1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hãy xây dựng Profile theo phương pháp của Bạn

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 25/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    phương pháp của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là phương pháp bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn sở hữu nhãn hàng của chính mình!

    Bạn mang muốn những vị khách dễ thương, thiết kế profile mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?

    [​IMG]

    Hãy thiết kế Profile theo phương pháp của bạn!

    1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất “made by you” sẽ siêu tuyệt bắt buộc không? Đối tác của bạn, người mua của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.

    Điều đặc thù, giả dụ bạn là 1 người hài hước, hãy cứ thoải mái thể hiện điều đấy có các câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt trường hợp bạn muốn chinh phục đối tượng người mua trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

    Và giả dụ, bạn thích những thiet ke logo doanh nghiep câu chữ đơn thuần, không màu mè, không “ba lời 1 ý” thì hãy cứ thể hiện như thế!

    đơn giản và rõ ràng đôi khi được việc hơn so mang dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi đến đích!

    Hình ảnh dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

    Đừng ngại thử những tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe khi xuất hiện trên khắp những tấm băng rôn, áp phích quảng cáo cho du lịch Hạ Long!

    đến các bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận các yếu tố hài hước, vui vẻ, thì tại sao chúng ta lại trốn giảm thiểu chính các hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

    Hãy khi không như chính bạn, như chính nhãn hàng bạn, như chính mỗi con người trong doanh nghiệp bạn khi xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn lúc bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!

    Cứ nguệch ngoạc vẽ giả dụ bạn muốn!

    Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí hình dung của bạn, không nên quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong xây dựng profile cứ càng đơn giản càng phải chăng, càng ít càng thấp. Bạn với thể vẽ vài chiếc mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ những hình minh họa nhỏ xíu, mấy mẫu biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

    Thậm chí, hãy “cắt dán” nếu bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên các chích dẫn thú vỵ, các kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối mang tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn có chính người đọc Profile. một khía cạnh nhỏ, nhưng nhiều giá trị! chú ý là từ “cắt dán” ở thiết kế logo đẹp đây hoàn toàn sở hữu ý nghĩa “thiết kế” chứ chẳng phải thủ công nhé!

    Tạo hình đặc thù cho Profile cũng là một ý tưởng ko tồi bắt buộc không?

    Cá nhân tôi là người chúa ghét các hình khối phổ biến như: hình chữ nhật, hình vuông trong làm Profile!

    Bạn với thể tùy ý với hình khối riêng của mình, với thể cân đề cập có hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile bắt mắt vượt trội mang có chút “dị” đó xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ!

    Chỉ chú ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn giản, thiet ke nhan dang thuong hieu nhưng khiến sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là một vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà làm của bạn trước khi quyết định “liều một phen” nhé!

Chia sẻ trang này