1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hệ thống Rotor của Trực thăng

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi mig21vie, 05/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mig21vie

    mig21vie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống Rotor của Trực thăng

    Sao chưa thấy ai trao đổi về cái món Rotor của Trực thăng nhỉ? Tớ thấy món này có vẻ hấp dẫn đấy. Bác nào khoái thì cùng nhau mổ xẻ xem nó làm việc thế lào nhé !
    Có bác nào biết thằng ku này hoạt động thế lào không nhẩy
  2. nangthuytinh78

    nangthuytinh78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Chong chóng quay trong ảnh của bạn là đồ chơi rồi!
  3. mig21vie

    mig21vie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Bác nói chính xác, nhưng mà cái thằng ku này nó hoạt động còn phức tạp hơn cái bác trực thăng thật cả chục lần.
    Sao em không thấy bác nào bàn luận gi nhỉ ?
  4. mig21vie

    mig21vie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    em có cả trực thăng thật đây nhé.
    [​IMG]
    Được mig21vie sửa chữa / chuyển vào 17:05 ngày 05/11/2007
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Hế hế...
    Mang Apache ra khè anh em à?
    Hình thằng mô hình trên cùng hệ thống cơ khí tuần hoàn thiết kế dư mất một tầng trung gian (có thể do trục trung tâm dài quá) nên nhìn phúc tạp chứ còn nói chung nguyên tắc vận hành như nhau thôi.
    Hệ thống cơ khí tuần hoàn mục đích chính là làm các là cánh quạt luôn có góc tấn và góc tầm thay đổi phù hợp với từng vị trí làm việc.
    Nếu mà nói về hệ thống cơ khí tuần hoàn phức tạp thì phải kể tới dòng Kamov.
  6. mig21vie

    mig21vie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    em nào giám khè các bác, chẳng qua là kiến thức hạn chế, mong các bác chỉ giáo.
  7. minhphutran

    minhphutran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    bác ov10 có kiến thức lớn về máy bay giải thích cho mọi người sáng tỏ
    cho em hỏi hình như theo nguyên tắc máy bay cánh may bay trực thăng và máy bay dân dụng ko đc vượt quá 14 độ nếu vuợt quá sẽ tạo ra lực cản ko còn lực nâng áp dụng khi máy bay dân dụng hạ cánh đúng ko bác

Chia sẻ trang này