1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Motorcross Group (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phuonglimp, 06/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. baja250

    baja250 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    @ meocondihoc: Tình hình nhông xích thế nào alô A nhé!
    Anh em súng ống sẵn sàng chưa? Kekeke....
    Hô hô... Anh Abagi dạo này cẩn thận lắm ạ, cứ dừng xe là lại ra lau xe cho sạch
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trời lạnh quá nên lưỡi nó bị chuột rút, trông nhí nhảnh qúa
    [​IMG]
    Hết mưa gió mây mù rồi trời cũng sáng
    [​IMG]
    Chú này cho máy ảnh vào balô, lại chụp bằng Iphone, chiêm quá
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bến phà Vạn Yên - Cũng là nơi tập kết ngô và sắn chuyển về xuôi là nguyên liệu làm mứt cho dịp Tết Nguyên đán tới
    [​IMG]
    Lòng hồ sông Đà, thường mực nước ở đây là khoảng 100m, độ sâu đủ để phát điện
    [​IMG]
    [​IMG]
    Anh em cho xe lên thuyền vượt sông
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn gái của anh giangbe, được cho đi chơi có khác cười toe toét, thích nhá!
    [​IMG]
    Khi thuyền lướt sóng cũng là lúc anh em tranh thủ nghỉ ngơi
    [​IMG]
    Úi giời, bác Chieno cười cứ như là vừa được chơi LEGO ý
    [​IMG]
    Úi giời, trông 3 cái mẹt kìa, không có tí bảo hành nào
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một ngôi nhà nhỏ trên đường đi, êm đềm nhỉ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thời tiết lại đỏng đảnh và muốn mưa
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Được baja250 sửa chữa / chuyển vào 17:29 ngày 11/01/2008
  2. Roadkiller

    Roadkiller Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Hé hé.......Quần Chủ nhật này em mới lấy được và 20...cũng thế. Tuần sau nó mang sang VN. Em định xin quả áo da nhưng nó chưa có. Đành phải đợi khi nào có đơn đặt hàng nó may thừa co 1 cái riêng cho mình. Hé Hé........
  3. meo_con_di_hoc

    meo_con_di_hoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    thôi chết Roadkiller ơi cái găng tay đỏ kia chỉ hợp với Baja của tôi thôi, không hợp với TW đâu .....hhohhohoh
  4. xxincluxx

    xxincluxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2003
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    anh 3xu ơi kakaka
  5. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Xe này mà lắp bánh super motard thì cứ gọi là " Đã thấp nay lại càng thấp hơn ". Nhông nhôm chạy ở đường xá nhà mình thì ngày thay 3 chiếc, mỗi chiếc tầm 45 - 70 USD thì khóc ra tiếng Mán. Bộ Vai trước + Thụt ngước lắp sang AX-1 có vẻ Hạp nhỉ.
    Thức ra trong nhóm của mình chưa có chiếc xe nào đáng được xếp vào loại Adventure Bike cả, toàn là mấy anh chạy Amateur thôi. con Djebel của TuanCR tạm ổn nhưng phân khối lại hơn nhỏ.
    Được chieno sửa chữa / chuyển vào 03:34 ngày 12/01/2008
  6. 3xu

    3xu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2004
    Bài viết:
    946
    Đã được thích:
    0
    Từng đêm mơ về em.
    [​IMG]
    Chân dài gần mét, híc, chỉ mơ thôi.
  7. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Yamaha XT 660 Z tenere the real adventure
    Đối với đại đa số anh em chúng ta thì chiếc XT 600 đã là một thứ gì đó khá xa xỉ trong tầm mơ ước và ngoài tâm kinh tế. Nhưng không ai đánh thuế ước mơ cả nên Chieno vẫn mạnh dạn giới thiệu tới mọi người một dòng xe cao cấp hơn, mạnh mẽ và mang tính chuyên nghiệp hơn và đặc biệt phù hợp với phong cách chơi của nhóm chúng ta.
    Chiếc xe mà tôi muốn nói tới đo là chiếc XT 660 Z Tenere được Yamaha sản xuất năm 1996 là một trong những chiếc Adventure được xếp vào loại hàng khủng, sở hữu thông số kỹ thuật khá ấn tượng với động cơ 4 kỳ có dung tích xi lanh lên tới 660cc với tỉ số nén 9.2/1, hệ thống cam đơn 5 valves và được làm mát bằng chất lỏng. Công suất cực đại đạt 48Hp tương đương 6250 vòng phút (rpm), momen xoắn cực đại 55,9Nm/ 5250rpm, truyền động bằng xích tải với bộ li hợp 5 số. Tuy đây chưa phải là một con số ấn tượng đối với một chiếc xe 660 cc nhưng điều này lại đảm bảo cho động cơ của xe hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong môi trường thực tế.
    Hệ giảm sóc trước có đường kính 43mm, thụt sau là giảm sóc đơn với 5 nấc điều chỉnh theo từng tải trọng.
    Đĩa phanh trước có đường kính lên tới 282mm, với 4 piston
    Đĩa phanh sau có đường kính 245mm với 1 piston.
    Lốp trước 90/90-21, lốp sau 120/90 -17 khá thông dụng.
    Trọng lượng khô là 171kg, trọng lượng ướt 193 kg.
    Chiếc xe này mất khoảng 13 giây để đạt được tốc độ 150km/h và được giới hạn tốc độ ở mức 160km/h
    [​IMG]
    Đã có thời Yamaha từng thống trị tới 5 giải đua Adventure thế giới bằng chính chiếc xe này, tuy nhiên một thời gian khá dài không hiểu sao chiếc xe này gần như đi vào quên lãng và hãng Yamaha cũng bỏ rơi nó một cách khó hiểu. Có lẽ một phần nguyên nhân có thể do kinh phí sản xuất đắt đỏ, hoặc do xe quá nặng tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu v.v... Tuy nhiên BMW và KAWASAKI thì lại không hề nghĩ như vậy và các Model xe GS của BMW và KLR của KAWASAKI đã liên tục phát triển và dần chiếm vị trí leader trong các dòng xe Adventure trên thế giới. Đặc biệt chiếc KLR650 được sản xuất năm 2008 thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Kawasaki về dòng xe đầy cá tính này. Những tưởng, sự cạnh tranh trong việc chế tạo dòng xe chạy việt dã đã có hồi kết với sự chậm chân của Yamaha nhưng sự trở lại khá ngoạn mục của XT660 Z tenere hay còn được gọi dưới một cái tên khác đó là "Lisbon - Dakar" là lời thách thức mà Yamaha muốn gửi tới các đối thủ hiện hữu rằng họ chưa bao giờ muốn là kẻ thất bại trong cuộc đua này.
    [​IMG]
    So với các phiên bản cũ, series 2008 có khá nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài với cụm đèn pha Halogen được bố trị theo chiều dọc, toàn bộ phần thân vỏ được thiết kế lại để tăng tính thời trang hơn.
    [​IMG]
    Đồng hồ.
    [​IMG]
    - Về hệ thống máy móc bên trong cũng có một số điều chỉnh để chiếc xe có thể hoạt động hợp lý hơn và bền bỉ hơn.
    - Động cơ 1 xi lanh với dung tích còn 659cc, trang bị cam đơn với chỉ 4 valves, bộ li hợp 5 số, truyền động bằng xích tải.
    - Khung sườn được làm bằng thép ống và được thiết kế phỏng theo cấu trúc của kim cương với hệ thống ống kép.
    - Thụt trước vẫn giữ nguyên như các phiên bản cũ với đường kính 43mm với khoảng hành trình là 21cm, thụt sau theo kiểu prolink chuẩn với hành trình lò xo là 20cm.
    Bánh trước được lắp hai phanh đĩa có đường kính 298mm với tổng phanh 2 piston cho mỗi bên, bánh sau sử dụng đĩa đơn đường kính vẫn là 245mm với 1 piston.
    1./Phanh trước
    [​IMG]
    2./Phanh sau
    [​IMG]
    - Một điểm khác biệt nữa đó là lốp trước có đường kính 90/90-21 còn lốp sau lại là 130/80-17.
    - Chiều cao tới vị trí ngồi là 895 mm = 89,5cm đây quả là một thách thức không nhỏ với nhưng ai có đôi chân dài như kiếm Nhật nhưng là cái loại dùng để tự xử chứ không phải là loại dùng để chiến đấu.
    - Trọng lượng khô của xe là 183kg.
    - Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn là 19,8km/lít, xe được trang bị một bình xăng khá đồ sộ với sức chứa lên tới 22 lít đủ để chạy 400km một ngày mà không phải suy nghĩ.
    3./ống xả phía sau
    [​IMG]
    Được chieno sửa chữa / chuyển vào 15:52 ngày 12/01/2008
  8. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Con này trông khá giống con Galado, chú chơi con này hợp đấy, Hà Nội chưa có ai chạy đâu, nhưng mà nhớ chuyển nhà ra mỹ đình trước đã vì chỉ có ở đó mới có một đoạn chạy được thôi, con đâu xe chỉ cất trong nhà làm cảnh. Chú chạy lên trên 100 thì gầm của nó hạ sát đất luôn, đường xá của mình chất lượng thế nào chú biết rồi đấy
  9. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Woái chiếc này trông Fun quá monotone ơi, anh hỏi khí không phải có phải cậu chế từ FX 125 không? trông được đấy. Có khi nghiên cứu làm một chú này chạy cùng với hội Fatboy nhà mình cũng hay đấy nhỉ. Hay cậu bán luôn cho anh đi để anh khỏi phải chế cháo lằng tà là nhằng
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ui, Galado thì chỉ là hạng con cháu của chiếc Murcielago đó thui bác Chieno ơi. Cứ nhìn cái price list của hãng là thấy liền
    Cuối tuần vui vẻ!
    được khome sửa chữa / chuyển vào 13:10 ngày 12/01/2008

Chia sẻ trang này