1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hành trình mới của Prudential Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 06/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam đang ngồi trước bản kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018 khi không khí mùa Giáng sinh đã tràn ngập thành phố. Sau một năm về Prudential, đến nay “thuyền trưởng” của hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có thể mỉm cười, khi đã lèo lái đội ngũ vượt qua nhiều thử thách, giữ vững tay chèo hướng về phía trước, mở ra một hướng tiếp cận khách hàng mới cho Prudential – các khách hàng thành thị trong thời đại di động kỹ thuật số.

    Khi nói về khách hàng thành thị, Prudential nói về hành vi, phong cách sống nhiều hơn là về địa lý. Đó là những người trẻ, am hiểu công nghệ, khoa học kỹ thuật số, “quẹt” smartphone và thích “lướt” mạng xã hội. Đồng thời, đó cũng là những người chủ động tìm thông tin, biết rõ nhu cầu của mình. Họ nắm quyền chủ động. Theo kỳ vọng, nhóm này sẽ hiểu bảo hiểm nhân thọ rõ hơn vì đặc thù của họ là tự chủ động tìm kiếm thông tin.

    Đầu năm 2017, Prudential bắt đầu đẩy mạnh việc đưa ra những sáng tạo công nghệ nhằm nâng cao gắn kết với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thành thị. Mở đầu là PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên nền tảng Facebook Messenger, hoạt động 24/7. Chatbot là ứng dụng công nghệ “trí tuệ nhân tạo” có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó, đồng thời cũng không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PRUbot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.
    [​IMG]
    Bước sang tháng 12, “vũ khí” mới có tên MatchBook cũng đã được Prudential tung ra thị trường. Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Công cụ này cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra ba tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.

    Có thể thấy, chiến lược của Prudential không chỉ tập trung vào việc tăng cường khả năng gắn kết khách hàng, mà họ còn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng kinh doanh. Để nâng cao dịch vụ khách hàng, thời gian qua Prudential tiến hành nhiều thay đổi quan trọng như Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Tiến hành rà soát tình trạng hợp đồng của khách hàng để đảm bảo họ được phục vụ tốt nhất; Đẩy mạnh các chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên; Tiến hành chi trả quyền lợi nhanh trong 30 phút.

    Tháng 9-2017, Prudential tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường khi giới thiệu mô hình mới mang tên Pop-up store. Đây là những cửa hàng di động thay phiên nhau xuất hiện ở địa điểm đông người như trung tâm thương mại, quảng trường… nhằm tiếp cận với khách hàng trẻ và bận rộn. Tiên phong du nhập một xu hướng thời thượng của thế giới nhưng Prudential đã đầu tư, áp dụng nhiều cải tiến sáng tạo, trong đó tập trung vào trải nghiệm tương tác của khách hàng.

    Trong tháng 11, Prudential cũng đã triển khai myDNA – chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dành cho khách hàng dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm Gene dinh dưỡng. Đây là dự án kết hợp độc quyền với đối tác chiến lược Prenetics của Hongkong. “Dịch vụ này cũng là dịch vụ đặc biệt dùng để gia tăng gắn kết khách hàng và giúp khách hàng thay đổi chế độ ăn uống để hoàn thiện sức khỏe. Khi myDNA giúp khách hàng sống khỏe hơn, nghĩa là tốt hơn cho bảo hiểm nhân thọ”, Steve nói.

    Với những nỗ lực trong năm qua, Prudential đã mang một “diện mạo mới” giúp hình ảnh của họ trở nên khác biệt theo hướng hiện đại và phù hợp với người tiêu dùng. Hy vọng niềm tin cùng niềm đam mê của ông sẽ dẫn dắt đội ngũ tiến lên phía trước, đạt được những mục tiêu đã đề ra, mở ra một cách phân phối bảo hiểm và hướng tiếp cận khách hàng mới cho Prudential.
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.

Chia sẻ trang này