1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thit_cho_mam_tom

    thit_cho_mam_tom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    1.012
    Đã được thích:
    0
    Nội thất IL-96 thằng nào bảo lởm thì mang thiến đi cho khỏi gáy.
    Mà con này sau trước trục trặc bộ hãm, bây giờ hoạt động lại thế nào hả các bác???
    (kinh nghiệm xương máu: câu bài phải xem chuyên môn vào, sau đó là văng tục, có gì thì chết câu nói bật thôi, cứ chửi đổng thì xác định là nằm nhà tự sướng ít nhất 3 ngày).
  2. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Riêng về chiều cao khoang hành khách thì B-777 và A-321 phải gọi bằng cụ.
    B-777 option của nhà ta.
    [​IMG]
    A-321.
    [​IMG]
  3. Thichthe

    Thichthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    So sánh với B-777 thì được vì cùng loại long range và large body, chứ ai lại đi so với A321.
  4. Thichthe

    Thichthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Đúng vậy, chỉ nên so IL-96 với B-777, hay A-330 thôi.
    IL-96 còn một vấn đề là có tới 4 động cơ nên chi phí và thời gian bảo dưỡng sẽ cao hơn B-777 nhiều.
    Nội thất A-330.
    [​IMG]
  6. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Hôm trước vào TSN thấy VNA hình như dùng máy bay chở khách để làm cago?
    A-321 VNA ở cảng hàng hoá.
    [​IMG]
    VNA chưa biết tới bao giờ mới có đội cago chuyên nghiệp?
  7. negropone

    negropone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    18
    ko luân chuyển kiểu chở người sang chở hàng đc đâu, bác nhầm chăng
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Thấy nó xếp hàng xong là bay luôn, không đón khách.
  9. Thichthe

    Thichthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Thực ra chiều cao khoang hành khách của IL-96, B777 và A330 cũng tương đương nhau thôi. IL-96 không có khoang để hành lý ở giữa nên nhìn có vẻ thoáng hơn. B777 có khoang hành lý ở giữa nhưng khi đóng lại cũng thoáng không kém đâu. 100 chiếc A330 sản xuất đầu tiên cũng không có khoang hành lý giữa (như hình bạn post) nhưng sau đó thì cũng đã lắp rồi, tuy nhiên thiết kế không được hợp lý như B777. Không có khoang hành lý giữa sẽ rất bất tiện vì hành lý xách tay sẽ phải đặt cả xuống dưới gầm ghế ngồi.
    A330
    [​IMG]
  10. qstyle4u

    qstyle4u Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2006
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    bác nào có tài liệu , hoặc là giới thiệu về các động cơ GE90 và CFM56B chia sẻ cho em với ạ!Em đang tìm hiểu về các động cơ này .
    Cám ơn các bác trước

Chia sẻ trang này