1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Phudongthienvuong

    Phudongthienvuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2004
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    Không thể không khoe niềm tự hào của nước Nga. Đỉnh cao khoa học hàng không dân sự Nga. Máy bay được chọn để cải tạo làm máy bay tổng thống Ilyushin Il-96. Nó được cải tiến nâng cấp từ máy bay widebody chở khách đầu tiên của Nga IL-86. IL-96 được cải tạo triệt để Cánh, rút ngắn thân , trang bị glass ****pit hiện đại nhất mà Nga có với multi-function color LCD displays và fly-by-wired. IL96-300 mang hàng Nga như nói trên và động cơ Nga Aviadvigatel PS-90A. Nó có sức chở 259 người và bay xa 11 nghìn Km. Tổ bay gồm 3 người. heeee...lương Nga rẻ mà thêm một người ngồi bay xa tám cho xôm tụ.
    Phiên bản hiện đại hoá của IL-96 là IL-96M kéo dài thêm body trang bi avionic tây phương và động cơ Mỹ Pratt & Whitney PW2000. Nhờ thế nó chở được 307 người bay xa 12 800km và tổ lái chỉ có 2 buồn kiểu tây phương hết sức buồn tẻ( do Avionic hiện đại tự động hoá cao nên 1 anh bị mất việc). Nga quảng cáo IL-96M với trái tim tây phương có thể so sánh với Boeing và Airbus. Tuy nhiên vừa qua khi khủng hoảng tài chính bắt đầu Mỹ đã từ chối cho Ilyushin vay tiền ngâm kiếu phát triển vì cho rằng kinh tế Nga hiện nay không đảm bảo cho việc phát triển của Ilyushin. Không rõ bao giờ chương trình vay mới khởi động lại. Võ máy bay kim loại Nga + Nhân công Nga + Avionics tây + Động cơ mỹ + tiền đầu tư từ ngân hàng Mỹ = máy bay hiện đại nhất nước Nga có thể tàm tạm so với máy bay thế hệ củ của Boeing. Rất hay.
    Được phudongthienvuong sửa chữa / chuyển vào 04:02 ngày 22/12/2008
  2. NoirDesir

    NoirDesir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2008
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    0
    Gì chứ bay với IL-96 mà phát hãi. Em chừa không bao giờ đi.
  3. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Sao hả bác, em đi rồi có thấy sao đâu.
  4. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Hàng dân dụng của LX và Nga sau này thường không được đánh giá cao
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Triển lãm hk tư nhân
    San Jose, CA
    11-2008
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Registration: B-76707.
    Airline: Eva Air.
    Aircraft: Boeing 777-300ER.
    Airport: Ho Chi Minh City Tan Son Nhat - VVTS.
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Registration: B-17919.
    Airline: Uni Air.
    Aircraft: McDonnell Douglas MD-90-30.
    Airport: Ho Chi Minh City Tan Son Nhat - VVTS.
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. NoirDesir

    NoirDesir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2008
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    0
    __________________________________________________
    Sao? Vì khi ở trên 10 000m mà cái máy bay rung bần bật, nhìn thấy cả những tấm tôn trên trần mấy bay rung thì bác có sợ không? Chị em phụ nữ nôn thì không nói gì, đây cả thanh niên cũng nôn ( không có tớ nhé ) ngồi cái máy bay của Aeroflot mà cảm tưởng như ngồi xe đò ở VN vậy, toillette thì hôi, lạc hậu không chịu đc, nhân viên phục vụ thì coi người Việt chẳng ra gì ( tớ bực chửi ngay trong máy bay ) thế mà mấy bác VK Nga thấy chúng nó là khúm núm rồi. Khi máy bay hạ cánh toàn thân rung khủng khiếp, trần máy bay méo cả đi, tớ tưởng nó sắp vỡ tung ra đấy. Ngoài ra mấy tên thiết kế chiếc máy bay đó cũng dốt thật, chuông gọi nhân viên khi mình cần họ thì nó thiết kế ngay trên đầu hành khách, sao họ ko làm 1 hệ thống để ngay chỗ Bar khi khách hàng có nhu cầu bấm 1 cái xếp ở Bar điều người xuống có phải tốt hơn ko? Đang ngủ mà ai đó bấm chuông 1 phát là tỉnh dậy ngay, đôi khi có đến 6-7 người bấm cùng lúc làm tất cả mọi người tỉnh ngủ. Về vấn đề quân sự nhà em không chê nhưng máy bay dân dụng thì Nga đi sau Châu âu nhiều lắm. Cho nên chừa, cho vé miễn phí cũng không bao giờ leo lên mấy cái máy bay rẻ tiền đó. Nhưng bực nhất vẫn là thái độ phục vụ coi thuờng người Việt mà tớ đã cho mấy đứa đó 1 trận.
    Các bác xem ảnh về nội thất máy bay IL thì đẹp đấy, leo thử lên mà coi xem đẹp đc bằng trong ảnh ko nhé. Chất luợng phục vụ kém thì thôi rồi. Đã thế, chắc do vì kiếm ăn không đủ nên bọn nhân viên mang cả beer lên máy bay bán, nước hoa, ruợu.
    Nhiều bác cứ chê VN airlines nhà mình nhưng em thấy vẫn tốt hơn nhiều so với mấy tên nhà quê đó.
  10. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Chiếc B-777 giống của bác 10
    [​IMG]

Chia sẻ trang này