1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hãy đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ của Mobifone thì cần soạn theo cú pháp gì?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Linhnt1206, 07/03/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Linhnt1206

    Linhnt1206 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Vinaphone được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại tương ứng với một số, chẳng hạn như chăm sóc khách hàng trong nước là 9191, chăm sóc khách hàng quốc tế là 9192, hệ thống trả lời tự động 18001091 và cuối cùng là đường dây nóng của 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng lần lượt là các số 0912481111, 091868111, 0914181111…Mỗi một số điện thoại chăm sóc khách hàng này có một chức năng khác nhau và khi khách hàng gọi điện đến thì cần làm theo hướng dẫn của tổng đài.



    Chuyển sang một nhà mạng khác đó chính là nhà mạng Mobifone. Nhà mạng này cũng đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các nhà mạng của Việt Nam bằng việc có nhiều dịch vụ tiện ích, một trong số đó chính là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ. Vậy cáchhủy báo cuộc gọi nhỡ mobifonelà gì và người đăng ký sẽ phát mất bao nhiêu tiền cước phí cho việc đăng ký này. Để đăng ký thông báo cuộc gọi nhớ của Mobifone, bạn soạn tin với cú pháp DK( dấu cách) tên gói cước gửi 9223 và cước phí là theo từng gói mà bạn đăng ký. Chẳng hạn, gói ngày giá cước là 500đ, gói tuần giá cước là 2000đ còn đối với gói tháng thì giá cước sẽ cao hơn với 5,500đ.

Chia sẻ trang này