1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Harley Davidson

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi johnie, 22/08/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0

  2. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Con VENTO này là xe MỸ THO.....đừng có mua, đi ra đường người ta cười đấy bác à, loè loẹt mà chả ra gì...hi hi
    được saber sửa chữa / chuyển vào 08:18 ngày 31/10/2007
  3. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0

    xe VENTO là xe đài loan ý mà nhìn xấu lắm bác ạ
    Được saber sửa chữa / chuyển vào 08:18 ngày 31/10/2007
  4. surazu

    surazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Các bác ạ, nhìn hình HD đã quá thèm, mình được nghe tiếng cảm thấy tủi thân hơn các Bác ơi!!!
    Ngồi trong xe hơi kính cửa trên xa lộ St. Joseph mà nghe HD nó rầm rầm thót tim vượt qua xe hơi mình cái ào!
    Khakha, Nghĩ thân mình đi xe môtô mà buồn hơn!!! thấy Ông ca sĩ Ngọc Sơn qua đó vác liền con HD về là phải!!!
    Chừng nào "ta" mới giống "người" đây???
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Thắc mắc biết hỏi ai :
    Các bác rành xe trả lời giùm em phát, tại sao xe HD thường có tới 2 nắp bình xăng? Cấu tạo bình xăng xe HD như thế nào?
    2. Tại sao máy V-twin (2 máy dùng chung 1 crank shaft- Trục khủyu) lại mạnh hơn máy V-2 individual (mỗi máy 1 crank shaft riêng)
    Thanks!
  6. dongvechai

    dongvechai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    hè hè , trong lúc chờ những người rành xe trả lời bác Khome thì người không rành xe trả lời bác trước nhé :
    1 / Các xe khác thì không bít nhưng niterod thì chỉ thấy 1 nắp bình xăng nằm ở dưới yên xe thôi , bình xăng cũng nằm dưới yên xe luôn , không nhìn rõ hình dang ., còn cái mà nhìn giống như bình xăng ở phía trước , bên trên thì chỉ là cái vỏ tạo dáng để che chắn cái bô air ., bình xăng nằm thấp như thế thì chắc chắn là phải có bơm xăng rùi
    2 / The anwser is unknown ( biết chết liền )
  7. LIMZIM

    LIMZIM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
  8. Linh020304

    Linh020304 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Theo em được biết về nguyên lý cơ bản thì động cơ V-twin có thể có 2 trục hoặc 4 trục cam nhưng chắc chắn chỉ có duy nhất 1 trục khuỷu mà thôi. Có lẽ bác gì đấy hiểu nhầm ý nghĩa của từ individual rồi. Còn như anh LimZim gì đó nói thì trên bình xăng của xe H-D một bên là nắp đổ xăng, một bên là đồng hồ báo xăng..
  9. Linh020304

    Linh020304 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    và động cơ V-twin có 4 trục cam (2 nạp, 2 xả) sẽ có công suất mạnh hơn động cơ 2 trục cam do được nạp đầy hơn và thải sạch hơn...
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Máy HD thường dùng 2 đũa cam (1 cho van hút, 1 cho van xả), và trục cam cũng như gối cam nó nằm dưới chứ không nằm trên như loại Over Head Cam Shaft như ta vẫn thường thấy.
    Thực tế máy V-twin và máy V-2 là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau mà nhiều người vẫn lầm tưởng
    http://en.wikipedia.org/wiki/V-twin#True_V-twin_vs_V-2
    Thực tế cho thấy máy V-twin cho công suất mạnh hơn V2 (ở VN có xe Honda Steed chạy máy V2 đấy các bác)
    Vậy dưới cái nắp xăng thứ 2 ở trên bình xăng như của chiếc HD này là đồng hồ xăng hả các bác ?
    [​IMG]
    Vẫn mong chờ 1 lời giải đáp cho 2 câu hỏi trên
    Thanks!

Chia sẻ trang này