1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Cruiser Club

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Black_Hands, 02/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Em đang nghiên cứu xem có nên vác 1 con máy 250 về cắm vô xe em ko đây? Anh em có cao kiến j xin góp chút với thằng em dại nhé! Đang trong quá trình nghiên cứu.
  2. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    phức tạp thế? vừa phải thôi K L cứ dùng thế đã chán thì thay cái xe khác việc gi mà mệt thế -này bánh to như thế chạy rất khó chịu đấy -phần kết của đuôi lên cho loe ra một hai phân trông rát đẹp -và cái yên xe nếu để liền là rất xấu đấy vì no làm cut dáng trường của cái xe đi đấy và hơn nữa nếu làm vậy trông không còn như phong cách quân đội rùi ? vài ý kiến tham khảo vậy K L thử xem sao. thân
    u?c Kasanova s?a vo 08:26 ngy 03/04/2006
  3. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Vâng, anh P ạ! Cái máy em đang chạy thì vẫn còn tàm tạm, dưng mà do hơi 200 nên bộ số 4 số của xe ko tải nổi dù đã thay nhông xích. Đi số 4 vẫn còn sức máy nên hơi gằn. Mà để cho thoát lực thì em phải đầu tư bộ số 5 số của CM hay LA: 1,5tr + thêm cái xích cam rão: 500k = 2tr. Thêm 2tr nữa mà vẫn là cái máy xoáy nòng, dù gì thì gì cũng ko thể thích bằng máy nguyên. Thế nên em đang tham khảo giá, nếu phải gồng thêm chút xíu nữa thì làm luôn con máy 250 cho xong.
    Còn những vấn đề anh góp ý em về yên và bánh to thì em xin tiếp thu. Biết là lắp bánh to sẽ làm cho xe ì nhưng phải cái đã đi motor thì bánh phải to trông mới thích. Nó tạo sự chắc chắn và mạnh mẽ. Lần này giữa công năng và hình thức em đành phải chọn hình thức. Về cái yên thì cũng khó lắm anh P ạ! Bây h lắp quả lật là vào thì lộ hết cả phần bắt vít của cái chắn bùn sau và nhiều thứ nữa. Trông sẽ không sạch mắt. Mà làm yên liền thì đúng như anh nói, mất chất quân đội. Nếu sơn đen hay màu khác thì ko khoái, tóm lại là hơi phân vân tí. Nhưng có lẽ em vẫn phải chọn p.án yên liền anh ạ. Còn vợ con nữa chứ, chả nhẽ bắt nó ngồi lên chắn bùn??? Mà thực ra thì cái xe này em làm hoàn toàn theo kiểu em thích, mọi thứ chỉ để tham khảo chứ ko cực đoan bắt buộc phải nghiêng về kiểu nào. Con người là sao thì xe là vậy. Chung chung nhạt nhoà vậy thôi anh ạ!
    Dù sao em cũng cảm ơn anh. Còn nhiều cái phải túm áo anh đấy, chuẩn bị tinh thần đi nhé!
  4. tuanbeo13

    tuanbeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Bác Duong ơi. Hôm nọ mò được 1 cái để trong kho bị hỏng, không biết loại này đi có được không hả Bác?
    Nếu sửa thì qua hàng nào?
    Đang cần 1 chú xe rẻ và khoẻ để đi đú đởn đây.
    Cảm ơn trước
  5. TheHunters

    TheHunters Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    mới tìm được một lô xe, nighthawk 450cc, 7 triệu, xe honda 250cc 5triệu (dáng giống LA nhưng to gấp rưỡi), xe trên công an thanh lý, ko giấy tờ, chiến được ko các bác.
    còn Kool muốn mua máy 250 trở lên với giá <1,5tr thì alo cho anh
  6. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Em nghĩ tiền nào của nấy. Cái ông thầu xe nát đó thì chắc chắn a e thợ ở HN này sẽ biết. Mà hàng ngon chắc chắn chúng nó vớt hết rồi. Em đặt mua 1 con máy Bell250 rồi, máy ngon, hơi mốc phải đem đi đánh bóng. 4tr5. Quả này gọi xe mình là Customize Bike. Chả liên quan quái gì đến cái CD hồi đầu e với a đi mua , còn mỗi cái giấy.
    Làm em NightHawk đi anh D, hôm rồi em chạy 1 con 250 của cớm, trắng, nguyên còi hú, phê luôn. Mà xe công nó chạy còn phá đó. Mẹ cái còi hú, mình bật nhầm 1 cái hú ầm ĩ giật cả mình. Con 450 chắc khiếp, cái giá đó em nghĩ đẩy đi lúc nào chẳng đc, giống e GL đó. Múc đi. Đi cho biết.
  7. Black_Hands

    Black_Hands Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2002
    Bài viết:
    2.557
    Đã được thích:
    0
    Khà chào các bác, anh Kun lại độ xe tiếp à, khi nào xong thì anh em làm chầu nhè.
    Hôm qua vừa chạy con CBR 250 của thằng bạn em, máy móc ngon quá vù cái đã vọt rồi mà nó cứ êm ru mỗi tội mã hơi xấu tí thôi. Em đá đểu nó là máy Sport léo gì như là tiếng CD :)) con giời cười sướng.
    Chiều thứ 7 này anh em xem thế nào cafe 1 buổi đê, Bác nào đồng ý thì hú lên 1 phát nhé.
    C ya
  8. TheHunters

    TheHunters Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    ko hẳn đâu Kool ạ
    vì hôm qua anh qua thì thấy có chú thợ đang mua 1 con máy của honda 250, còn ngon lành, giá 1,2 triệu, chỗ nay mua may hơn khôn vì nó có hàng liên tục, nên ko sợ bị thợ nhặt mất cái ngon. còn xe thì ko nát vì đây là xe bọn xxx nó bắt được, lưu kho và thanh lý chứ ko phải là xe bọn nó dùng. Con nighthawk đấy cũng đủ cả còi đèn nháy nhưng giống của mấy anh trong đội moto. có điều qua lên xem thì nó cắt mất số máy rồi còn đâu.
    có lẽ làm con 250 chạy tạm vậy.
    Được theHunters sửa chữa / chuyển vào 10:09 ngày 03/05/2006
  9. tuanbeo13

    tuanbeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Cái máy HonDa 250 này là loại gì thế Bác? Không biết có lắp vào cai thân xe CBX125 không hả Bác. Nếu được nhà cháu múc luôn 1 con
  10. dzuong

    dzuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0

    Trích từ bài của dzuong viết lúc 15:33 ngày 04/12/2005:
    --------------------------------------------------------------------------------
    Trích từ bài của sivextien viết lúc 18:58, 03/12/05
    --------------------------------------------------------------------------------
    heheh thằng này trước LA đây...đèn pha vuông, nhìn đại thể giống giống thằng Daelim Advanced 125cc
    Welcome to http://www.moto-xemay.com
    If you want it done well
    You have to do it yourself
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    Về đời và năm SX của LA tôi không rành lắm nên không dám phát biểu sợ anh em cười nhưng theo tôi biết LA có từ đời 84 - 86. Còn em của tôi biết chính xác năm SX là 1992.
    Về cơ bản dáng CBX 125 giống Daelim Advanced 125cc nhưng Daelim đèn pha tròn chỉ một máy một chế vành đúc và dáng trưòng hơn CBX ==> ngồi thoải mái hơn CBX chất lượng máy cũng có vẻ chất hơn CBX .
    --------------------------------------------------------------------------------
    Bác Duong ơi. Hôm nọ mò được 1 cái để trong kho bị hỏng, không biết loại này đi có được không hả Bác?
    Nếu sửa thì qua hàng nào?
    Đang cần 1 chú xe rẻ và khoẻ để đi đú đởn đây.
    Cảm ơn trước
    ----------------------------------------------------------------------------
    Hay quá, múc đại đi bác Tuanbeo ơi, xong rồi vác lên 916 đường Láng bảo Thương hắn làm lại cho. Đã làm xe tôi một lần chắc lần này có kinh nghiệm hơn. Xe tôi mua có 3 quả, về làm lại mất gần 5 quả nữa. Chú ý xem đời xe và giấy tờ.
    Lâu lắm rồi không gặp anh em, nếu có hôm nào rảnh rỗi các bác nhớ hú một câu nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này