1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[HCM] Công ty SAXA cần tuyển nhân viên kinh doanh và nhân viên giao nhận

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi saxagifts, 04/06/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. saxagifts

    saxagifts Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/01/2011
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    0
    1/ Nhân viên giao nhận:
    Mô tả công việc:
    - Giao nhận hàng hóa, chứng từ.
    - Kiểm kê hàng hóa, đóng gói sản phẩm.

    Yêu cầu ứng viên:
    - Nam, tuổi 22 – 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên hộ khẩu TP.HCM.
    - Trung thực, siêng năng, chịu khó.
    - Nhanh nhẹn, hòa đồng, điềm tĩnh.
    - Thông thạo đường trong TP.HCM.
    - Tận tâm và có trách nhiệm với công việc.
    - Sức khỏe tốt.

    Phúc lợi:
    - Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực thể hiện của ứng viên.
    - Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại, quyền lợi bảo hiểm đầy đủ.
    - Công ty có chính sách đào tạo để ứng viên phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng.
    - Cơ hội thăng tiến rõ ràng đối với ứng viên thể hiện tốt sự tận tâm và trách nhiệm với công việc.
    - Xét thưởng liên tục nếu ứng viên chủ động làm việc tốt hơn mong đợi.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

    Cách ứng tuyển:
    - Nộp 01 bản sơ yếu lý lịch kèm ảnh cá nhân qua email: tuyendung@saxagifts.com
    - Hạn chót nộp hồ sơ: 10/06/2013. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
    - Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu.

    2/ Nhân viên kinh doanh:
    Mô tả công việc:
    - Hỗ trợ trưởng phòng trong việc chăm sóc khách hàng và thực hiện kế hoạch marketing.
    - Thực hiện việc chăm sóc, tiếp xúc, tư vấn, đàm phán với khách hàng.
    - Hình thức làm việc: trao đổi liên tục qua email, điện thoại và tiếp xúc trực tiếp với đại diện các công ty khách hàng của SAXA.
    - Công ty sẽ cung cấp khách hàng, ứng viên không cần tự tìm kiếm khách hàng mới.
    - Các thông tin chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Yêu cầu ứng viên:
    - Nam/Nữ, tuổi 22 – 35, tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên hộ khẩu TP.HCM.
    - Trung thực, siêng năng, trí nhớ tốt.
    - Ứng xử lịch thiệp và hòa nhập tốt.
    - Ngoại nhìn dễ mến, tự tin, chủ động, năng động.
    - Tận tâm và có trách nhiệm với công việc.
    - Thông thạo các kỹ năng văn phòng.
    - Có kinh nghiệm làm việc liên quan nhiều đến đàm phán, giao tiếp là một lợi thế.

    Quyền lợi của ứng viên:
    - Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực thể hiện của ứng viên.
    - Thưởng thêm % hoa hồng theo doanh số đạt được.
    - Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại, quyền lợi bảo hiểm đầy đủ.
    - Công ty có chính sách đào tạo để ứng viên phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, marketing.
    - Cơ hội thăng tiến rõ ràng đối với ứng viên thể hiện tốt sự tận tâm và trách nhiệm với công việc.
    - Xét thưởng liên tục nếu ứng viên chủ động làm việc tốt hơn mong đợi.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

    Cách ứng tuyển:
    - Nộp hồ sơ qua email tuyendung@saxagifts.com gồm:
    • 01 bản CV kèm ảnh cá nhân, do ứng viên tự viết, không dùng mẫu có sẵn.
    • 01 thư tự giới thiệu bản thân do ứng viên viết, trong đó thể hiện rõ: năng lực, điểm mạnh, điểm yếu, mục tiêu nghề nghiệp của ứng viên.
    - Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2013. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
    - Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu.
    (Nguồn: http://www.saxagifts.com/tintuc/pages/tuyen-dung.php)

Chia sẻ trang này