1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Cruiser Club

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Black_Hands, 02/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    con xe của mình trước chạy lốp(sau) 130/90-15 rất hay dính đinh.nhưng dòng cruser được cái lốp dày nên khi dính đinh sẽ xuống từ từ.kinh nghiệm vài lần, mình bơm lên (sau khi đã rút đinh) và chạy vô tư đến hàng vá xe otô(nếu ở HN thì qua hai bà trưng).ở đó họ làm rất nhanh mà ko lo bị hỏng vành. 15000/miếng. sau đó 1 thời gian, có thay quả lốp lớn hơn 150/90-15 thì chưa fải đi vá bao giờ nữa. ko nên vá ở mấy bố dọc đường.nhìn các bố vần con lốp mình mà đến xót
  2. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng từng dính 1 nhát dắt bộ từ sân Mỹ Đình về Láng Hạ (lúc 12h đêm), trên đường về khoảng trên 10 chú mời chào vá, tưởng chăn được con gà đêm béo mầm, nào ngờ cóc vá được, mình đành ngậm ngùi dắt về gửi xe đẻ sáng hôm sau mang ra hàng sửa xe để vá.. hic, chuối vật!
    Muốn sài kiểu lốp không săm thì phải thay Vành Đúc thì mới chơi được lốp không, đảm bảo dính 6-7 đinh vẫn chạy được cả tuần (miễn là đinh cắm ngọt, không gây rách lốp rộng
  3. canlongvn

    canlongvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2001
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Sao khong thấy ai đả động gì về việc dùng keo tự vá nhỉ. Có ai có kinh nghiệm về vụ này không chỉ giáo anh em với.
  4. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Keo tự vá khi đổ nhiều sẽ có hiện tượng lạng bánh, có thể gây ra gỉ vành, chân nan. Lúc tháo lốp ra trông cái vành thảm lắm. Hồi trước cũng nhiều ng xài nhưng bây h thì có vẻ ít tín nhiệm rồi. Đi xa tốt nhất nên chuẩn bị 1 bộ vá dùi mấy chục nghìn bán trong chợ Trời.
  5. goon

    goon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Keo tự vá có thể xử lý được những vết thủng loại nhỏ. Keo được đổ từ khi chưa thủng. Khi bị thủng, keo sẽ tự lấp kín chỗ thủng.
    Nếu bạn muốn dùng keo tự vá thì nên mua hẳn keo loại tốt sẽ tránh được hiện tượng như bác Kool2k3 nói. VD: keo Okay của Đức giá 60k, chat luong tot. Loại này bán ở 1 cửa hàng trên phố Trần duy Hưng, 160 thì phải. Lâu rồi ko mua nên mình ko nhớ rõ lắm.
    Để cho chắc thì khi đi xa nên trang bị một bộ vá dùi và 1 chiếc bơm tay. Vá dùi thì chợ Trời rất nhiều. Bơm tay có 2 loại: cơ và điện. Bạn có thể ra Giang Sơn - Hoà Mã để tìm mua các loại này.
  6. canlongvn

    canlongvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2001
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các đồng chí. Tôi hỏi về vụ keo dán cũng là để đề phòng cho những chuyến đi xa. Nhưng tôi không hiểu mấy cái các anh nói lắm. Vá dùi và bơm là thế nào. Sử dụng thế nào.
    Vấn đề nữa là. Thường thì thủng rồi mới vá chứ có ai lại vá khi chưa thủng như cậu gì nói đấy đâu.
  7. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Chắc bạn chưa thấy vá dùi lần nào nên chưa biết. Nó là 1 bộ 4 miếng cao su thì phải, có 1 cái dùi, khi lốp thủng thì bạn xâu cái sợi cao su đó qua cái dùi (như chỉ luồn kim ấy) rồi dùng sức mà nhét cái cao su đó vào vết thủng.
    Còn keo tự vá thì bạn cứ tưởng tượng là mình đổ keo vào lốp. bơm lên, khi thủng thì keo nó tự tràn vào lấp đầy lỗ thôi. Nhưng mà xài loại này dễ bị mục vành xe lắm (còn có loại nào ko mục ko thì mình ko biết).
  8. cdbently_125chopper

    cdbently_125chopper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    hay quá có lẽ cũng cần tham khảo ý kiến của các vị
    con xe của tôi mới chế xong:2 quả gácđờbu thì quá khổ mà ông nào thợ lười thì thôi cứ xác định dắt bộ...bây giờ thì có thể biết được phải làm thế nào để khắc phục....rất cảm ơn
  9. samsamy

    samsamy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    1.098
    Đã được thích:
    0
    em nghĩ những cách như các bác nêu ra cũng chỉ là tạm thời thôi.đổ keo thì bị mòn vành mà nhét sâu thì chạy tốc độ cao em cứ cảm thấy không an toàn lắm.em bị mấy lần rồi cũng may là lốp không săm nên không phải dắt bộ,em toàn mang ra mấy hiệu vá ôtô cho họ vá bên trong cho chắc cú với lại họ có máy nên ra vào lốp đỡ bị hỏng vành.bao giờ thì xe máy của anh em ta có bộ lốp RUN-FLAT như của mấy ông đi xe chống đạn ấy.chẹp...chep....bị bắn vỡ lốp mà còn có thể chạy >100km với vận tốc 80km/h nữa chứ.
  10. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Mạo muội làm 2 bài vì topic dính trên kia hình như ko phải ai cũng lên đọc thì phải!
    Anh em mỗi người nắm 1 tí thông tin cho em hỏi với: Em vẫn đang tìm 1 chiếc motor thay thế cho em GN đã bán! .. Em ko mua gấp nhưng vẫn đang tham khảo các xe phù hợp với điều kiện chơi của rmình!
    Em thấy có chiếc CB250 có lẽ phù hợp nhất, Bác nào có thông tin về chiếc CB250 Nighthawk thì làm ơn cho em biết với nhé: giá cả tầm bao nhiêu là ổn?
    Các anh em cruiser ai đã từng đi / thử em này rồi cho em vài lời khuyên cái nhỉ!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này