1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không dân dụng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vostl, 03/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. flyingmagician

    flyingmagician Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2002
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    1
    Em spam tiếp: lương phi công có khi còn cao hơn lương Tổng giám đốc ý.
  2. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    sao để cái topic chết vậy trời ......bà con Pilot ơi , vô ben Vietpilot choi đi , có room riwng luôn , coi bộ hấp dẫn hơn đó à ......
    http://www.vietpilots.com/forums/index.php?act=idx
  3. vostl

    vostl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    he he, tuần vừa rồi bận thi thố quá nên bỏ rơi topic này trôi mấy trang liền
    Bây giờ lại nói về ****pit, em thấy một cái khá thú vị này
    Đây là ****pit của Airbus A-321 thuộc dòng A-320, dòng máy bay đầu tiên của Airbus dược trang bị fly-by-wire
    [​IMG]
    Điều đáng chú ý là cần lái bình thường như của các kiểu máy bay khác được thay thế bằng 2 cái joystick,
    Có một vấn đề em k0 hiểu là, phi công chính sẽ ngồi bên nào, vì bình thường nếu ngồi bên trái thì cũng phải cầm joystick bằng tay trái, như vậy có khó khăn k0
  4. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0
    bàc DAT nòi thĂ snà?o Ắy em bay mà? cò pilot VN bòn TĂy nò khen lèm. Chùng nò nòi là? pilot nướn ngoà?i lài mày bay VN chàn lèm air borne hay landing 'Ă?u mẮt mày cài kìch kìch trong khi pilot Vn thư?ong thì? chì? 1 nhàt là? xong
    vẶy àh
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Cầm joinstick hay joke bằng tay phải hay trái không có gì khác biệt đậu. Từ từ sẽ quen thôi.
  6. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Ặc , bay stick với bay Yoke khác nhau mu?h .....bay stick chuối bo? mẹ ........hố tay cái ăn cho hết ....có điê?u ...bay stick có ca?m giác giống bay F hơn la? Yoke .......bay yoke giống lái xe hơn bay .......có điê?u stick thi? có phâ?n khó hơn .
  7. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Tôi thấy trên các MB cần độ cơ động cao (MB chiến đấu) thì dùng stick. Các loại khác dùng yoke.
    Không hiểu sao A-321 lại dùng stick nhỉ?
  8. songtinhdemnay

    songtinhdemnay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Ặc , chac là mặt tinh thần : Airbus của châu Âu . Boeing của Mỹ , Boeing xài Yoke thì AIrbus xài Yoke bị đụng hàng rồi . Mà hệ thống các nước châu âu dễ gì chịu , nên thành ra Airbus xài stick ....cho khỏi bị đụng hàng đó mà .......
    Thiết kế con vịt bầu của Airbus tạo cảm giác có vẻ hơi nặng nề , các đời Airbus sau này , nhưng ****pit của Airbus ngồi xướng hơn Boeing nhiều , thoải mái , có không gian hơn . Stick ko bị choáng ko gian nhiều . Mà bay với loại stick , mấy cái digital trong system nó bị hư 1 cái , là tiu luôn system ..........nó xài digital ko à .....mà đi bay chơi digital thì ko tin tưởng bằng logical .........hỏi 929rr kìa ....kaka ...
    Mà Pilot bay thì tuỳ , thằng nào khoái cảm giác bay Yoke đã hơn ....thì nên bay BOeing ....còn làm biếng ,mà trush digital thì bay Stick của Airbus ....................
    CÒn ko thì vô Airforce , Navy , hoặc Marine bay F cho đã ........
  9. mykhe

    mykhe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2005
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nga sản xuất máy bay vận tải cạnh tranh với Boeing và Airbus
    Ngày 17-8, hãng Itar-Tass của Nga đưa tin, 3 hãng sản xuất máy bay lớn của Nga là Yakovlev, Tupolev và Ilyushin đã quyết định hợp sức lại để sản xuất một loại máy bay vận chuyển hành khách cỡ lớn, có thể cạnh tranh với Boeing và Airbus.
    Loại máy bay này mang ký hiệu MS-21 được thiết kế chở từ 132 đến 168 hành khách và có thể thực hiện cuộc hành trình dài 5.000 km. Với 2 thế mạnh là giá rẻ hơn 30% và tiết kiệm 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ, máy bay MS-21 có thể cạnh tranh với hai hãng hàng không lớn là Boeing và Airbus. Ngoài ra, chi phí vận chuyển của loại máy bay này cũng sẽ rẻ hơn 20% so với các loại máy bay tương tự trên thế giới.
    Dự án sản xuất máy bay MS-21 do Ngân sách liên bang Nga cấp vốn và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2012.
    [​IMG]
    Xưởng nghiên cứu chế tạo máy bay MS-21 ở Nga
  10. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Neu vay thi tot
    Good Luck

Chia sẻ trang này