1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng không miên man ký

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi escada06, 11/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. skyoverstone

    skyoverstone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2004
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Tớ có đặt mua vé đi SG của Pacific Airlines qua mạng. Rất tiện lợi, tuy trang web còn hay bị lỗi.
    Đặt xong tớ nhấc phone kiểm tra lại vé theo số điện thoại trên trang web (04-9550550 - theo quảng cáo là Trung tâm phục vụ khách hàng 24h/24h, 7 ngày/7 ngày tại Hà Nội) thì được thông báo, số điện thoại trên không có! Tưởng mình nhầm, tớ gọi đi gọi lại mấy lần nhưng đều được nghe thông báo đó!
    Tớ gọi tới số điện thoại 04 - 7339 999 của đại lý Pacific tại 36 Điện Biên Phủ - Hanoi. Máy đổ chuông một lúc lâu rồi có tiếng giập máy tít tít. Tôi ngạc nhiên, gọi lại lần nữa. Lần này máy chỉ đổ chuông 1 lần rồi bị giập ngay lập tức.
    Tớ gọi tiếp tới số điện thoại 04-9743 167 của đại lý 193C1 Bà Triệu, lần này đã có người nghe máy. Tôi thắc mắc về số điện thoại của Trung tâm phục vụ khách hàng tại miền Bắc thì được giải thích, số đó chắc đang bị lỗi gì đó! (Mấy ngày sau tôi gọi lại, vẫn được nghe thông báo, số này không có!!! Các bạn có thể kiểm tra lại04-9550550). Tôi tiếp tục thắc mắc về đại lý Pacific 36 Điện Biên Phủ không nghe điện thoại của khách hàng thì được giải thích, khi mà các nhân viên đại lý bận tiếp khách trực tiếp tại văn phòng thì sẽ dập máy không nghe điện thoại!!!. Tôi quá kinh ngạc về cách giải thích này. Có lẽ chưa bao giờ tôi được nghe 2 lý do kỳ khôi như vậy.
    Nhưng đại lý chỗ Bà Triệu này được cái nói năng nhã nhặn, và khá nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.
    Để xem tới lúc ngồi trên máy bay Pacific, hãng này còn trò gì khôi hài tiếp theo không.
    Góp ý với bác gì đó chủ topic này: Bác có phê phán chị tiếp viên gì đó nói ngọng, em tiếp viên gì đó nói tiếng Anh bồi, nhưng bản thân bác thì viết sai chính tả tòe loe!!! Vui nhờ. Hố hố.
  2. escada06

    escada06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    sao chúng ta không thử mướn tiếp viên nước ngoài giống những hãng lớn khác đó ,một đội hình tiếp viênchuyên nghiệp đa sắc tộc
    nhìn bạn bè phục vụ trên cùng chuyến bay chắc chắc tiếp viên ta sẽ cảm thấy hổ thẹn thôi
  3. OrientExpress

    OrientExpress Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2005
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay VN vẫn đang có tiếp viên nước ngoài trên các đường bay: Hàn Quốc, NHật bản và Trung Quốc bác ạ
    Tuy nhiên số lượng hạn chế, không nhiều
    Cũng như các bác bay Japan Airlines từ Nhật đến Việt Nam cũng hòan tòan có thể gặp cô tiếp viên người Việt trên tầu bay!
    Thị trường hàng không Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ tham gia khai thác, nên đem so sánh Vietnam Airlines với các hãng này thì đúng là thua, tuy nhiên có Bác nào bảo là bay hạng C của VN mà cung cách phục vụ kém hơn cả hàng không giá rẻ Tiger thì không công bằng!
    Theo xếp loại của SkyTrax năm 2006 thì Vietnam Airlines là hãng hàng không 3 sao, tương đương với rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới,
  4. onlyyou_thegirlnextdoor

    onlyyou_thegirlnextdoor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Thông tin của bác khá chính xác đấy. Đợt này VNA đang tuyển 220 tiếp viên, tính ra tổng số tiền đủ xây vài ngàn NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC mà trên HTV vẫn hay phát hàng tuần
    Yêu cầu đầu vào tuy thấp lè tè thế nhưng em nào tốt nghiệp ĐH loại giỏi, TOEIC >700, ngoại hình thừa chuẩn cứ nộp without money thử xem. Biết tay nhau ngay
    Ước gì được vào Bộ phận tuyển dụng của VNA nhẩy
    Đến bao giờ tiếp viên trên máy bay cũng được xem như tiếp viên trên xe buýt thì lúc đấy mới có phục vụ tốt được. Mà ai hâm mộ tiếp viên chứ tôi thì chưa bao giờ, lúc bé thì có nhưng với pilot thôi
  5. embuon2811

    embuon2811 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    1
    Nói thì phải tiếp thu. Copy hoặc in cái bài này ra cho thằng xếp nó đọc. Nếu nó phản ứng giống nhân viên thì đừng hi vọng thay đổi 1 sớm 1 chiều mà hãy biết sống chung với lũ. Em chưa đi máy bay bao giờ nhưng mà cái dịch vụ của hàng không bị mất tiền hơi tức 1 tí nhưng còn hơn khối cái dịch vụ khác trong nước. So bì với nước ngoài thì đã không phải Việt Nam . VN xuất khẩu gạo thứ 2 TG mà người dân tộc trồng lúa vẫn phải ăn mèm mém. Bao cao su ở VN vẫn được coi là 1 sản phẩm mới . Thanh niên 19-20 nó quan hệ TD dùng bcs thì coi là chuyện tày trời nhưng mấy chị có gia đình từ 25-35- 40 tuổi hỏi đã phá thai bao nhiêu lần. VN chẳng hiểu đang phát triển theo chiều hướng đi lên hay đi xuống hay đi theo chiều zic zắc. Chỉ có trời mới hiểu
  6. onlyyou_thegirlnextdoor

    onlyyou_thegirlnextdoor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    bác này bị bệnh nghề nghiệp, đang nói đến Hàng không bác chuyển sang bao cao su, quan hệ ********, phá thai, ... [D]
    đùa bác tí . Tháng sau ra HN đến shop của bác làm vài hộp Durex để thổi bong bóng chơi
  7. escada06

    escada06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    các bạn vào đây xem đoạn video về tiếp viên hàng không của Eva
    từ lúc cô ta có định hướng đến khi làm tới tiếp viên trưởng
    đây là đạon video quảng cáo ngắn thôi khoảng vài phút nhưng hay phết
    http://youtube.com/watch?v=OX9u6fnArG4

Chia sẻ trang này