1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Hình ảnh từ Boeing :
  2. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Báo chí nói về đặc tính trội vượt của Boeing 787 :
    www.aviationnow.com/media/pdf/787_1_fr.pdf
  3. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    hô hô , đại cai 929 gì ơi , sao lang thang ở đây ba ?chui hết diễn đàn luôn ........haha
    Sẵn mấy bác cho em hõi là VN Air có mướn Pilot không vậy ? Quốc tịch VN , FAA và JAA có đủ ......thì có được VN AIr mướn không vậy ?và cho em xin điậ chỉ của văn phòng vn air , phòng hợp tác kinh doanh ạ .
    929 : chiếc cessina 172 đã ghê , men , digital hết trơn à anh , có GPS luôn . bull**** , nhìn fê thiệt , trúng số mua một chiếc bay đi anh .....haha.....
  4. vostl

    vostl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    Việc phát triển đội bay của VNA như thế là có vẻ đúng hướng, chưa đủ lượng khách trung bình để sử dụng những loại lớn hơn, tập trung vào những loại medium như 777 787 là kinh tế hơn rất nhiều. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đường lối phục vụ khách hàng cần phải được cải thiện. Doang thu của VNA năm vừa rồi là hơn $1bn, thế mà trên các chuyến bay có quá nhiều điều bất cập. Như kiểu là muốn xin thuốc trợ tim cũng không có.
    Về đội bay của VNA thì hình như tất cả fleet Airbus đều do người VIệt lái, trong khi đó fleet Boeing thì lại rất nhiều phi công ngoại.
  5. datvn

    datvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    2.981
    Đã được thích:
    1
    Thị trường máy bay dân dụng quả là nghèo nàn, chỉ có 2 hãng chiếm vị trí thống trị. mấy cậu nhật lùn như kiểu honda tham gia vào cả loại máy bay lớn thì hay biết mấy!
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    VNAL chỉ có dưới 40 máy bay nhưng mà có tới 5 loại máy bay khác nhau. Có nghĩa VNAL phải bỏ rất nhiều tiền và công sức để bảo trì chúng. Vì vậy VNAL sẽ cần rất nhiều ks và thợ bảo trì.
  7. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Honda bây giờ chỉ mới thử sx private jet thôi. Thị trường private jet bây giờ củng có nhiều đối thủ rồi.
    Còn nếu muốn theo kịp 2 đại gia Airbus và Boeing thì củng mất vài chục năm.
  8. vostl

    vostl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    à em hỏi bác 929rr là bác đã lái loại gì rồi, kể cảm giác khi ngồi trong buồng lái được k0?
    So sánh Airbus và Boeing thì Airbus là hãng hàng không lớn nhất thế giới nhưng số lượng máy bay luôn kém Boeing. CHỉ có năm 2004 vừa rồi thì số lượng bán ra của Airbus mới vượt Boeing. Trên thế giới có nhiều hãng đội bay chỉ có Boeing như All Nippon Airways của nhật bản. Có lẽ là do trong các sản phảm của Airbus thiếu những loại máy bay thân rộng tầm trung xa hạng trung như là 777 và 787. Các hãng hàng không đểu chả ra đểu, xịn chả ra xin thường lấy các máy bay này làm chủ lực vì k0 đủ lượng khách thường xuyên. Còn đối với các hãng hàng không giá rẻ thì 737 là sự lựa chọn số một vì có tầm bay xa hơn so với A-320.
  9. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    737 đa số các hãng tại Mỹ ít dùng . Điển hình là hiện nay hình như US Airway là không còn xài loại này nữa .
    Nhưng các hãng châu á và các khu vực khác thì đây là một thuận lợi đối với những tuyến bay ngắn và ít hành khách , nhưng vì có schecude phải bay nên tận dụng được thi có lẽ hãng đỡ lỗ hơn .
    Nhưng tiền bảo trì cho các laọi này khá mắc , và hao xăng dầu ....nên .....ko biết ra sao luôn .
    Hôm bữa chiếc Airbus của Air Franch rớt ở Toronto , anh em có nghe nói chưa ?
  10. flyingmagician

    flyingmagician Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2002
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    1
    VNA hiện giờ không thuê phi công trực tiếp, thông thường khi thuê máy bay tiến hành thuê ướt để thuê luôn pilot.

Chia sẻ trang này