1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[help] kinh nghiệm quảng cáo online

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi concavang02, 29/12/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. concavang02

    concavang02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Cách quảng cáo trực tuyến hiệu quả,ai biết chỉ cho mình với? Mình chỉ quen thuộc với mấy hình thức quảng cáo offline thôi chứ quảng cáo online mình chưa từng làm. Bạn nào chạy online nhiều share cho mình ít kinh nghiệm về việc chọn lựa các kênh online hiệu quả. Giả dụ: bên mình mới tung ra 1 sp mới chưa tiếng tăm gì, ko đủ tiền chạy TVC thì những kênh online có thể chọn ở đây là gì? Mọi người chia sẻ với mình kinh nghiệm quảng cáo trực tuyền hiệu quả???
    traitimmuathu09 thích bài này.
  2. traitimmuathu09

    traitimmuathu09 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Câu chuyện áp dụng quảng cáo trực tuyến thế nào cho hiệu quả thì kể hoài không hết, và mức độ hiệu quả cũng biến thiên theo tố độ tăng trưởng của công nghệ, của tình hình thị trường. Tùy kinh phí quảng cáo, định vị thương hiệu, khách hàng mục tiêu, thông điệp sản phẩm ... và nhiều yếu tố khác để cân nhắc lựa chọn, hoặc kết hợp các hình thức quảng cáo trực tuyến phù hợp. Mình chỉ nêu đây vài chia sẻ của bản thân mình thôi hen.
  3. noiaycoem113

    noiaycoem113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Các hình thức quảng cáo trực tuyến hay dùng:

    - E-mail marketing: theo mình thì ban đầu chỉ nên áp dụng nó cho khâu chăm sóc khách hàng cũ, tranh thủ độ tin cậy để giới thiệu đến họ sản phẩm mới. Không nên sa đà vào việc spam mail với kho địa chỉ khổng lồ và xa lạ (CD và phần mềm hỗ trợ spam bán đầy rẫy), người dùng email đã ngày càng ngấy và cảnh giác hơn với các spam mail rồi. Có thể tận dụng công cụ RSS để tập hợp và "tặng" cho khách hàng những thông tin hữu ích mà họ quan tâm. Vietnamworks là 1 điển hình đã áp dụng khá thành công.

    - Lập website, hoặc nâng cấp website có sẵn, đẩy mạnh thông tin sản phẩm sắp tung ra.
    - Quảng cáo banner, logo, text link ... trên những web có lượt truy cập cao, web uy tín trong ngành
    - Quảng cáo qua tuyển dụng trực tuyến: Nếu có dùng dịch vụ đăng quảng cáo tuyển dụng trực tuyến, hãy tranh thủ để quảng bá cho hình ảnh công ty, sản phẩm.

    - Quảng cáo google adwords và nhiều hình thức S.E.O hỗ trợ cho web khác.
    - Quảng cáo thông qua mạng xã hội, forum, blog, web reviews, instand message ... Thường xuyên cập nhật, phản hồi, quan tâm đến các blogger, đặt các câu đố vui, dự đoán, thăm dò ... Quảng cáo bằng rich media hoặc clip trên các mạng chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc, game online ... như là TVC dành cho người dùng internet. Khuyến khích các nhân viên cty bạn trở thành người chia sẻ cảm nhận về sản phẩm cho cộng đồng bạn bè riêng của họ... Đây là hình thức viral marketing, tập trung lan truyền thông tin trên thế giới trực tuyến, chỉ khác với word of mouth truyền thống ở môi trường lan truyền thôi. Tuy nhiên, sự bàn tán tích cực hay tiêu cực của cộng đồng đối với thương hiệu, ở 1 mức độ nào đó, vẫn phụ thuộc vào sự khéo léo của người làm quảng cáo khi ứng xử trước cộng đồng trực tuyến.
    concavang02 thích bài này.
  4. nguoisoi990

    nguoisoi990 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Muốn tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất thì mình nghĩ là bạn nên chọn SEO kết hợp với Facebook, EmailMarketing. Với Emailmarketing thì có sẵn mấy phần mềm bạn có thể tìm trên Google, Facebook hiện giờ được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt là kênh SEO, giờ mọi người đều dùng Google để tìm kiếm sản phẩm cũng như thông tin dịch vụ, mấy cái này thì bạn chỉ cần mất khoản đầu tư về các khóa học để có kiến thức căn bản là có thể tự làm được.
    concavang02 thích bài này.
  5. xshotvn123

    xshotvn123 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/12/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Một hình thức quảng cáo tương đối mới trên Facebook đó là quảng cáo bằng hình thức share trên facebook. Hình thức này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả lớn trong việc quảng bá thông tin, theo đó tiếp cận tới số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Mặt khác, khi tham gia vơí XSHOT người dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ việc triển khai chiến dịch, cách thanh toán cũng như chi phí tối giản. Tham khảo tại http://xshot.vn
  6. concavang02

    concavang02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    bạn có thể chỉ rõ hơn cho mình đuợc ko? thực sự nó hiệu quả chứ?
  7. xshotvn123

    xshotvn123 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/12/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    mình nói 1 cách ngắn gọn cho bạn dễ hiểu nhé. bạn bán 1 sản phẩm và cần giới thiệu nó cho nhiều người biết. thì "xshot" sẽ giúp bạn làm điều đó. bạn biết đấy. bây giờ mạng xã hội facebook ở việt nam đang phát triển mạnh mẽ. Ngừoi dùng fb ngày một tăng và khôgn còn bị giới hạn người dùng facebook nữa( không dành riêng cho giới trẻ mà kể cả những ngừoi đã lập gia đình ) "xshot" sẽ giúp bạn quảng cáo trên facebook một cách hiệu quả nhất. bạn muốn biết thêm chi tiết thì gửi mail cho mình. Xshot.vn123@gmail.com .mình sẽ chỉ rõ cho bạn hơn nhé. :)
  8. concavang02

    concavang02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    tks bạn. nghe có vẻ hay. mình sẽ tìm hiểu thêm rồi liên lạc với bạn nhé. :)

Chia sẻ trang này