1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vostl

    vostl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    bác 929er là dân trong nghề nên bác chủ trì vụ xin thành lập box hàng không được k0?
  2. infantry2003

    infantry2003 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2003
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    549
    Hehe, đợt này bác steppy thử đi VNA xem các em stewảd có giống như bác miêu tả không đi , hay bác thích rẻ thì làm cái khuyến mại của aeroflot để transit qua Moscow. Nội thất IL-96 cũng chẳng hơn gì IL-86 đâu, bác ngồi đấy hơn mười tiếng thì buồn lắm, chỉ ngủ thôi. Nghe nói bác được ngồi cả AN-124 bác kể lại cho em về cảm giác của bác với, ngồi AN-124 có êm không bác?
  3. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Thế thì tôi nhớ lầm rồi . Nhưng chú Folker này nhỏ thì bay chắc củng dập dình ú tim luôn. Loại tôi bay mấy năm trước tụi Meo dưa vào loại American Eagle giờ không nhớ model nào như là loại của hảng SAAB làm khoảng 30 hành khách có 2 cánh quạt . Khiếp bay một lần nhớ mãi cứ chập chình như đang bay trong WW2 vậy . Từ đó trở đi nghe nói transit mà dùng chú American Eagle ....là tôi chạy mất .
    Dạo trước còn tron quân đội hay đi nhiều một năm gần chục lần bay ....khắp nơi cả .....cứ mổi lần bay ngồi lên máy bay là có cảm giác làm sao ấy (có lẽ tôi cứ ám ảnh máy bay rớt) .....tôi lo cất cánh thì ít .....nhưng xắp hạ cánh là tôi lúc nào cũng nghĩ . Đến khi bánh xe chạy trên đường phi đạo thế mới có cảm giác trút gánh nặng .
  4. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    em rất khoái đi máy bay nhỏ (<100 chỗ) nó bay khá thấp. tuy hơi sóc vì nó quá nhỏ nhưng fun lắm. đúng là cất cánh và hạ cánh là hai thời điểm nguy hiểm nhất của máy bay. nhưng khả năng gặp tai nạn của máy bay khá nhỏ. em cho bác cái link để nghe chuyên gia của MIT bàn về an toàn HK.
    http://mitworld.mit.edu/play/277/
     
  5. vostl

    vostl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    Thế thì bác hes nên sang myanmar bay thử yangoon air xem sao
    Theo feedback thì bọn này chuyên dùng art 42 bay cực thấp, đến giờ ăn thì hành khách mỗi nười được phát một cái lunch box. Ngồi trên đấy thì ngắm phong cảnh thoải mái
    Theo em thấy thị trường Hàng Không Nga bị xé lẻ khá nhiều, Aeroflot chỉ chiếm 9% thị trường nội địa. Mà đội bay của aeroflot cũng bé, chủ yếu là máy bay Nga, máy bay phương tây thì chỉ có 2 cái 777, vài cái 767, 737 và A-319, hình như còn kém cả VNA
    Được vostl sửa chữa / chuyển vào 01:53 ngày 08/08/2005
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
  7. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    vào ngày 31-12-2004 Vietnamairlines tuyên bố chọn Boeing 787 ( 7E7 ) một loại máy bay sắp ra đời của Boeing vào air fleet của VNA vào năm 2010 . Như vậy VN trỡ thành khách hàng thứ 8 của boeing chọn mua 7E7 . 7E7 là máy bay chở khách đầu tiên dùng vật liệu composite rất nhiều trong airframe giúp giảm tối đa trọng lượng đưa đến giảm tiêu thụ nhiên liệu một cách đáng kể . Đôi cánh thiết kế kiểu dáng hết sức đặc biệt . có thể nói kỹ thuật cao đã giúp Boeing với 7E7 lấy lại thế cân bằng với Airbus . sau năm 2010 nếu dùng VNA ta có thể thử bay loại máy bay kỹ thuật cao này rồi . Hy vọng lúc đó chất lượng phục vụ sẽ tốt như chất lượng máy bay . Nếu không chả ai dại mà leo lên máy bay của những Ông , Bà phục vụ viên hihihi....
    danh sách khách hàng của Boeing 7E7 :

    Được VietKeDocLap sửa chữa / chuyển vào 08:29 ngày 08/08/2005
  8. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Bảng đặc tính của 787 Dreamliner :
    Nó đây rồi :
  9. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Vài hình ảnh từ Boeing :
  10. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    HÌnh ảnh từ Boeing :

Chia sẻ trang này