1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HELP!!! Mỹ phẩm sạch!?!? nhờ các bác chỉ giáo vài đường PR thế nào với! Many thanks!!!

Chủ đề trong 'PR' bởi vietace, 06/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    HELP!!! Mỹ phẩm sạch!?!? nhờ các bác chỉ giáo vài đường PR thế nào với! Many thanks!!!

    Chào bà con cô bác, chúng em vừa mới nhập dòng hàng mỹ phẩm sạch - organic Nature''''s Gate của Hoa Kỳ về Việt Nam. Để giới thiệu khái niệm mỹ phẩm sạch vào thị trường thấy khó quá!!! Nhờ các bậc đàn anh, đàn chị, chuyên gia PR chỉ dẫn cho tớ vài đường với! cám ơn nhiều!!! sẽ được khuyến mãi đặc biệt khi mua hàng của chúng em!!!

    Em mới test giới thiệu thử sản phẩm ở địa chỉ sau
    http://muare2.vinahoo.com/Web/TopicPage/Topic.aspx?TOPIC_ID=1335768&whichpage=1&SearchTerms=organic

    Nhưng cảm giác là chưa ổn lắm, mong nhận được ý kiến đóng góp và phê bình, phản biện của các bác

    Chúng em muốn chạy một chương trình integrated marketing communication hiệu quả, chi phí hợp lý nhưng thấy khó quá. Làm thế nào để tạo một làn sóng ngầm trên thị trường về nhu cầu sử dụng mỹ phẩm sạch - organic?

    À mà mấy năm trước Unilever hay PG có bán dòng mỹ phẩm bình dân nhưng cứ gắn bừa mác organic, mặc dù thương hiệu này họ bỏ lâu rồi nhưng liệu còn ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng không? nếu có thì nên loại bỏ hay tránh thế nào? các bác giúp em với

    Đây là một số ad của chúng em, không hiểu có ok không?

    [​IMG]

    [​IMG]
  2. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Hic không có chuyên gia PR cho tớ lời khuyên à?
  3. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Hic hôm nay vẫn không có bác nào góp ý kiến à? hay là hàng của tớ khó làm PR quá?
  4. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia PR có vẻ kiệm lời quá nhỉ? Tớ đang băn khoăn không hiểu kiểu PR qua các kênh truyền thông nào vừa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí không nhỉ?
  5. ntip

    ntip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    hehhe, tớ chỉ có thể giúp với những câu hỏi về lý thuyết PR hay đại loại thế thôi. Còn những trường hợp cụ thể như vậy, trả lời ngắn thì không trả lời còn hơn (ai cũng biết) trả lời chi tiết thì cần nhiều chi tiết, thời gian và công sức cụ thể không thể như thế này được bạn ạ.
  6. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Hic bạn chỉ giúp về lý thuyết thôi à? thì bạn cứ thử cho vài lời khuyên về mặt lý thuyết đi! kể cả cái "ai cũng biết" đấy, nhiều cái tớ thấy tưởng ai cũng biết nhưng lúc làm lại thấy không đơn giản chút nào cả. Cho tớ vài lời khuyên nhé! Cám ơn nhiều trước nhé!
  7. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Trước bọn tớ cũng làm cái tương tự.Điểm nhấn của bọn tớ là 1 event
    Bọn tớ đã làm:
    1-Khoanh vùng sinh hoạt tập trung đông khách hàng (ví dụ như trường học,khu vui chơi giải trí)
    2-Trc event bọn tớ đi phỏng vấn hiểu biết khách hàng về nhãn hang của bọn tớ,giới thiệu cho họ về event sắp tới
    3-Bọn tớ tổ chức 1 event thu hút đối tượng khách hàng thông qua đó đưa hình ảnh sản phẩm vào
    4-Sau event tiếp tục đi PV lấy đánh giá của khách hàng về event về mức độ hiểu biết của họ về SP sau event
    Kêt quả khá khả quan,số lượng người bít tới nhiều hơn,số lượng khách hàng đang lưỡng lự từ có nên dùgn hay ko đã chuyển sang hoàn toàn là có.
  8. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    [[/quote]
    Trước bọn tớ cũng làm cái tương tự.Điểm nhấn của bọn tớ là 1 event
    Bọn tớ đã làm:
    1-Khoanh vùng sinh hoạt tập trung đông khách hàng (ví dụ như trường học,khu vui chơi giải trí)
    2-Trc event bọn tớ đi phỏng vấn hiểu biết khách hàng về nhãn hang của bọn tớ,giới thiệu cho họ về event sắp tới
    3-Bọn tớ tổ chức 1 event thu hút đối tượng khách hàng thông qua đó đưa hình ảnh sản phẩm vào
    4-Sau event tiếp tục đi PV lấy đánh giá của khách hàng về event về mức độ hiểu biết của họ về SP sau event
    Kêt quả khá khả quan,số lượng người bít tới nhiều hơn,số lượng khách hàng đang lưỡng lự từ có nên dùgn hay ko đã chuyển sang hoàn toàn là có.
    Cám ơn bạn nhé, trước bạn làm sản phẩm tương tự là sản phẩm gì vậy? cho tớ biết thông tin được không? Bọn tớ nhắm đến đối tượng khách có thu nhập, có hiểu biết, chủ yếu là nữ làm văn phòng. Liệu nhóm ở khu vực trường học, khu vui chơi giải trí có ổn không? cám ơn nhiều nhé
  9. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Nếu bạn đã nhắm tới đối tượng khách có thu nhập thì nên tập trung nhóm đối tượng văn phòng công sở.Khu trường học sẽ là nhóm tiềm năng vì ko phải em nào cũng đủ xiền để xài.
    Mình đã làm qua cho 2 hãng mỹ phẩm.Cái thứ nhất cũng dành cho người có thu nhập:thuê mấy em chân dài mặc đồng phục phát tờ rơi ở mấy cái building văn phòng cho thuê,ở gần các ngân hàng.
    Nếu bạn định chạy OL trên báo thì mình nghĩ nên chạy trên 2 tờ là ngoisao.net và 24h.com.vn,bản thân mình ko đánh giá cao 2 tờ báo đó,nhưng 2 tờ này toàn đưa tin lá cải lều phều hợp với bản tính thích
    "buôn dưa" của chị em,mình cũng để ý thấy ở trường mình mấy bạn gái rất hay vào 2 trang đó,chị gái mình cũng homepage là 24h .Sẽ là một kênh truyền tải đc.
    Ở cái sản phẩm thứ 2 mình làm,khi đi nghiên cứu mình thấy phần lớn phụ nữ mua mỹ phẩm qua king nghiệm,rồi tới "nghe lời người khác chỉ bảo",phần còn lại chia đều cho xem quảng váo và lời khuyên của chuyên viên tư vấn hay của người bán hàng.
    Mình cũng để ý thấy rằng để họ mua 1 sp mỹ phẩm ở siêu thị thì cũng phụ thuộc vào hình dáng kích thước hay vị trí đặt để sp.VỚi những sp nhỏ nhỏ xinh xinh thì bao h chị em phụ nữ cũng thích hơn,những sản phẩm để ngang tầm mắt tầm với cũng là yếu tố để khách hàng chọn lựa vì ở 1 siêu thị lớn như Vincom hay Tràng Tiền Plaza các sản phẩm nhan nhản hoa cả mắt,cái nào dễ nhìn dễ với thì họ chọn.
    Nếu mình là bạn mình sẽ tổ chức 1 buổi giới thiệu sản phẩm với sự có mặt của các chuyên gia trang điểm .Với những sp Mỹ phẩm thế này,việc giới thiệu về cách sử dụng từng mùa ko phải là khó.Nhu cầu làm đẹp là của tât cả mọi người,việc thu hút chắc cũng ko quá khới thiệu cách sử dung,đặc tính của sp blah blãh
    CHúc bạn thành công
  10. vietace

    vietace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này