1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HELP, giúp với bà con ơi

Chủ đề trong '1984 - Tí Sài Gòn' bởi chip_quay, 22/01/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chip_quay

    chip_quay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Bài viết:
    4.495
    Đã được thích:
    0
    HELP, giúp với bà con ơi

    Chip đang cần thực hiện một marketing research để nộp trước tết nên hi vọng các mem. sẽ trả lời giùm nhé. Cứ đánh dấu x trước các lựa chọn của mình là được. Tnx nhiều nha
    À, các bạn ko phải mem của ttvn (hoặc lười log in) thì copy cái nì qua word rùi đánh vào, gửi đến email: thuduong@eabintern.com nha. Cảm ơn mọi ng!!!

    BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.

    Chúng tôi là sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi này nhằm mục đích tiến hành đề tài nghiên cứu ?omức độ thỏa mãn của khách hàng ở các trung tâm, siêu thị điện máy tại TP Hồ Chí Minh?. Rất mong nhận được sự hợp tác của anh (chị). Xin chân thành cảm ơn.

    Họ và tên:
    Địa chỉ (số điện thoại):

    E-mail (nếu có):
    (Xin vui lòng đánh dấu X vào các ô anh (chị) lựa chọn).

    1. Anh (chị) đã từng đến các trung tâm, siêu thị điện máy nào?
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Siêu thị điện máy Chợ Lớn.
    Trung tâm điện máy Kỳ Đồng. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 1.
    Trung tâm điện máy Lộc Lê. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 2.
    Trung tâm điện máy Ideas. Trung tâm điện máy-điện lạnh Tú Trinh.
    Các trung tâm, siêu thị điện máy khác.

    2. Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào bạn quan tâm khi đến các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều yếu tố).
    Sản phẩm. Giá. Dịch vụ. Cung cách phục vụ.

    3. Anh (chị) có nhận xét gì về chất lượng sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất tốt. Tốt. Tương đối tốt. Không tốt.

    4. Theo anh (chị), có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.

    5. Sự sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy có thuận lợi cho việc lựa chọn, mua sắm của anh (chị) không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.



    6. Anh (chị) đánh giá như thế nào về sự đa dạng của sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất đa dạng. Đa dạng. Tương đối đa dạng. Không đa dạng.

    7. Anh (chị) có hài lòng về giá của các sản phẩm tại những trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.



    8. Trong những yếu tố về cung cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy, anh (chị) quan tâm nhất yếu tố nào?
    Thái độ phục vụ.
    Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.
    Tác phong làm việc.

    Xin anh (chị) vui lòng đánh giá những yếu tố sau đây về phong cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy bằng cách cho điểm từ 1 đến 4 (1: thấp nhất; 4: cao nhất) các câu 9, 10, 11:
    9. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.

    10. Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên tại những trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.

    11. Tác phong làm việc của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.

    12. Anh (chị) có cảm nhận gì về cách trang trí tại các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều mục).
    Ấn tượng. Bắt mắt. Nhiều màu sắc. Xấu
    Đẹp. Đơn điệu. Nhiều hình ảnh. Nhàm chán
    Khác (xin nêu rõ):

    Nếu anh (chị) đã từng mua hàng tại những trung tâm, siêu thị điện máy thì xin trả lời tiếp các câu sau:
    13. Anh (chị) ưa chuộng những hình thức khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều mục).
    Giảm giá. Quà tặng. Phiếu ưu đãi. Rút thăm trúng thưởng.
    Hình thức khác (xin nêu rõ):

    14. Dịch vụ tư vấn của những trung tâm, siêu thị điện máy có giải đáp hết những thắc mắc của anh (chị) không?
    Có. Không.

    15. Anh (chị) có hài lòng về dịch vụ giao hàng của các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.



    16. Mức độ hài lòng của anh (chị) đối với việc giải quyết khiếu nại tại những trung tâm, siêu thị điện máy?
    Hoàn toàn hài lòng. Hài lòng.
    Tương đối hài lòng. Không hài lòng.

    17. Anh (chị) sẽ tiếp tục mua hàng tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Có. Không.

    Xin chân thành cám ơn anh (chị) đã giúp chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi.
  2. marchduc

    marchduc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2004
    Bài viết:
    942
    Đã được thích:
    0
  3. kapapoo

    kapapoo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2002
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    1. Anh (chị) đã từng đến các trung tâm, siêu thị điện máy nào?
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Siêu thị điện máy Chợ Lớn.
    Trung tâm điện máy Kỳ Đồng. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 1.
    Trung tâm điện máy Lộc Lê. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 2.
    Trung tâm điện máy Ideas. Trung tâm điện máy-điện lạnh Tú Trinh.
    Các trung tâm, siêu thị điện máy khác.
    2. Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào bạn quan tâm khi đến các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều yếu tố).
    Sản phẩm. Giá. Dịch vụ. Cung cách phục vụ.
    3. Anh (chị) có nhận xét gì về chất lượng sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất tốt. Tốt. Tương đối tốt. Không tốt.
    4. Theo anh (chị), có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    . Không.
    5. Sự sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy có thuận lợi cho việc lựa chọn, mua sắm của anh (chị) không?
    Có. Không
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    6. Anh (chị) đánh giá như thế nào về sự đa dạng của sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất đa dạng. Đa dạng. Tương đối đa dạng. Không đa dạng.
    7. Anh (chị) có hài lòng về giá của các sản phẩm tại những trung tâm, siêu thị điện máy không?
    . Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    8. Trong những yếu tố về cung cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy, anh (chị) quan tâm nhất yếu tố nào?
    Thái độ phục vụ.
    Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.
    Tác phong làm việc.
    Xin anh (chị) vui lòng đánh giá những yếu tố sau đây về phong cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy bằng cách cho điểm từ 1 đến 4 (1: thấp nhất; 4: cao nhất) các câu 9, 10, 11:
    9. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.
    10. Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên tại những trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.
    11. Tác phong làm việc của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 3 4.
    12. Anh (chị) có cảm nhận gì về cách trang trí tại các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều mục).
    Ấn tượng. Bắt mắt. Nhiều màu sắc. Xấu
    Đẹp. Đơn điệu. Nhiều hình ảnh. Nhàm chán
    Khác (xin nêu rõ):
    Nếu anh (chị) đã từng mua hàng tại những trung tâm, siêu thị điện máy thì xin trả lời tiếp các câu sau:
    13. Anh (chị) ưa chuộng những hình thức khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều mục).
    Giảm giá. Quà tặng. Phiếu ưu đãi. Rút thăm trúng thưởng.
    Hình thức khác (xin nêu rõ):
    14. Dịch vụ tư vấn của những trung tâm, siêu thị điện máy có giải đáp hết những thắc mắc của anh (chị) không?
    Có. Không.
    15. Anh (chị) có hài lòng về dịch vụ giao hàng của các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    . Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    16. Mức độ hài lòng của anh (chị) đối với việc giải quyết khiếu nại tại những trung tâm, siêu thị điện máy?
    Hoàn toàn hài lòng. Hài lòng.
    Tương đối hài lòng. Không hài lòng.
    17. Anh (chị) sẽ tiếp tục mua hàng tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    . Không.
  4. giahy11

    giahy11 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2003
    Bài viết:
    1.569
    Đã được thích:
    0

    BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.
    Chúng tôi là sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi này nhằm mục đích tiến hành đề tài nghiên cứu ?omức độ thỏa mãn của khách hàng ở các trung tâm, siêu thị điện máy tại TP Hồ Chí Minh?. Rất mong nhận được sự hợp tác của anh (chị). Xin chân thành cảm ơn.
    Họ và tên:
    Địa chỉ (số điện thoại):

    E-mail (nếu có):
    (Xin vui lòng đánh dấu X vào các ô anh (chị) lựa chọn).
    1. Anh (chị) đã từng đến các trung tâm, siêu thị điện máy nào?
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
    Siêu thị điện máy Chợ Lớn.
    2. Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào bạn quan tâm khi đến các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều yếu tố).
    Giá.
    3. Anh (chị) có nhận xét gì về chất lượng sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Tốt.
    4. Theo anh (chị), có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có.
    5. Sự sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy có thuận lợi cho việc lựa chọn, mua sắm của anh (chị) không?
    Có.
    6. Anh (chị) đánh giá như thế nào về sự đa dạng của sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Tương đối đa dạng.
    7. Anh (chị) có hài lòng về giá của các sản phẩm tại những trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có.
    8. Trong những yếu tố về cung cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy, anh (chị) quan tâm nhất yếu tố nào?
    Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.
    Xin anh (chị) vui lòng đánh giá những yếu tố sau đây về phong cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy bằng cách cho điểm từ 1 đến 4 (1: thấp nhất; 4: cao nhất) các câu 9, 10, 11:
    9. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    2
    10. Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên tại những trung tâm, siêu thị điện máy.
    2
    11. Tác phong làm việc của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    2
    12. Anh (chị) có cảm nhận gì về cách trang trí tại các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều mục).
    Bắt mắt.
    Nếu anh (chị) đã từng mua hàng tại những trung tâm, siêu thị điện máy thì xin trả lời tiếp các câu sau:
    13. Anh (chị) ưa chuộng những hình thức khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều mục).
    Giảm giá.
    14. Dịch vụ tư vấn của những trung tâm, siêu thị điện máy có giải đáp hết những thắc mắc của anh (chị) không?
    Không... (biết)
    15. Anh (chị) có hài lòng về dịch vụ giao hàng của các trung tâm, siêu thị điện máy không?

    16. Mức độ hài lòng của anh (chị) đối với việc giải quyết khiếu nại tại những trung tâm, siêu thị điện máy?
    Tương đối hài lòng.
    17. Anh (chị) sẽ tiếp tục mua hàng tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Có.
    Xin chân thành cám ơn anh (chị) đã giúp chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi.
  5. chip_quay

    chip_quay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Bài viết:
    4.495
    Đã được thích:
    0
    huhu, cho tên họ với, mọi ng để trống dzậy roài làm sao đây ??? Chip đâu biết hết tên đâu nà, số đt nữa (địa chỉ)
  6. ZeroA

    ZeroA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2005
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.
    Họ và tên: LMQ
    Địa chỉ (số điện thoại):
    E-mail (nếu có): lmquan008@yahoo.com
    (Xin vui lòng đánh dấu X vào các ô anh (chị) lựa chọn).
    1. Anh (chị) đã từng đến các trung tâm, siêu thị điện máy nào?
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Siêu thị điện máy Chợ Lớn.
    Trung tâm điện máy Kỳ Đồng. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 1.
    Trung tâm điện máy Lộc Lê. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 2.
    Trung tâm điện máy Ideas. Trung tâm điện máy-điện lạnh Tú Trinh.
    Các trung tâm, siêu thị điện máy khác.
    2. Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào bạn quan tâm khi đến các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều yếu tố).
    Sản phẩm. Giá. Dịch vụ. Cung cách phục vụ.
    3. Anh (chị) có nhận xét gì về chất lượng sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất tốt. Tốt. Tương đối tốt. Không tốt.
    4. Theo anh (chị), có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    5. Sự sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy có thuận lợi cho việc lựa chọn, mua sắm của anh (chị) không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    6. Anh (chị) đánh giá như thế nào về sự đa dạng của sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất đa dạng. Đa dạng. Tương đối đa dạng. Không đa dạng.
    7. Anh (chị) có hài lòng về giá của các sản phẩm tại những trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không. vì mắc wá
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    8. Trong những yếu tố về cung cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy, anh (chị) quan tâm nhất yếu tố nào?
    Thái độ phục vụ.
    Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.
    Tác phong làm việc.
    Xin anh (chị) vui lòng đánh giá những yếu tố sau đây về phong cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy bằng cách cho điểm từ 1 đến 4 (1: thấp nhất; 4: cao nhất) các câu 9, 10, 11:
    9. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 [2] 3 4.
    10. Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên tại những trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 [2] 3 4.
    11. Tác phong làm việc của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    1 2 [3] 4.
    12. Anh (chị) có cảm nhận gì về cách trang trí tại các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều mục).
    Ấn tượng. [Bắt mắt]. Nhiều màu sắc. Xấu
    Đẹp. Đơn điệu. Nhiều hình ảnh. Nhàm chán
    Khác (xin nêu rõ):
    Nếu anh (chị) đã từng mua hàng tại những trung tâm, siêu thị điện máy thì xin trả lời tiếp các câu sau:
    13. Anh (chị) ưa chuộng những hình thức khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều mục).
    Giảm giá. [Quà tặng]. Phiếu ưu đãi. Rút thăm trúng thưởng.
    Hình thức khác (xin nêu rõ):
    14. Dịch vụ tư vấn của những trung tâm, siêu thị điện máy có giải đáp hết những thắc mắc của anh (chị) không?
    Có.[ Không.]
    15. Anh (chị) có hài lòng về dịch vụ giao hàng của các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    [Có]. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    16. Mức độ hài lòng của anh (chị) đối với việc giải quyết khiếu nại tại những trung tâm, siêu thị điện máy?
    Hoàn toàn hài lòng. Hài lòng.
    Tương đối hài lòng.[ Không hài lòng].
    17. Anh (chị) sẽ tiếp tục mua hàng tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    [Có]. Không.
  7. vanivan

    vanivan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Chip đang cần thực hiện một marketing research để nộp trước tết nên hi vọng các mem. sẽ trả lời giùm nhé. Cứ đánh dấu x trước các lựa chọn của mình là được. Tnx nhiều nha
    À, các bạn ko phải mem của ttvn (hoặc lười log in) thì copy cái nì qua word rùi đánh vào, gửi đến email: thuduong@eabintern.com nha. Cảm ơn mọi ng!!!
    BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.
    Chúng tôi là sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi này nhằm mục đích tiến hành đề tài nghiên cứu ?omức độ thỏa mãn của khách hàng ở các trung tâm, siêu thị điện máy tại TP Hồ Chí Minh?. Rất mong nhận được sự hợp tác của anh (chị). Xin chân thành cảm ơn.
    Họ và tên: VNQ
    Địa chỉ (số điện thoại): 5.xxx.xxx
    E-mail (nếu có): chipchop12@yahoo.com
    (Xin vui lòng đánh dấu X vào các ô anh (chị) lựa chọn).
    1. Anh (chị) đã từng đến các trung tâm, siêu thị điện máy nào?
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Siêu thị điện máy Chợ Lớn.
    Trung tâm điện máy Kỳ Đồng. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 1.
    Trung tâm điện máy Lộc Lê. Trung tâm điện máy Thiên Hòa 2.
    Trung tâm điện máy Ideas. Trung tâm điện máy-điện lạnh Tú Trinh.
    Các trung tâm, siêu thị điện máy khác.
    2. Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào bạn quan tâm khi đến các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều yếu tố).
    Sản phẩm. Giá. Dịch vụ. Cung cách phục vụ.
    3. Anh (chị) có nhận xét gì về chất lượng sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất tốt. Tốt. Tương đối tốt. Không tốt.
    4. Theo anh (chị), có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    5. Sự sắp xếp, bố trí sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy có thuận lợi cho việc lựa chọn, mua sắm của anh (chị) không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    6. Anh (chị) đánh giá như thế nào về sự đa dạng của sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Rất đa dạng. Đa dạng. Tương đối đa dạng. Không đa dạng.
    7. Anh (chị) có hài lòng về giá của các sản phẩm tại những trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    8. Trong những yếu tố về cung cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy, anh (chị) quan tâm nhất yếu tố nào?
    Thái độ phục vụ.
    Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.
    Tác phong làm việc.
    Xin anh (chị) vui lòng đánh giá những yếu tố sau đây về phong cách phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy bằng cách cho điểm từ 1 đến 4 (1: thấp nhất; 4: cao nhất) các câu 9, 10, 11:
    9. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    2
    10. Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên tại những trung tâm, siêu thị điện máy.
    3
    11. Tác phong làm việc của nhân viên tại các trung tâm, siêu thị điện máy.
    2
    12. Anh (chị) có cảm nhận gì về cách trang trí tại các trung tâm, siêu thị điện máy? (có thể chọn nhiều mục).
    Ấn tượng. Bắt mắt. Nhiều màu sắc. Xấu
    Đẹp. Đơn điệu. Nhiều hình ảnh. Nhàm chán
    Khác (xin nêu rõ):
    Nếu anh (chị) đã từng mua hàng tại những trung tâm, siêu thị điện máy thì xin trả lời tiếp các câu sau:
    13. Anh (chị) ưa chuộng những hình thức khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều mục).
    Giảm giá. Quà tặng. Phiếu ưu đãi. Rút thăm trúng thưởng.
    Hình thức khác (xin nêu rõ):
    14. Dịch vụ tư vấn của những trung tâm, siêu thị điện máy có giải đáp hết những thắc mắc của anh (chị) không?
    Có. Không.
    15. Anh (chị) có hài lòng về dịch vụ giao hàng của các trung tâm, siêu thị điện máy không?
    Có. Không.
    Nếu trả lời không xin cho biết lý do tại sao.
    16. Mức độ hài lòng của anh (chị) đối với việc giải quyết khiếu nại tại những trung tâm, siêu thị điện máy?
    Hoàn toàn hài lòng. Hài lòng.
    Tương đối hài lòng. Không hài lòng.
    No comment
    17. Anh (chị) sẽ tiếp tục mua hàng tại các trung tâm, siêu thị điện máy?
    Có. Không.
    Xin chân thành cám ơn anh (chị) đã giúp chúng tôi thực hiện bảng câu hỏi.
  8. stardust_scorpions

    stardust_scorpions Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2004
    Bài viết:
    1.860
    Đã được thích:
    0
    hị, sorry chip, k bao giờ đi siêu thị điện máy nên k giúp chip đc câu cá thôi

Chia sẻ trang này