1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Hỏi luôn 929rr về vụ khởi động của C-119. Nó dùng cái giì như là đạn (không biết dùng từ có đúng không) cho nổ cái "đùng" một phát, khói đen mù mịt rồi cách quạt mới cạnh... cạnh... cạnh...?
  2. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Động cơ của C119 là động cơ R18 xi lanh giống như A1 và B29. Vì vậy nó vẩn khởi động như động cơ xi lanh thôi. Khi đông cơ loại này khởi động có nhiều khói là vì mấy cái xi lanh ở dưới hay bị động nhớt nên xịt ra khói nhiều khi khởi động.
    Còn vụ khởi động bằng viên đạn thì B52 thường dùng vì nó co 8 động cơ làm vậy cho nhanh.
  3. littleairman

    littleairman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    vụ này lạ nghe. em chưa nghe nói bao giờ. nếu nổ đùng 1 cái, và có khói tức là đã có fuel và ignition rồi. nếu không có khí nén thì sẽ bị hot start. chả hiểu cái động cơ này hoạt động kiểu gì nữa. chịu, bác 929rr giải thích đê.
  4. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Bạn hỏi tùm lum tụi không hiểu bạn hỏi cái gì. Đang nói về recip engine thì bạn lại nói qua jet.
  5. congchi1

    congchi1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    902
    Đã được thích:
    0
    Bị chạm rồi.
    Xét tính tương đối của chuyển động thì cả hai trường hợp tương đương nhau. Cánh quạt vẫn quay cùng 1 chiểu.
  6. littleairman

    littleairman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Như bác nói thì gió muốn thổi từ chiều nào đi chăng nữa thì hướng quay của cánh quạt vẫn chỉ là 1 chiều thôi à???!!!!
    em ko hiẻu lắm. mai về lấy cái quạt cây ra thử phát.
  7. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    sao bất công vậy cái gì cũng HN
    Apec cũng hà nội
    seagame cũng hà nội
    giờ đến 380 cũng hà nội
    sao bất công quá vậy
    TSn mới khai trương nhà ga mới vào 2-9 này cho 380 bay khai trương thì phải là sự kiện ghi nhớ không
  8. minhbt2001

    minhbt2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2004
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Đơn giản, duyệt mua Boeing hay Airbus là do các bác ở HN ký chứ không phải do các bác ở TP HCM ký.
  9. escada06

    escada06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    hihi
    àh mà hình như máy bay cuả china airlines mới bốc cháy ở nhậ
    cũng hên là không ai chết
    mọi người vào đây coi hình nè
    http://vnexpress.net/Vietnam/The-gioi/2007/08/3B9F95FF/
  10. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    lâu qua không lên box. không biết tin này dã đăng ở VN chưa. Pacific Airlines sẽ đổi tên thành Jetstar. khà khà. theo flight international hôm nay thì PA sẽ trở thành franchise của Qantas. bác nào biết eng thi doc tin sau:
    Again, Qantas has scored limited but better success with its cross-border venture. It launched Singapore-based Jetstar Asia in 2004 with management rights and a 44.5% stake. Competition authorities have approved close co-ordination between Jetstar Asia and Qantas, allowing Qantas to operate the Singapore unit as part of its own group.
    More recently, Qantas completed its purchase of an 18% stake in Vietnam''s Pacific Airlines and plans to reach 30% in instalments within two years. Pacific will take the Jetstar name, convert from Boeing 737s to Airbus A320s - the same aircraft operated by Jetstar and Jetstar Asia - and is likely to become a Jetstar franchisee. Qantas chief financial officer Peter Gregg says Qantas would like Pacific to "reposition" itself as a low-cost carrier and "harmonise its operations with Jetstar".
    The interest shown by Qantas in South-East Asian equity links extends beyond Singapore and Vietnam. A year ago Gregg revealed Qantas was seeking other ventures in the region. The carrier talked to Adam Air and put out feelers in the Philippines and Thailand. It also agreed to a cargo project in Thailand.
    But nothing happened with Adam Air, the Philippines or Thailand, and the Thai cargo venture was disbanded. Instead, Qantas took a stake in Pacific. Even though Qantas has been quiet for the past year about other Jetstar-like aspirations, if an opportunity arose, especially in Indonesia or Thailand, it would probably give it a hard look.
    kì nay các bác được đi giá rẻ nhé

Chia sẻ trang này