1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0

    Vùng trời San Francisco trong 1 ngày thời tiết xấu
    [/quote]
    Hoa cả mắt
    [/quote]
    Chờ hôm nào trời đẹp thì đếm không hết
    [​IMG]
    Los Angeles
    [​IMG]
    Chicago
    [​IMG]
    Atlanta
  2. negropone

    negropone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    18
    Không biết người chụp hình này có thêm thắt gì ko chứ với mật độ máy bay dày cỡ này thì một năm phải vài lần máy bay "thơm" nhau là chuyện thường
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Hình này lấy từ website www.flightaware.com. Website này là webiste lấy màng hình radar lấy từ các trung tâm kiểm soát không lưu và làm chậm lại 5-10 phút (do lý do an ninh). Nó bay như vậy nhưng khác độ cao cũng không gì nguy hiểm. Nhưng máy hiện lên mành hình là những máy bay có lộ trình đã đăng ký trước còn mấy bay gấn thì không có hiện lên.
  4. greenline

    greenline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2003
    Bài viết:
    1.836
    Đã được thích:
    0
    Hì, đọc truyện về nhân viên điều khiển không lưu của Mỹ thấy miêu tả kinh khủng lắm. Tưởng tượng cũng mù mờ. Bây giờ nhìn cái màn hình này thì muốn lạy các bố ấy luôn. Kể cả chia khu vực của cái màn hình kia ra để quản lý thì cũng chịu. Nhìn 1 lúc chắc điên.
    Vậy mới hiểu tại sao màn hình của nhân viên điều độ bay phải là loại đặc biệt khác với loại dân thường vẫn dùng. Mấy bố nhà ta tham nhũng mua loại rẻ tiền thì cũng lạy các bố luôn.
    May mà tần suất cất/ hạ cánh của sân bay lớn nhất VN là TSN cũng vớ vẩn thôi. Không biết sau này thì thế nào!
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Tin buồn cho Airbus, cty chuyển hàng lớn nhì thế giới huỷ bỏ hợp đồng mua 10 máy bay A 380F để mua 15 Boeing 777F.
    Lý do đơn giải là Airbus không giao hàng đúng như trong hộp đồng
    NEW YORK, Nov 7 (Reuters) - FedEx Express, a unit of FedEx Corp. (FDX.N: Quote, Profile, Research), said on Tuesday it would buy 15 Boeing Co. (BA.N: Quote, Profile, Research) 777 freighter aircraft and canceled its order of 10 A380-800F Airbus (EAD.PA: Quote, Profile, Research) aircraft due to delays in delivery.
    FedEx said its agreement with Boeing also gives it options to purchase an ad***ional 15 aircraft. It expects to take delivery of four of the 777 aircraft in 2009, eight in 2010 and the remaining three in 2011.
    The shares of Airbus parent EADS were down 3.1 percent just before the close of trading on the Paris stock market, while Boeing shares were up 3.2 percent during midday trading on the New York Stock Exchange.
    Production problems with Airbus''s A380 superjumbo have plunged the group into crisis and forced it to reexamine its projects and restructure its business.
    "The decision to purchase Boeing 777s was taken after Airbus announced significant delays for delivery of A380s," said Maury Lane, a spokesman at FedEx Express, the express package delivery unit of FedEx. "Global package demand continues to grow and we need the appropriate aircraft to meet that demand."
    "Airbus regrets FedEx''s decision but we understand their need to urgently address capacity issues," said an Airbus spokesman.
    The spokesman added that Airbus remained committed to the freighter program. "We still expect the A380 freighter to be a successful program from the outset, although we did not expect demand to be very high at the start."
    Boeing could not be immediately reached for comment.
    FedEx, the Memphis, Tennessee-based package deliver company, said it continues to be Airbus'' largest wide-body airplane customer and will add ad***ional new and used Airbus wide-body aircraft to its fleet in the coming years.
    FedEx shares were up 53 cents at $114.47 during midday trade on the New York Stock Exchange. (Ad***ional reporting by Nick Carey in Chicago and Nick Antonovics in Paris)
  6. Phudongthienvuong

    Phudongthienvuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2004
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    Ngân hàng XNK Mỹ cho VN vay tiền mua Boeing 787 . Trước đây họ cũng từng cho VN vay tiền mua Boeing 777
    Vietnam Airlines Receives Preliminary Commitment for Over US$400 Million in U.S. Government Guaranteed Financing for Four Boeing 787 Aircraft and Engines


    (Source: Export-Import Bank of the United States; issued Nov. 8, 2006)



    HANOI, Vietnam --- Vietnam Airlines Corporation of Hanoi, Vietnam has received preliminary approval from the Export-Import Bank of the United States ("Ex-Im Bank") for financing support in excess of US$400 million *****pport the acquisition of four Boeing 787-8 aircraft and engines, which will be operated by Vietnam Airlines.
    The decision was made by Ex-Im Bank''s Board of Directors and announced in Hanoi by U.S. Ambassador to Vietnam, Michael W. Marine.

    "I am extremely pleased to announce Ex-Im Bank''s approval of this preliminary commitment to finance Vietnam Airlines'' acquisition of four state-of-the-art, U.S.-manufactured Boeing aircraft," Ambassador Marine said. "This transaction will facilitate increased business and leisure travel to and from Vietnam, thereby contributing to the further economic growth of Vietnam. It''s a win for both countries."

    Vietnam Airlines, the national flag carrier of Vietnam, is a state-owned enterprise, which was formed in 1989. Vietnam Airlines flies both domestic and international routes.

    In 2003 and 2004, Ex-Im Bank financed four Boeing 777-200ER aircraft for Vietnam Airlines.

    "Our experience with Vietnam Airlines has been very positive," said James H. Lambright, Ex-Im Bank president and chairman. "We are looking forward to receiving Vietnam Airlines'' final application and hope, in the future, to finance ad***ional U.S.-manufactured aircraft for Vietnam Airlines and to finance the sale of other U.S. goods and services to other companies in Vietnam."
  7. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Hồi chiều mới vừa trên SFO về , thấy trên cái monitor VN Airline 994 thì phải arrive tới .Chà mấy bác nhà ta bay thẳng rồi kinh nhỉ ....
    Còn mấy cái pic đó là toàn thật , nó trong vùng bay area . Quản lí bay thì có nhiều đièu thú vị , nói bác 929 kể cho nghe mấy chuyện li kì .......Còn với tui , tui sợ tụi ko lưu rồi ...hết dám trust nó nhìu ...
  8. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Chuyến bay đó code share với China Airlines. VNA chỉ chở khách qua tới Taipei thôi
    Không tin tụi ks không lưu cũng phải tin vì lúc trong mây (trong nồi soup) mình hoàn toàn dưới sự ks của nó
  9. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Một số hình ảnh về A-380.
    Chiếc thương mại đầu tiên sơn cờ Singapore đã bay thử những vẫn chưa được giao.
    [​IMG]
    A-380 được gắn động cơ RR.
    [​IMG]
    Những hành khách đi chuyến bay thử chủ yếu chính là nhân viên của AB.
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Nội thất A-380.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này