1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Motorcross Group (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phuonglimp, 06/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tonkin

    tonkin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2003
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Chạy được nhưng mình nghĩ là sẽ khó khăn hơn rất nhiều!
    Điểm đặc biệt của đường Sapa - Sín Chải - Bảo Thắng là có đến 80% chiều dài đường là xuống dốc với độ dốc lên tới 16-18% (so sánh sẽ thấy đoạn đường dốc 14% lên cốt 800m tại Ba Vì chưa ăn thua gì ). Do hôm mình đi gặp đợt mưa suốt 3-4 ngày nên đường trơn đến mức tối đa có thể. Ở các đoạn dốc này, cua lại rất hẹp nên việc chạy xe theo cách phanh số bằng số 1 kết hợp phanh tay và phanh chân vẫn không đủ giữ xe lại. Xe quay ngang và bánh trước lỡ trớn điểm bắt cua là chuyện thường xuyên. Ở đoạn cuối mình đi theo cách: Bật khoá điện nhưng tắt ở nút on/off, cài số một cắt côn cho trôi xe và nhả côn giúp xe trôi ở tốc độ vừa phải. Nghe thì ngô nghê và phi kỹ thuật nhưng cách đi này tỏ ra hiệu quả! Mà đằng nào cũng là xe mượn, hỏng hay không chẳng liên quan. Khửa khửa khửa!
  2. tonkin

    tonkin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2003
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Àh, xe của cụ thân sinh ra thằng rể nhà mình ấy mà. "Lão" ấy mà kêu một câu, anh xui con gái anh đập con "lão" te tua ngay!
  3. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    thôi cũng xót cho thằng con mình
    lái máy bà già cũng đc
  4. tonkin

    tonkin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2003
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giải lao chút nào, bổ sung em CRF 250X vào danh sách những chiếc xe mơ ước của nhà Tôm.
    [​IMG]
    Nếu không nhầm thì ngoài bộ đèn pha, em CRF 250X còn khác biệt với em CRF 250 ở chỗ nó được lắp thêm bộ khởi động điện (?). Mà sao mấy thằng thiết kế ki bo không cho thêm mấy cái xi nhan vào cho đủ bộ nhỉ?
    Em lày mà đưa lên miền thượng thì thôi rồi!
  5. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    ông thì cái gì cũng thích
    thế thây con gái nhà người ta đi đường cũng bổ sung nốt vào luôn thể
  6. Roadkiller

    Roadkiller Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Em cũng thích con này quá. Anh Tonkin biết có ông nào bán không anh em làm một đôi đi còn gì nữa. Hay là rủ thêm anh Giang, anh ABAGI, anh Phong Bà già mua nữa rồi thành một đội cho đẹp nhỉ. Anh em mình nhịn VINA một năm là ok ngay. hé hé............
  7. Roadkiller

    Roadkiller Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Anh ABAGI ơi anh có kết con này không??? Trông dáng cũng gần gần giống con BIG BOY DON''''T CRY của anh nhỉ. Hẹ hẹ......
    [​IMG]
    Được Roadkiller sửa chữa / chuyển vào 18:36 ngày 02/01/2008
  8. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    con này thì nhiều người mơ ước lắm đấy nhưng nó ko rẻ tí nào
    900cm3 óe chạy mộc châu thì chắc 2h là ok . người lại khỏe như voi hehehehehe
    năm mới dành dụm làm con này về mới đc
  9. tonkin

    tonkin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2003
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Kể nốt chuyện nào!
    Đường từ Thanh Phú đến Sín Chải và Suối Thầu vừa được thông kỹ thuật cách đây vài bữa nên mặt đường vẫn còn ngổn ngang đất đá và nhầy nhụa bùn đất. Trận mưa kéo dài suốt 3-4 ngày càng biến con đường thành một bãi bùn khổng lồ và kết quả sau vài km quần thảo trên đường là thế này đây:
    [​IMG]
    Đến Suối Thầu, con đường trên bản đồ giờ chỉ là một vệt đất nhỏ men theo triền núi, nước và bùn ám ảnh từ đây cho đến tận chân núi:
    [​IMG]
    Nữa đây
    [​IMG]
    Và ngay sau vạt cây này là một cua tay áo chỉ thích hợp cho... người đi bộ. Tôi phải mất đến "2 đỏ" mới đưa bánh trước vào đúng vị trí bắt cua cần thiết. Từ lúc này tôi phải đi bằng cách tắt nút on/off và cài số 1:
    [​IMG]
    Một góc nhìn khác về khúc cua này
    [​IMG]
    ....
  10. DuGia

    DuGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    5.696
    Đã được thích:
    3
    Ái chà !!! Hoành tráng quá ...
    Anh Tonkin lại vừa đi vừa chụp ,đường trơn như mỡ thế kia ,bơi chân không đã mệt nhỉ ?

    Chú qua cung này mất bao lâu thời gian đấy ???
    Pot thêm vài chục tấm để anh xem cái cho dễ hình dung .OK!

Chia sẻ trang này