1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hành trình tạo ra của Xi măng Sông Gianh

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tháng Năm' bởi CuongAnh1711, 24/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CuongAnh1711

    CuongAnh1711 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    May tron be tong js500 Sau 10 năm thành lập, đơn vị có vận tốc tăng trưởng 30% một năm và chiếm đến 25% thị phần miền Trung.
    Theo tạp chí Xi măng quốc tế, nhà máy xi măng Sông Gianh được xem là một hiện tượng khi vận hành vượt mức 110% công suất thi công. Với gần 10 năm gắn bó trên thị trường, công ty có sự tăng trưởng liên tiếp với vận tốc 30% một năm và trở thành thương hiệu hàng đầu tại miền Trung chiếm 25% thị phần cùng hệ thống cửa hàng hơn 1.600 đại lý khắp miền Trung và Tây Nguyên.
    Trong thời gian đó, nhà máy xi măng Sông Gianh trải qua nhiều thăng trầm của hình thức thị trường, với sự cạnh tranh của lĩnh vực nguyên liệu xây dựng và đương đầu với lụt bão thiên tai khu vực miền Trung... ngoài ra, công ty đã từng bước vượt qua gian nan, kiến lập thương hiệu trên thị trường.
    [​IMG]
    Nhà máy Xi măng Sông Gianh.​
    Năm 2011, trong bối cảnh ngành xi măng gặp mặt nhiều khó khăn, ban chỉ đạo của Xi măng Sông Gianh nhận thấy cần tìm ra hướng đi mới ăn nhập với xu thế chung của nền kinh tế. Với chương trình tái cấu trúc mạnh bạo, thương hiệu Xi Măng Sông Gianh tăng trưởng liên tục và phủ khắp 16 thức giấc khu vực miền Trung, Tây Nguyên.
    Xem thêm : bao gia may uon sat
    Sau khi cổ phần hóa, Xi măng Sông Gianh đã tiến hành triển khai chương trình tái cấu trúc doanh nghiệp, định hướng tụ hợp nguồn lực vào sản xuất và kinh doanh xi măng. Theo đó, công ty được đầu bốn dây chuyền sản xuất theo công nghệ lò quay phương pháp khô, vì hãng Polysius - Cộng hoà Liên Bang Đức cung cấp với công suất 1,4 triệu tấn một năm. tuy nhiên, công ty còn đồng bộ khai triển dự án hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) trong quản lý, tập huấn nhân sự.
    Tình hình thị trường gian truân cũng như yêu cầu thiết lập một hệ thống mập như ERP Dường như đảm bảo tình hình kinh doanh làm gia tăng sức ép lên toàn thể hệ thống. Không chỉ cải thiện mục tiêu kinh doanh và giản đơn các quy trình, doanh nghiệp còn đảm bảo các hoạt động được triển khai hiệu quả. Nhờ đó, sản xuất kinh doanh của tổ chức tăng trưởng bình quân 20-30% một năm, lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước. Từ các công trình kiến thiết dân dụng đến cả các tác phẩm có quy mô đương đại, công trình xi măng Sông Gianh đều có mặt như thủy điện Đakmi4, cảng Hòn La, nhà máy lọc dầu Dung Quất...
    Điều chỉnh giá bán và chế độ bán hàng hợp lý tại từng thời khắc luôn được ban chỉ huy nhà máy chú trọng, thành quả xi măng Sông Gianh được tiêu thụ mạnh tại thị trường các tỉnh giấc ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Đây là những thị trường giàu tiềm năng về kiến thiết, tuy có tác động của suy thoái kinh tế nhưng mà việc đầu tứ chất lược các dự án cơ sở hạ tầng với vận tốc tăng trưởng khá cao. Không chỉ có thị trường bình ổn, chất lượng thành quả của xi măng Sông Gianh luôn được khách hàng bình chọn cao.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Ngọc Thân - Giám đốc nhà máy.​
    Nói về chiến lược tiêu thụ công trình, ông Nguyễn Ngọc Thân - Giám đốc nhà máy cho biết: "Sản xuất hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh là điều cần thiết. Thế nhưng, trong chế độ thị trường hiện giờ, đơn vị cần xây dựng chuyên nghiệp mạng lưới tiêu thụ tới tận tay khách hàng".
    vì vậy, tổ chức đã chú trọng đầu tư phát triển mạng lưới tiêu thụ rộng khắp. Bên cạnh những khách hàng bự thì khâu bán buôn là mảng thị trường cũng được chú trọng. phát hành hệ thống bán sỉ chính là cầu nối để Xi măng sông Gianh khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. mạng lưới đại lý bán hàng của tổ chức đã có mặt tận những vùng sâu, vùng xa, bảo đảm phủ kín những thị trường "ruột" như miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ.
    Với phương châm "chất lượng thành phầm và luôn thể ích dịch vụ tới người tiêu dùng", công ty đang khai triển thiết kế chiến lược quảng bá thương hiệu và tiếp thị khách hàng, giới thiệu thành quả bằng nhiều hình thức. Bám sát cốt truyện của thị trường để có chính sách, chế độ bán hàng ăn nhập, kích thích các nhà phân phối mở rộng thị trường. mục đích dài lâu của Xi măng sông Gianh là trở thành công trình có thương hiệu mạnh, từng bước chiếm lĩnh thị phần xi măng trong nước, với các sản phẩm xi măng chất lượng cao.
    Ông Nguyễn Ngọc Thân khẳng định: "Xi măng Sông Gianh đã tạo được uy tín khăng khăng sau 10 năm thành lập. tác phẩm của doanh nghiệp đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Dù ngày nay, thời kỳ gian khổ của ngành xi măng vẫn còn nhiều, nhưng công ty vẫn rèn giũa để vững bước trong hành trình thế hệ - hành trình khẳng định vị thế và thương hiệu trên thương trường".
    Nguồn : http://xnkcuonganh.com/danh-muc/may-xay-dung/may-uon-sat-chinh-hang

Chia sẻ trang này