1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

help: uninstall NAV pro la stop Lan Network ?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi mktvnn, 15/11/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mktvnn

    mktvnn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2004
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Xin cho hỏi: máy tôi trước đây dùng NAV pro. Nhưng lâu dần thấy computer chạy chậm tốn thời gian nên tôi gỡ bỏ, và từ khi gỡ bỏ là hết vào Lan Network luôn, nhưng vào Internet vẫn OK ? Install NAV client hoặc Bkav vẫn không vào được các máy khác có máy soi được có máy không ? tôi đã thử cài lại NAV pro thì lại vào được, bỏ ra lại hết vào
  2. BoyChanDoi78

    BoyChanDoi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2003
    Bài viết:
    2.631
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang dùng NAV phiên bản nào vậy?
  3. mktvnn

    mktvnn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2004
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Truoc minh dang dung 2003, nhung cai NAV 04 cung duoc, chi stop connect khi go NAV pro thoi, khong quan trong la bao nhieu, chi can la pro la no cho vao sever, con lai la nghi choi cho khoe luon ??? :(
  4. BoyChanDoi78

    BoyChanDoi78 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2003
    Bài viết:
    2.631
    Đã được thích:
    0
    Trường hợp của bạn quả thật là rất khó hiểu mà mình chưa từng gặp, bạn có thể nói rõ hơn về LAN Connection của bạn được không? Nếu được, vui lòng post thông số của LAN trước và sau khi gỡ cài đặt NAV để tiện đối chiếu kiểm tra...
  5. heartsniper

    heartsniper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2004
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Hi chào bạn,
    Theo tôi nghĩ thì chắc lỗi này không phải do NAV pro gây ra đâu,1 là do bạn có sử dụng Firewall do, 2 là trường hợp này tôi đã từng bị vào Internet được nhưng cập nhập Shared Folders thì không,các máy khác không access vào được.
    Thử cách này đi: cứ gỡ bỏ NAV Pro ra, Firewall nữa ( Zone Alarm ... ), truy cập vào mạng với quyền Administrator, vào Settings Connection của LAN, Remove các Services rồi Client hết. Sau đó Install vào lại Services, Client mới..
    Ngày xưa tôi làm vậy đó, kết quả thì chạy tốt..
    Hoặc là cứ gỡ bỏ NAV rồi các tường lửa ra trước hết thử xem sao cái đã.
    Chúc thành công.

Chia sẻ trang này