1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Happy birthday Mini... Happy birthday Super... Happy Acma Happy Standard... Happy birthday Vespa!

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Lonelymanus, 14/08/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Happy birthday ...Hoài Thu...cô gái vespa ..người mà ai cũng ..ngán vì đôi chân dzài kikiki
    .... đẹp hong..!!??
    ...ừ đẹp ..
    ..cái kiểu này cũng đẹp ...
    ....cái này đẹp hơn
    ...cái này xấu vì cho cái mũ
    ... cùng anh em vespa...
    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 07:42 ngày 20/09/2003
    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 17:57 ngày 23/09/2003
  2. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Sao bữa trước có chiến hữu nào nói với em là anh Gà chỉ mới 42 à !!! Coi bộ anh Hai gà vẫn còn trẻ lắm, anh em dè chừng kẻo ổng cua hết xe cổ về đó....
    Vậy là 35 cái xuân rồi anh Dũng nhỉ, chúc anh sinh nhật vui vẻ, thêm yêu đời , yêu xe !!!
  3. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Sao bữa trước có chiến hữu nào nói với em là anh Gà chỉ mới 42 à !!! Coi bộ anh Hai gà vẫn còn trẻ lắm, anh em dè chừng kẻo ổng cua hết xe cổ về đó....
    Vậy là 35 cái xuân rồi anh Dũng nhỉ, chúc anh sinh nhật vui vẻ, thêm yêu đời , yêu xe !!!
  4. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hehehe, anh Gà mãi tuổi 35, hehehe
    Hehehe, các chị em gái mãi tuổi 18, hehehe
    Mến tặng anh Gà QUẢ này, tình cờ lụm được
    Cách chơi xe bây giờ? cũng lả lướt lắm? Không chơi theo đời, không chơi theo cặp nữa mà chuyển sang chơi ? cả một đội hình!!! Thử tìm hiểu một đội xe của một tay chơi xem sao?
    Euro 2004 sắp mở màn với 16 đại diện ưu tú nhất của bong dá châu Âu. Gã tay chơi này bèn bắt chước Santini sắp đội hình như sau:
    1. Thủ môn:
    Trấn giữ khung thành không ai xứng đáng hơn ?oACMA Ý? VB1 1957, tên của anh là DINO ZOFF!!! Cho dù tuổi tác hơi lớn, xoay trở có phần chậm chạp do sinh năm 1957 nhưng anh có 1 ưu điểm cả đội không ai có dó là cặp cốp to kềnh càng sẵn sang đưa ra để cứu bong. Một nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm của anh là do gằn máy gin nên đôi khi anh chạy hổng nổi tiền đạo standard, sprint của đội bạn, thế là anh lăn đùng ra ăn vạ. Than hình quá khổ của anh che hết khung thành, thế là đội bạn chẳng làm gì được. Có lúc, da9ng lao ra cản bong anh phun một bãi ?onước bọt? nhớt làm đối phương ngã lăn quay. Trọng tài giơ thẻ phạt, anh cãi: ai biểu biết acma hay chảy nhớt mà còn rang chạy theo, té rang chịu.
    2. Hậu vệ:
    Bóng đá Ý vốn có sở trường ?ođổ bê tong?. Dàn hậu vệ xe cổ này cũng toàn các anh giai Ý Đại Lợi, dôi khi các cổ động viên quá khích thường đọc trại thành Ý Ẹ Ẹ. Thật là quá đáng đám hooligan này!
    Trấn giữ hành lang cánh trái là một cái tên mà tất cả các tiền đạo đều ngán ngẩm: Giusepe Bergomi Lambretta Li 150 Silver. Được gọi vào đội tuyển từ khi mới 17 tuổi anh dã trấn giữ hành lang của đội tuyển ngót nghét ba chục năm. Năm nay anh đã gần 50 nhưng vẫn chạy tốt. Vì sao vậy??? Nhờ giời, anh có thân thể tráng kiện, không mục chỗ nào; dàn điện của anh còn gin từ A-Z, bình xang sáng choang như hàng NOS new old stock. Ai đua tới đâu anh lết tới đó, đeo bám rất quyết liệt.
    Sau nhiều đêm đắn đo suy nghĩ, huyến luyện viên quyết định giao cánh phải cho ? cho? (thật ra lúc này kh6ong nhớ tên hậu vệ Ý nào để tương vào) ?oLambretta Li seri 3 đã lên đời Special nhưng còn đầu đèn? . Dạo nọ có anh chàng Zambrotta, xem ti vi cứ nghe nhầm thành Lambretta, thôi kệ, kéo hắn vào da96y luôn. Tay này có bệnh giống Huỳnh Đức, đó là hay phun nước bọt khi bị qua mặt (hehe, để ý đi, mỗi khi Huỳnh Dức bị mất bóng hay sút hỏng hắn ta hay phun một phát)
    Lui vào giữa là cặp hậu vệ dập án ngữ. Ông đầu tiên là Lambretta LD 150 seri 3 1957, nghệ danh là GENTILE. Hehe, chiến hữu nào đã từng theo dõi World Cup 1982 sẽ thấy cái tên GENTILE ấn tượng như thế nào. Dáng vẻ bề ngoài hầm hố, hoang dã, con mắt trợn tròn khiến đám cổ động viên đội khách luôn gào to khiêu khích ?oyou?Tre animal?. Bộ khung sườn bằng thép, cặp cốp chống đạn là niềm tự hào của LD 150, sãn sang nghênh chiến với bất kỳ thằng tiền đạo xe cổ nào. Ông này bị chứng viêm họng kinh niên, nếu đứng không bóng chồn chân một chỗ (là để trong nhà xe quá lâu) cũng phun ra hàng bát tô nhớt lênh láng khắp sân. Vậy cũng tốt, cũng là một cách bảo vệ khung thành. Đám hậu vệ ngán gã LD này một phần vì hắn hay an vạ, nhưng phần lớn vì hắn có máu điên Chí Phèo. Lục lại hồ sơ, gã LD là 1 đứa bụi đời, xuất thân từ bong đá hè phố, cho đến nay hắn vẫn không có nổi tấm giấy chứng minh ra hồn (khặc khặc, chiếc LD 1957 này không có` giấy tờ)
    Hậu vệ cuối cùng, lá chắn BARESI Lambretta Li 3 đã lên đời Special. Ông này máy móc rất êm, mạnh do có thời gian phụ vợ chạy chợ từ Chợ Lớn về CHợ Bà chiểu (hehe, chẳng là tay chơi xe cổ kia mua được từ 1 gã buôn tạp hoá, gã thua cá độ bong đá nên gạt nước mắt bán đi). Nói về độ tin cậy không có gì phải bàn, tuy nhiên đôi khi vẫn chảy nhớt ầm ầm.
    Nhìn chung, dàn hậu vệ có chung một phẩm chất là phòng ngự tốt bằng chiêu phun nhớt cho địch thủ té hoặc sợ dơ không dám nhào dô (hehehe, chống ăn trộm)
    3. Tiền vệ:
    Hàng tiền vệ không là những chàng trai Ý Đại Lợi, mà là những nghệ sỹ đến từ kinh đô ánh sáng: Nước Pháp. Chắc quý vị còn nhớ bộ tứ Platini-Giresse-Fernandez-Tigana???
    Vị trí tiền vệ cánh trái và cánh phải do Giresse ?" Velo Solex 3300 và Tigana ?" Velo Solex 3800 đảm nhận. Velo rất bền, ít tốn nhiên liệu, nhỏ nhắn như Giresse, đen bong như Tigana, luôn luôn có mặt trong các trận đấu quan trọng. Vóc dáng nhỏ thó, 3800 mạnh hơn 3300 một chút nhưng so với Lam mini hay Vespa mini thì hơi chậm. Tuy nhiên hai anh này rất bền bỉ, uống xăng rất ít. Chuyển nhượng ư??? Cứ chờ đến giữa mùa Euro này, xem tình hìnhgã huấn luyện viên thế nào, biết đâu bạn có cơ hội bổ sung 2 chàng tiền vệ này vào đội hình của mình???
    Hai vị trí tiền vệ công lần lượt là Fernadez ?" Mobylette xám và Platini ?" Mobylette 2 đũa. Fernadez ?" Mobylette xám ch ạy r ất ổn định, không h ắt hơi xì mũi. Đặc biệt anh này có lá phổi rất khoẻ, anh đã từng da95t tốc độ 65km/h trên đường Điện Biên Phủ! Nhưng đáng nói nhất, nổi tiếng nhất, nghệ sỹ nhất hàng tiền vệ là anh Platini ?" Mobylette 2 đũa! Anh có những cú sút phạt ?olá vàng rơi? làm bao nhiêu thủ môn khóc hận, một mái tóc bồng bềnh nghệ sĩ, đôi chân thon dài như người mẫu. Một con mobylette hai đũa, sơn đúng màu gin 50 năm về trước, máy móc sáng choang, bugi đỏ như gạch son, gin từ cái kiếng đèn cho đến sợi dây xoắn ruột gà của công tắc chuông, khẽ gẩy chân là ?opoong?poong? lên đường, vậy nếu đem so sánh với Pờ la ti ni cũng không có gì quá đáng các chiến hữu nhỉ???
    4. Tiền đạo:
    Hàng tiền đạo không thể mạo hiểm giao cho mấy ông Pháp tuy nghệ sĩ nhưng bạ đâu nằm đấy, thấy phụ nữ đẹp là lăn đùng ra ăn vạ nhất định không chạy. Những vị trí tuyến đầu hiểm nguy thế này phải tuyển ông nào tay to đùi chắc, bugi bự (xe xài bugi củ cải thì tuyệt) mới mong cáng đáng được nhiệm vụ ghi bàn.
    Tiền đạo thứ nhất chơi hơi lùi, đảm đương nhiệm vụ ?ocản địa? là anh Lam Li seri3. Nhờ giữ gìn sức khỏe, luyện tập từ tấm bé nên thân hình anh rất đẹp, không một vết sẹo (chiếc xe này sườn còn nguyên). Anh có thể điều chỉnh tốc độ dắt bóng dễ dàng nhờ một đồng hồ công tờ mét rất nhạy, đo từng bước chạy của anh. Điểm đặc biệt đáng quý nhất của anh là tấm thẻ lao động hoàn toàn hợp pháp, không sợ các chú áo vàng hởi tham (hehe, chiếc Lam này có bảng số phản quang).
    Vị trí cuối cùng, trung phong Standard 1961, đời đầu tiên của VBB, vừa kết thúc đời VBA. Anh được mệnh danh là Paolo Rossi của đôi bong. Trước khi về Sài Gòn thi đấu anh đã từng cắm câu ở Bình Định (xe n2y mang bảng số 77 tỉnh Bình Định), học được vài miếng võ gia truyền. Nhờ vậy anh có tinh thần thi đấu cao thượng, chê`t máy đắt bộ hoặc gọi xe ba gác chú nhất định không chơi màn nhổ nước bọt như ông Acma thủ môn. Sức chịu đựng dẻo dai, chạy không mệt mỏi lên công về thủ; lại vừa khoác them tấm áo mới do nhà may (xin quý vị hiểu là TIỆM SƠN) Phấy danh tiếng Sài Gòn thực hiện nên giá chuyển nhượng của anh đã tăng vọt. Tạm thời anh vẫn giữ chân trung phong ghi bàn trong đội hình nhưng biết dâu anh sẽ về tay một huấn luyện viên nào đấy, chỉ cầu mong đó không phải một ông tây mắt xanh mũi lõ!
    Nghe đâu Đội bóng này hiện nay không có đối thủ. Bác Gà ơi, mau mau lập đội điiiiiiiiiiiiiiiiiiii
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hehehe, anh Gà mãi tuổi 35, hehehe
    Hehehe, các chị em gái mãi tuổi 18, hehehe
    Mến tặng anh Gà QUẢ này, tình cờ lụm được
    Cách chơi xe bây giờ? cũng lả lướt lắm? Không chơi theo đời, không chơi theo cặp nữa mà chuyển sang chơi ? cả một đội hình!!! Thử tìm hiểu một đội xe của một tay chơi xem sao?
    Euro 2004 sắp mở màn với 16 đại diện ưu tú nhất của bong dá châu Âu. Gã tay chơi này bèn bắt chước Santini sắp đội hình như sau:
    1. Thủ môn:
    Trấn giữ khung thành không ai xứng đáng hơn ?oACMA Ý? VB1 1957, tên của anh là DINO ZOFF!!! Cho dù tuổi tác hơi lớn, xoay trở có phần chậm chạp do sinh năm 1957 nhưng anh có 1 ưu điểm cả đội không ai có dó là cặp cốp to kềnh càng sẵn sang đưa ra để cứu bong. Một nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm của anh là do gằn máy gin nên đôi khi anh chạy hổng nổi tiền đạo standard, sprint của đội bạn, thế là anh lăn đùng ra ăn vạ. Than hình quá khổ của anh che hết khung thành, thế là đội bạn chẳng làm gì được. Có lúc, da9ng lao ra cản bong anh phun một bãi ?onước bọt? nhớt làm đối phương ngã lăn quay. Trọng tài giơ thẻ phạt, anh cãi: ai biểu biết acma hay chảy nhớt mà còn rang chạy theo, té rang chịu.
    2. Hậu vệ:
    Bóng đá Ý vốn có sở trường ?ođổ bê tong?. Dàn hậu vệ xe cổ này cũng toàn các anh giai Ý Đại Lợi, dôi khi các cổ động viên quá khích thường đọc trại thành Ý Ẹ Ẹ. Thật là quá đáng đám hooligan này!
    Trấn giữ hành lang cánh trái là một cái tên mà tất cả các tiền đạo đều ngán ngẩm: Giusepe Bergomi Lambretta Li 150 Silver. Được gọi vào đội tuyển từ khi mới 17 tuổi anh dã trấn giữ hành lang của đội tuyển ngót nghét ba chục năm. Năm nay anh đã gần 50 nhưng vẫn chạy tốt. Vì sao vậy??? Nhờ giời, anh có thân thể tráng kiện, không mục chỗ nào; dàn điện của anh còn gin từ A-Z, bình xang sáng choang như hàng NOS new old stock. Ai đua tới đâu anh lết tới đó, đeo bám rất quyết liệt.
    Sau nhiều đêm đắn đo suy nghĩ, huyến luyện viên quyết định giao cánh phải cho ? cho? (thật ra lúc này kh6ong nhớ tên hậu vệ Ý nào để tương vào) ?oLambretta Li seri 3 đã lên đời Special nhưng còn đầu đèn? . Dạo nọ có anh chàng Zambrotta, xem ti vi cứ nghe nhầm thành Lambretta, thôi kệ, kéo hắn vào da96y luôn. Tay này có bệnh giống Huỳnh Đức, đó là hay phun nước bọt khi bị qua mặt (hehe, để ý đi, mỗi khi Huỳnh Dức bị mất bóng hay sút hỏng hắn ta hay phun một phát)
    Lui vào giữa là cặp hậu vệ dập án ngữ. Ông đầu tiên là Lambretta LD 150 seri 3 1957, nghệ danh là GENTILE. Hehe, chiến hữu nào đã từng theo dõi World Cup 1982 sẽ thấy cái tên GENTILE ấn tượng như thế nào. Dáng vẻ bề ngoài hầm hố, hoang dã, con mắt trợn tròn khiến đám cổ động viên đội khách luôn gào to khiêu khích ?oyou?Tre animal?. Bộ khung sườn bằng thép, cặp cốp chống đạn là niềm tự hào của LD 150, sãn sang nghênh chiến với bất kỳ thằng tiền đạo xe cổ nào. Ông này bị chứng viêm họng kinh niên, nếu đứng không bóng chồn chân một chỗ (là để trong nhà xe quá lâu) cũng phun ra hàng bát tô nhớt lênh láng khắp sân. Vậy cũng tốt, cũng là một cách bảo vệ khung thành. Đám hậu vệ ngán gã LD này một phần vì hắn hay an vạ, nhưng phần lớn vì hắn có máu điên Chí Phèo. Lục lại hồ sơ, gã LD là 1 đứa bụi đời, xuất thân từ bong đá hè phố, cho đến nay hắn vẫn không có nổi tấm giấy chứng minh ra hồn (khặc khặc, chiếc LD 1957 này không có` giấy tờ)
    Hậu vệ cuối cùng, lá chắn BARESI Lambretta Li 3 đã lên đời Special. Ông này máy móc rất êm, mạnh do có thời gian phụ vợ chạy chợ từ Chợ Lớn về CHợ Bà chiểu (hehe, chẳng là tay chơi xe cổ kia mua được từ 1 gã buôn tạp hoá, gã thua cá độ bong đá nên gạt nước mắt bán đi). Nói về độ tin cậy không có gì phải bàn, tuy nhiên đôi khi vẫn chảy nhớt ầm ầm.
    Nhìn chung, dàn hậu vệ có chung một phẩm chất là phòng ngự tốt bằng chiêu phun nhớt cho địch thủ té hoặc sợ dơ không dám nhào dô (hehehe, chống ăn trộm)
    3. Tiền vệ:
    Hàng tiền vệ không là những chàng trai Ý Đại Lợi, mà là những nghệ sỹ đến từ kinh đô ánh sáng: Nước Pháp. Chắc quý vị còn nhớ bộ tứ Platini-Giresse-Fernandez-Tigana???
    Vị trí tiền vệ cánh trái và cánh phải do Giresse ?" Velo Solex 3300 và Tigana ?" Velo Solex 3800 đảm nhận. Velo rất bền, ít tốn nhiên liệu, nhỏ nhắn như Giresse, đen bong như Tigana, luôn luôn có mặt trong các trận đấu quan trọng. Vóc dáng nhỏ thó, 3800 mạnh hơn 3300 một chút nhưng so với Lam mini hay Vespa mini thì hơi chậm. Tuy nhiên hai anh này rất bền bỉ, uống xăng rất ít. Chuyển nhượng ư??? Cứ chờ đến giữa mùa Euro này, xem tình hìnhgã huấn luyện viên thế nào, biết đâu bạn có cơ hội bổ sung 2 chàng tiền vệ này vào đội hình của mình???
    Hai vị trí tiền vệ công lần lượt là Fernadez ?" Mobylette xám và Platini ?" Mobylette 2 đũa. Fernadez ?" Mobylette xám ch ạy r ất ổn định, không h ắt hơi xì mũi. Đặc biệt anh này có lá phổi rất khoẻ, anh đã từng da95t tốc độ 65km/h trên đường Điện Biên Phủ! Nhưng đáng nói nhất, nổi tiếng nhất, nghệ sỹ nhất hàng tiền vệ là anh Platini ?" Mobylette 2 đũa! Anh có những cú sút phạt ?olá vàng rơi? làm bao nhiêu thủ môn khóc hận, một mái tóc bồng bềnh nghệ sĩ, đôi chân thon dài như người mẫu. Một con mobylette hai đũa, sơn đúng màu gin 50 năm về trước, máy móc sáng choang, bugi đỏ như gạch son, gin từ cái kiếng đèn cho đến sợi dây xoắn ruột gà của công tắc chuông, khẽ gẩy chân là ?opoong?poong? lên đường, vậy nếu đem so sánh với Pờ la ti ni cũng không có gì quá đáng các chiến hữu nhỉ???
    4. Tiền đạo:
    Hàng tiền đạo không thể mạo hiểm giao cho mấy ông Pháp tuy nghệ sĩ nhưng bạ đâu nằm đấy, thấy phụ nữ đẹp là lăn đùng ra ăn vạ nhất định không chạy. Những vị trí tuyến đầu hiểm nguy thế này phải tuyển ông nào tay to đùi chắc, bugi bự (xe xài bugi củ cải thì tuyệt) mới mong cáng đáng được nhiệm vụ ghi bàn.
    Tiền đạo thứ nhất chơi hơi lùi, đảm đương nhiệm vụ ?ocản địa? là anh Lam Li seri3. Nhờ giữ gìn sức khỏe, luyện tập từ tấm bé nên thân hình anh rất đẹp, không một vết sẹo (chiếc xe này sườn còn nguyên). Anh có thể điều chỉnh tốc độ dắt bóng dễ dàng nhờ một đồng hồ công tờ mét rất nhạy, đo từng bước chạy của anh. Điểm đặc biệt đáng quý nhất của anh là tấm thẻ lao động hoàn toàn hợp pháp, không sợ các chú áo vàng hởi tham (hehe, chiếc Lam này có bảng số phản quang).
    Vị trí cuối cùng, trung phong Standard 1961, đời đầu tiên của VBB, vừa kết thúc đời VBA. Anh được mệnh danh là Paolo Rossi của đôi bong. Trước khi về Sài Gòn thi đấu anh đã từng cắm câu ở Bình Định (xe n2y mang bảng số 77 tỉnh Bình Định), học được vài miếng võ gia truyền. Nhờ vậy anh có tinh thần thi đấu cao thượng, chê`t máy đắt bộ hoặc gọi xe ba gác chú nhất định không chơi màn nhổ nước bọt như ông Acma thủ môn. Sức chịu đựng dẻo dai, chạy không mệt mỏi lên công về thủ; lại vừa khoác them tấm áo mới do nhà may (xin quý vị hiểu là TIỆM SƠN) Phấy danh tiếng Sài Gòn thực hiện nên giá chuyển nhượng của anh đã tăng vọt. Tạm thời anh vẫn giữ chân trung phong ghi bàn trong đội hình nhưng biết dâu anh sẽ về tay một huấn luyện viên nào đấy, chỉ cầu mong đó không phải một ông tây mắt xanh mũi lõ!
    Nghe đâu Đội bóng này hiện nay không có đối thủ. Bác Gà ơi, mau mau lập đội điiiiiiiiiiiiiiiiiiii
  6. oro

    oro Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2002
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Chùc anh thĂm 1 tuĂ?i, gia 'ì?nh hành phùc, thĂm nhiĂ?u sức khò?e, cĂng viẶc suĂn sè? 'Ă? anh thò?ai mài cho 'am mĂ cù?a mì?nh.
  7. oro

    oro Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2002
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Chùc anh thĂm 1 tuĂ?i, gia 'ì?nh hành phùc, thĂm nhiĂ?u sức khò?e, cĂng viẶc suĂn sè? 'Ă? anh thò?ai mài cho 'am mĂ cù?a mì?nh.
  8. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Happy birthday Bác Gà. Thay mặt anh em Vespa Friends HN xin chúc bác Gà thêm tuổi mới ngày càng vững chắc như sườn Acma, dũng mãnh như TV175, lả lướt lãng mạn như GS 160, và ngày càng "lên giá" như Standard...
    Chúc mừng ,chúc mừng.
  9. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Happy birthday Bác Gà. Thay mặt anh em Vespa Friends HN xin chúc bác Gà thêm tuổi mới ngày càng vững chắc như sườn Acma, dũng mãnh như TV175, lả lướt lãng mạn như GS 160, và ngày càng "lên giá" như Standard...
    Chúc mừng ,chúc mừng.
  10. ChieuOi

    ChieuOi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2004
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    À thì ra anh garu cũng thích xe cổ ... Chiếc xe nầy cũng là Vespa "cổ" nè anh
    !!! Happy Joy Joy !!!​

Chia sẻ trang này