1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HARLEY DAVIDSON

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tuan7127, 23/03/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Trước hết nếu là bác thì tui cưới em này trước rồi về tìm hiểu sau, không phải dễ tìm đâu bác.

    Nếu xe còn đủ giấy tờ như vậy bác có thể kiểm tra như sau:
    - Xem số VIN ( Vehicle Identification Number ) trên khung sườn xe hoặc trên máy, bác xem kỹ trên giấy tờ và tìm lại số đóng trên máy mới chính xác được chứ dãy số bác cho ở trên có vẻ không đúng.
    - Xe HD các model từ 1970-1980 có mã số VIN như sau:
    Ví dụ: 1A 13478 H7 - Trong đó:
    1A = Mẫu xe
    1A = FL-1200 / 6E = FXEF-80
    2A = FLH-1200 / 7E = FLHS-1200
    3A = XLH-1000 / 9E = SS-250
    4A = XLCH-1000 / 2F = FXS-1200
    5A = GE-750 / 3F = SXT-125
    6A = SS-350 Sprint / 4F = SS-175 7A = SX-125 / 6F = SS-125
    8A = M65-S / 7F = XLCR-1000
    7B = ERS / 2G = XLT-1000
    8B = MSR-100 / 3G = FLH-80
    2C = FX-1200 / 5G = FLT-80
    3C = SX-350 Sprint / 6G = FXE-80
    5C = MC-65 / 7G = FXS-80
    6C = SR-100 / 9G = FXWG-80
    1D = LE Sidecar / 1H = FXB-80
    2D = X-90 / 2H = CLE Sidecar
    3D = Z-90 / 3H = FLH-80 Classsic
    5D = SX-175 / 5H = FLHS-80
    6D = SX-250 / 6H = FL-80
    7D = MX-250 / 7H = FLH-1200 Police
    9D = FXE-1200 / 8H = FLH-1200 Shrine
    4E = XLS-1000 / 9H = FLH-80 Police
    5E = FXEF-1200 / 1K = FLH-80 Shrine
    7T = SST-250
    8F = SST-350
    13478 = Số dãy (sê -ri) của xe trên dây chuyền sản xuất.
    H = Mã thập niên sản xuất
    H = từ 1970 đến 1979
    J = chỉ trong năm 1980
    7 = Mẫu xe của năm ( mẫu của năm chứ không phải năm SX nhé - khác nhau đó)
    0 = 1970
    1 = 1971
    2 = 1972
    3 = 1973
    4 = 1974
    5 = 1975
    6 = 1976
    7 = 1977
    8 = 1978
    9 = 1979
    Ngoài ra còn dãy số nhận dạng máy như sau:
    Ví dụ: 1588 321 007 - Trong đó:
    15 = Kiểu máy
    1 = 1200cc Shovelhead
    7 = 1000cc Iron XL
    14 = 1340cc Shovelhead
    15 = 1340cc Evolution
    16 = XR-1000
    17 = 883cc Evolution XL
    18 = 1100cc Evolution XL
    19 = 1200cc Evolution XL
    20 = 1340cc Evolution, California (1988 - *)
    21 = 883cc Evolution XL, California (1988 - *)
    22 = 1200cc Evolution XL, California (1988 - *)
    88 = mẫu xe của năm
    321 = Ngày sản xuất ( lấy ngày 1 tháng Giêng là 001)
    001 = Jan. 1st 182 = Jul. 1st
    032 = Feb. 1st 213 = Aug. 1st
    060 = Mar. 1st 244 = Sep. 1st
    091 = Apr. 1st 274 = Oct. 1st
    121 = May 1st 305 = Nov. 1st
    152 = Jun. 1st 335 = Dec. 1st
    007 = Số trong ngày sản xuất
    Vì xe nhập trước 1975 nên nếu nó nằm vào khoảng từ 1970-1974 thì kiểm tra như trên, nếu là xe của thập niên 1960s thì hơi khác. Sau khi bác có được thông tin về mẫu xe, đời xe, năm sản xuất .... thì việc còn lại là quá đơn giản phải không?
    Kính bác ...
    Được Kasanova sửa chữa / chuyển vào 09:12 ngày 31/03/2005
  2. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Gã langbat ngù ngờ ham chơi ..giờ chỉ còn biết .. rước về thôi đúng không ..thanksssss bà con nhiều . Do giá cả cũng không ít nên kiếm các chiến hữu hỏi cặn kẻ cho chắc ăn . hôm nay an tâm lắm rồi . an tâm trong cái sự ngù ngờ hì hì đúng là đam mê .
    Thanhksssss bà con lần nữa
  3. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào bác Vespalangbat,
    Em tìm thêm cho bác một số thông tin đây:
    Thông tin về xe HD sau 70 thì bác Kasanova đã gửi đủ rồi.
    Nếu xe trước 70 thì 2 số đầu tiên là năm sản xuất, như vậy cái xe đó là năm 69. Các chữ tiếp theo là dòng xe, như XLB thì HD không có, vào những năm 60s thì chỉ có XLH, XLCH. Có lẽ số nó mờ nên không phải là chữ B, mà là H
    Cái XLH này khá giống xe của bác,
  4. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Bác kasanova "nội công thâm hậu" thiệt. Vote bác 5 sao về những thông tin về xe Harley này vậy.
    Bác vespalangbat sau khi mua & dọn xong chắc cũng còn lâu anh em mới được ngắm nhưng để sở hữu được một chiếc HD như bác là niềm mơ ước của khối người đấy. Nhớ lúc trước bác nói có hơn một chiếc mà.
  5. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Quả thật không phải chỉ có một chiếc mà còn đến hơn 3 chiếc nhưng do trước đây tháo ra từng món nên để như đống ve chai . vespalangbat rất cảm ơn bà con và sẵn sàng chia xẻ với các chiến hữu . Bác minhPT vespalangbat vẫn nhớ đã hứa với bác .thanks về những thông tin đã post
    Ve'' số ơi ... chiều nay vào vào vài chục tờ đi nhé
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Còn em xin vote 5 fát cho bác MinhPT vì nội công bác cũng very well.
    @ :Bác Gà chuẩn bị lao vào vòng nghiện ngập moto cổ rồi nhỉ. Bao giờ bác tái xuất giang hồ thì xách Harley đi chơi với tụi em nhé.
    P/s: k0 biết CA có thanh lý CBX750 k0 bác nhỉ (cái vụ hôm nọ em hỏi bác đó)
  7. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Thưa các bác,
    Sau khi nghiên cứu thêm về dòng xe HD của những năm 60, thì em thấy đúng là cái XLH và XLCH có chân phanh bên trái, chân số bên phải.
    Đây là cái XLCH 900cc, đời 68, số VIN là: 68XLCH8910
    Cái chân phanh bên trái đây:
    Còn đây là chân số bên phải:
    Dưới đây là cái 1968 XLCH:
  8. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Thưa các bác,
    Sau khi nghiên cứu thêm về dòng xe HD của những năm 60, thì em thấy đúng là cái XLH và XLCH có chân phanh bên trái, chân số bên phải.
    Đây là cái XLCH 900cc, đời 68, số VIN là: 68XLCH8910
    Cái chân phanh bên trái đây:
    Bên phải đây:
    Còn đây là 1 cái XLCH 1969
    Bác vespalangbat chú ý cái chân phanh bên trái nhé.
  9. Kottbus

    Kottbus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Xe bác vespa định mua là chiếc Sporter XLH đời 1969, dung tích máy dòng này có cả loại 883cc và 1200cc, khởi động điện, động cơ OHV.
    Máy nguyên thủy của nó thế này: (có thể thấy rõ cần số bên phải)
    Mặt bên trái:
    Được Kottbus sửa chữa / chuyển vào 08:12 ngày 01/04/2005
  10. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các bác rất nhiều !! yes chiếc harley này cái chân số và chân thắng ngược , xe có đề điện . Vespalangbat có thể khai thác tiếp cái kho này nếu có gì độc là báo cho các bác nhào dzô
    Khome ..!! yes sắm xe để tham gia chứ ..mà sợ mấy bác giao thông ..túm cổ quá hì hì .. sẽ hỏi cho bác !!
    Vấn đề giá cả các chiến hữu thấy sao kể cả với cái dáng vẻ mốc meo của nó .. vespa cần phải thêm bao nhiêu nữa các bác ơi !!??
    Những thông tin và sự nhiệt tình của các chiến hữu làm vespalangbat cảm kích quá ..sắm được em này thế nào cũng mời các chiến hữu chầu beer và vivu

Chia sẻ trang này