATR72 bị FAA cấm bay 1 thời gian vì hệ thống anti-ice trên cánh
    không đủ sức làm tang nước đá khi có bão tuyết
  7. JeanVal

    JeanVal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    0
    Quả như vậy đấy.
    Con ATR72 nọ bị rơi vào mùa đông ở Mẽo.
  8. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    các bác thấy triển vọng hàng không dân dụng Việt Nam nói chung có tưong lai không.
    theo em thì không có tưong lai phát triển như Thái hay Hongkong. thái và hongkong đều có mặt 4 loại hình bay là
    + international airlines: thai airways, cathay pacific, malaysia airlines.... doanh thu trên 1 tỉ USD (vietnam airlines liệt vào danh sách này)
    + national carrier: thai air asia, air asia (malay), ....
    + regional carrier: phuket airlines, các hãng charter của Thái, malay, ảir hong kong, hong kong express ..
    +cargo carier: dragon air, malaysia air cargo... chuyên chở hàng hoá
    viêt nam giống một nứoc ở Châu Á là Australia. hiện nay, ngoài Qantas ra còn có Virgin Blue (hãng hàng không giá rẻ của úc) jetstar có thể liệt vào regional nhung là công ty con của Qantas. mục đích chính là hạn chế lợi nhuận của các hãng hàng không khác chứ không phải là thực sự độc lập.
    Về phần VNA sau khi thất bại trong kế hoạch đưa Pacific Airlines thành một hãng discouting, charter airlines, thì VNA lại muốn laapj lại kế hoạch với VASCO . hiện nay PA thực sự là một legacy airlines nhưng Bác NAm lại nói là một discounting hay low cost carrier.
    bây giờ nhìn vào PA mà bảo là LCC hay Discounting thì thật là buồn cười .
    sau này em mời các bác đi vietnam air asia, vietnam tiger airways, hay PA và tương lai VASCO là liên doanh của viet nam (chiếm 51% sở hữu) và cac công ty hàng không LCC hay international của nước ngoài thì mong mới có cái giá 10-30 USD cho chuyến bay HAN-SGN.
  9. la_di_da

    la_di_da Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/08/2003
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    0
    Haeyoungsmu chuyển thằng Úc này vào Châu Á à , thế ngộ nhỡ nó ko chịu thì ... nàm thao ???
  10. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Tớ mà là tổng giám đốc VIETNAM AIRLINE và có quyền "thực sự", tớ sẽ mua hoặc thuê ngay B-747 hay A-380 bay tuyến HN-SG, giá vé bằng xe đò, 30 phút có một chuyến cho thằng ĐSVN của ngã ĐĐB ngủ luôn.
    Tớ đảm bảo 100% không lỗ.

Chia sẻ trang này