1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Cruiser Club

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Black_Hands, 02/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Kính bác Dzuong:
    - Lốc máy sáng loáng như thế là do em gửi vào Sài Gòn, nhờ người ta dán tiền lên đấy bác ạ. Họ có công nghệ lạ lắm cơ, của em dán đủ 1,5tr thì nó sáng loáng lên như thế đấy. Ở HN chỉ dán được lên sắt, ko dán lên đc nhôm bưởng máy.
    - Cái yên thì bác lên 44 Hà Trung, gặp bác Cường miệng méo méo sđt là: 8286686. Bác này lấy giá có hơi cao chút xíu nhưng làm rất đẹp và chế độ hậu mãi, chỉnh sửa khi chưa vừa ý thì rất tuyệt. Cái xe em chụp góc độ này chưa thấy đc độ vồng của yên đâu, em mất công làm cái chắn bùn sau trùm lên cả khung cũng chỉ để lấy cái độ vồng đấy đấy. Tủi thân quá!
    - Cái bô này nổ còn oách hơn 2 quả nòng đại liên hồi xưa anh ạ! Thik nhất là đỗ đèn đỏ nghe nó giã đều đều: Thịch thịch thịch...
    - Cái ghi đông là em cứ do dự mãi. Nhiều ng cũng nói nó ko đẹp, but lái nó thấy thoải mái lắm.
    Bác Dzuong ntin lại cho em sđt của bác để tới trước hôm đó em pm nhé.
    Này đc Cá khoai: Bác cứ dong con An Bình 3 cẩu 20 tấn lên HN đỗ ngoài sông Hồng thì em gả. Gả vợ thì nó cũng phải đáng để gả chứ. Cứ ngồi dưới HP mà bi ba bi bô thế ah? Dám thì lên đây!
  2. piero2

    piero2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    1.811
    Đã được thích:
    0
    Xe của bác Kool đẹp quá ... nhìn anh em độ xe mà thèm, bác Kool hôm nào rảnh thì cafe một phát nhỉ. Tặng bác cái xe này để bác tham khảo cái ghi đong vì em thấy ghi dông của bác trông lạc nhất với tổng thể xe.[​IMG]
    Cafe thì PM cho tớ số đt nhé.
  3. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Đúng là 9 người 10 ý. Thú thật là so sánh giữa hai con xe thì tôi lại thấy cái ghi đông của xe Kool nhìn còn hài hoà hơn là ghi đông của con xe tây kia!
    Ride your Bike, Life your Life - Cưỡi chiến mã, sống đời mình. Có học hỏi và tiếp thu ý kiến đấy, nhưng luôn fải dựa trên sự cảm nhận của chính mình. Chừng nào còn cảm thấy "mình thấy như thế" thì còn xác định "mình sẽ làm như thế!" fải không Kool?!
  4. XClassic

    XClassic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2006
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Xe Kun đẹp quá
  5. dzuong

    dzuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Bác CM nói có lý đó, mình thấy tay lái xe Kool thế trông ổn hơn cái tay lái ngang. Mà sao chắn bùn trước sau với đôi cốp cứ để nó trống trơn thế nhỉ? Hay sơn vẽ cái gì gì đó đi cho nó đỡ đơn điệu hêhê
    SĐT của mình: 091.354.1935 (Tiện đây mình cũng có ý kiến: Nếu có thể anh em Cruise tập hợp lại cái danh sách và SĐT cái nhể cái list cũ trôi đi đâu mất rồi mà cũng không còn đây đủ nữa, có gì cần thì gọi nhau cho tiện - Chú ý là chỉ đưa các thông tin cần thiết, tránh hình thức. Anh em cho ý kiến nhé)
  6. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Xe cộ là để phục vụ mình, ta làm mọi thứ từ Độ xe tới tân trang, chỉnh sửa nó, lắp thêm đồ... cuối cùng vẫn chỉ với mục đích là đêm lại cho ta cảm giác THOẢI MÁI và Tiện Lợi khi sử dụng
    Ví như cái Tay lái cao vật vã của đ/c Long-tomahawk mọi người bảo đi thì mỏi tay lắm, nhưng đ/c ấy thấy như thế là thoải mái nhất, đó mới là cái đích người chơi xe hay chơi bất kỳ thứ gì hướng tới...
  7. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Em đc cái nói năng nhũn nhặn nhưng mà cứng đầu lắm, nói thật là lắp cái tay lái kiểu classic thì sẽ đẹp hơn nhưng ko chắc về độ mái thoải nên còn do dự thôi. Chắc là cũng làm 1 cái lắp vô xem như nào, xe em ko xài đc tay lái ngang.
    A e cứ nắm đc vài sđt của các bác nhiệt tình là đủ rồi, khi nào đi đâu ta làm 1 bài trên này, đt nội bộ với nhau là OK. Mấy lần off toàn các bác chả bao h biết mặt đấy chứ, mấy bác mồm to thì lại thường chuồn mất dạng. Ko rõ bác Dương đã đưa con vợ từ trên Lạng Sơn, Cao Bằng về chưa để đi với a e?
  8. dzuong

    dzuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Mình mang về rồi Kool ạ, chắc bỏ CB chạy lấy nguời thôi. Đi chơi thì thích chứ đi làm ăn xa thì không lại, rơi vãi hết.
    Anh em có chưong trình đi đâu cứ lên kế hoạch, đi đâu cũng đi, lúc nào đi cũng được
  9. tungngoc99

    tungngoc99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    CÁC BÁC ĐI XE HONDA STEED 400 CÓ NHẬN XÉT GÌ CHIA SẺ CHO EM VỚI, EM THẤY KẾT QUÁ MUỐN MUA NHƯNG KO CÓ NHIỀU THÔNG TIN VỀ NÓ.
    [​IMG]
  10. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    steed400 là dòng xe phổ biến ở mình, xe 400cc, vóc dáng vừa phải, nhìn rất chiến.mính thấy tỉ lệ của steed rất ổn và nếu bạn là người ưa độ xe thì chon steed là chính xác.ở việt nam, với tình hình đường xá thế này thì chọn phân khối lơn như steed theo mình là hợp lý.vả lại, steed dễ kiếm, đồ thay thế cũng không khó, giả cả hợp lý( tầm khoảng 3500$-5000$, tuỳ đời xe), và cũng rất kinh tế( xe còn ổn, 100km hết khoảng 3.5l)
    steed có 3 đời xe: VLX(Ở vn mình là nhiều chú này nhất), VSE(lazăng sau đặc) và VLS( đẹp nhất của steed, phuộc trước là phuộc giogà, là xe ra đời kỷ niện 10 năm mác xe steed-ở mình, steed VLS ko nhiều và khá đắt)
    nói tóm lại, chọn steed là ok. trước mình cũng máu steed nhưng do người cao nên thấy ngồi steed có vẻ không hợp lắm).bạn có thể váo trang www.bikez.com/motorcycles/honda_steed_400_2002.php để coi thông số kỹ thuật của steed VLX đời 2002
    chúc vui
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này