1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hanoi Motorcross Group (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phuonglimp, 06/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. advrider

    advrider Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2004
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0

    Người ta làm ra xe để cho khách hàng lựa chọn đa dạng.
    Tôi thì vẫn mơ được đi xe to tất nhiên khi lựa chọn cung đường đi tôi sẽ lựa chọn xe cho phù hợp.
    Đối với tôi mỗi loại xe máy có tính năng đạc điểm nhất định
    Sirius tôi đi làm trong phố
    Serow tôi đi cùng anh em CC
    Còn xe to chắc tôi dùng đi uống cafe hoặc các chuyến đi dài ngày xuyên việt.
    Chô nên theo tôi nếu có điều kiện anh em vẫn có thể chơi dòng xe to
    Được advrider sửa chữa / chuyển vào 13:27 ngày 14/01/2008
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hi các bác, thấy anh em tranh luận vui quá, cho em ý kiến tí nhé,
    Em cũng đồng ý với quan điểm của bác Advrider rằng chẳng có gì là phù phiếm cả.
    Hồi mới chơi xe em chỉ nặng có 54kg và mua 1 chiếc xe cũ kỹ nặng tới 220kg, nếu làm đổ xe phải nhờ người phụ dựng lên hộ.
    Nhưng vẫn thấy sướng, vì đó là cái sướng chỉ mình mới cảm nhận được.
    Bác Chieno có bài viết về lịch sử Mx Racing rất hay, mong bác tiếp tục đóng góp bằng những bài viết chất lượng như vậy
    Việt Nam đã hơn 1 lần đón tiếp đoàn khách Caravan trên những chiến mã BMW Adventure công suất 100 ngựa có giá ngang ngửa với chiếc Triumph Rocket III, yên xe của chúng cao dễ đến ngực anh em mình, nhưng chắc hẳn khi thấy chúng không ai sẽ giấu giếm ý định được cưỡi thử dù chỉ 1 lần
    Chúc vui vẻ!
    được khome sửa chữa / chuyển vào 12:41 ngày 14/01/2008
  3. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Em xin mạo muội góp ý 1 chút là dầu nhờn chạy xe các doanh nghiệp tại vn nhập hẳn 1 bulky box 1000L hoặc là phuy 200L. Vỏ thành phẩm bán ra thị trường được đặt tại các công ty đồ nhựa tại việt nam. Cho nên mác ghi ở ngoài và thành phần của dầu nhớt bên trong là 2 chuyện khác biệt nhau.
  4. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    thật ra thì ai trong số chúng ta, nhìn thấy chiếc xe đẹp ai cũng ao ước mình được sở hữu chúng . NHưng do nhiều đ/k tế nhị ko cho phép nên cũng chỉ ao ước thế mà thôi .
    Muốn có 1 chiếc xe như vậy chắc cũng ko có gì khó khăn cả , nhưng để sử dụng chúng để đi lại như chúng ta thì e rằng quá khó ( giấy tờ = lái ) vì thế nên coi như đó tương lai một ngày gần nhất của chúng ta
    Ngoài đường tôi thấy rất nhiều xe phân khối lớn hay nói là quá lớn đi nữa , chúng còn mới tinh có những bác tài bé tí tẹo điều khiển có thấy sao đâu . Vì thế mơ 1 chiếc xe to cao đẹp hiện đại thì có gì đâu chẳng qua là sử dụng chúng để vào việc gì mà thôi
    ĐÂY LÀ MẤY LỜI NHẬN XÉT CỦA TÔI . VÌ TÔI VẪN MONG CÓ 1 NGÀY ĐƯỢC SỞ HỮU 1 CHIẾC NHƯ VẬY .
    Nếu ai có suy nghĩ như tôi thì hãy cứ mơ ước đi tương lai rất gần rồi đó

  5. advrider

    advrider Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2004
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    [Em xin mạo muội góp ý 1 chút là dầu nhờn chạy xe các doanh nghiệp tại vn nhập hẳn 1 bulky box 1000L hoặc là phuy 200L. Vỏ thành phẩm bán ra thị trường được đặt tại các công ty đồ nhựa tại việt nam. Cho nên mác ghi ở ngoài và thành phần của dầu nhớt bên trong là 2 chuyện khác biệt nhau.
    Tôi cũng đã đi thăm một số nhà máy sản xuất dầu nhờn trong nước BP, Caltex...
    Tôi thấy dầu nhờn được sản xuất bàng cách họ nhập dầu gốc từ các nước phần lớn từ Singapore họ chứa ở trong các bồn rất to sau đó tuỳ theo chủng loại dầu họ trộn thêm các Ad***ive (phụ gia) để tạo thành dầu thành phẩm và đóng thành chai. Những dầu này đa phần là dầu gốc khoáng
    Còn loại đặc biệt mà chỉ có nhập khẩu đó là dầu gốc tổng hợp (Synthetic) hoặc bán tổng hợp (semi-Synthetic)
    Những loại này giá bán lẻ đắt hơn đối với dầu gốc khoáng nhưng phẩm cấp và chất lượng cao hơn hẳn và thường dùng cho loại xe cao cấp.
    Ở thị trường VN có 2 loại mà tôi biết Mobil one giá bán khoảng 180K
    BP có Visco 5000 5W-40 SL giá khoảng 150K (loại này hãng Piago hay dùng)
    Được advrider sửa chữa / chuyển vào 14:56 ngày 14/01/2008
    Được advrider sửa chữa / chuyển vào 14:58 ngày 14/01/2008
  6. baja250

    baja250 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    ----------------------------------
    Em xin lỗi anh CHIENO! Dạo này A ghê quá, anh sút các bạn cũng như các em anh nhiều nhỉ? Thôi để nhường cái topic này cho A tha hồ mà triết lý. Em cũng chỉ nói cái em suy nghĩ, không dám phán xét hay nói gì anh, đọc cho kỹ lại đi nhé!
  7. baja250

    baja250 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    --------------------
    @CHIENO: Tư duy 1 chút đi
  8. chantochanbe

    chantochanbe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    0
    uống bia đi thôi, nguội hết cả rồi. Đồng chí nào oánh bi-a uống bia không nhỉ ???
  9. baja250

    baja250 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    --------------
    Ra Polite làm ván Bi-a nào .
  10. cuong2121

    cuong2121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    em cung thich bi-a. hom nao jao luu di cac bac oi.

Chia sẻ trang này