1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hiace Hilux Yaris Giá tốt nhất ở Tại Mỹ Đình đang có KM

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết HIACE vẫn còn xung quanh? Ra mắt vào đầu năm 2005, nó đã không đến gần để đạt được mục tiêu bán hàng của nó; trong năm tốt nhất của mình, một số 20.000 đã được thực hiện. Đến năm 2011, doanh số bán hàng của Mỹ đã giảm xuống chỉ còn trên 2000, và vào đầu năm 2012, Mercedes-Benz giật nó từ thị trường Mỹ . Tất cả các thị trường khác trên toàn cầu sau năm 2013, ngoại trừ Trung Quốc. Tại Viễn Đông, R-class vẫn thích một khách hàng trung thành.
    [​IMG]

    Vấn đề của Daimler là nó rất cần không gian trong nhà máy lắp ráp ở Bắc Mỹ, nơi mà R-class hiện đang được xây dựng. "Với sự ra đời của chiếc coupe GLE mới và nhu cầu mạnh mẽ đang diễn ra cho xe SUV, nhà máy Tuscaloosa cần năng lực sản xuất tất cả có sẵn cho phân khúc này," Jason Hoff, Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Mỹ Quốc tế cho biết. Di chuyển các R-class ra khỏi Tuscaloosa mở ra khả năng sản xuất nhiều hơn cho các M-class, sớm được đặt tên lại các GLE ; coupe GLE-lớp; và GL-class .
    Để đáp ứng khách hàng R-class của Trung Quốc, Mercedes được chuyển sang ký hợp đồng sản xuất AM General, ở South Bend, Indiana. Đó là các nhà sản xuất của HMMWV, hay còn gọi là Hummer. Xem xét rằng các công cụ sản xuất đã được di chuyển và một nhà cung cấp mạng tại chỗ là cần thiết, AM General phô diễn một lựa chọn tốt hơn so với di chuyển sản xuất qua Thái Bình Dương đến một trang web Trung Quốc.

    AM General lắp ráp R-lớp học bắt đầu vào mùa hè này. Chúng tôi hy vọng con số sản xuất khoảng hơn 10.000 năm. Chỉ có phiên bản trục cơ sở dài sẽ được thực hiện. Và không có, sẽ không có một R63 AMG .
    Như được nêu ra, không có xác nhận độc lập về điều này, có nghĩa là đối xử với một tảng đá của muối nhưng mag Anh Evo đã xuất bản một báo cáo tuyên bố rằng mới Shelby GT350R của Ford đã liếm Nürburgring trong 7: 32,19, hơn năm giây nhanh hơn Z Chevy quái dị / 28 , mà đã làm các hành động trong 7: 37,47.

    Trước khi thường xuyên ra mắt GT350 của tại triển lãm ôtô Los Angeles năm ngoái, một nguồn tin nói với chúng ta mong đợi một chiếc xe mà có thể chạy gần đến Z / 28, mặc dù nó có thể không biến trong khá cùng các tính năng như Camaro theo dõi tập trung. Ông bảo chúng ta rằng chúng ta muốn nhìn thấy một đối thủ cạnh tranh thực sự để bow-tie theo dõi chuột tại triển lãm Detroit-một có khả năng gõ nó đi nó hiện đại ngày roadgoing Trans-Am-xe bệ và cùng đến các GT350R .
    Khi chúng tôi phát hiện ra rằng Ford đã đi đến những rắc rối và chi phí của bánh xe bằng sợi carbon lắp vào một chiếc xe sẽ được bán lẻ với ít hơn $ 100,000, chúng ta có khuynh hướng để tin rằng tuyên bố mã nguồn của chúng tôi. tin đồn mới này không có gì ở tất cả để xua tan niềm tin của chúng tôi trong niềm tin đó. Rõ ràng, chúng ta không thể chờ đợi để đưa một R thông qua kiểm tra tra tấn sét Lập của chúng tôi tại Virginia International Raceway, mà chúng tôi cho là tương tự của Mỹ đến Nurburgring.
    Bạn có thể nhớ lại rằng vào năm ngoái của Lightning Lập , Z / 28 đến trong một phần mười giây của F12berlinetta của Ferrari và đăng một 1,16 bên grip số-cho nó skidpad chẵn lẻ với Porsche 918 Spyder. Chúng ta đã đạt siêu đỉnh (ngựa) xe? Không có khả năng, như Camaro tiếp theo là do được nhẹ hơn đáng kể và sẽ được dựa trên nền tảng Alpha ruột cơ bản của GM là nền tảng cho sự ngọt xử lý Cadillac ATS và CTS. Năm mươi mốt năm sau Plymouth và Ford đã giới thiệu phân khúc này, cuộc chiến cho ngựa xe uy rages trên. Rage trên, siêu (ngựa) xe. Rage trên.
    Ở Iceland, một đứa trẻ có thể được Neptunus hoặc Torbjörg hoặc Geirþrúður, nhưng bạn sẽ không bao giờ gặp một đơn vị mặt trăng hoặc một Zuma Nesta đá sinh ra tại đảo quốc. Khi sinh con ở đây phải lựa chọn từ một danh sách các tên 3500 Chính phủ phê duyệt hoặc biện hộ của họ cho Ủy ban Tên cá nhân của nước này, một bảng điều khiển gồm ba người có nhiệm vụ bảo tồn di sản của đất nước và bảo vệ trẻ em từ một tuổi thọ của sự nhạo báng.


    Như Hilux như âm thanh, nó quá xấu ban không tham khảo ý kiến với ô tô. Các bảng điều khiển có thể ngừng Land Rover từ bỏ năm lịch sử khi, vào năm 2005, nó đã bỏ biệt danh Discovery và bắt đầu áp dụng tên chữ và số cho một số model của mình tại thị trường Bắc Mỹ. Discovery trở thành LR3 (và cuối cùng các LR4 ) và Freelander nhỏ gọn đã được đổi tên thành LR2 . Nhưng Land Rover đang thăng sai của nó theo cách riêng của nó, như Crossover mới nhất của nó gần như chắc chắn sẽ kiếm được sự chấp thuận của Ủy ban đặt tên Iceland. Việc thay thế, thậm chí LR2 như các model sẽ được bán cho thêm ít nhất một năm bây giờ được gọi Discovery Thể thao và là mỗi bit xứng đáng với tên. Các entry-level Land Rover, bây giờ có thẩm quyền và đẹp trai, không còn làm cho một sự nhạo báng của thương hiệu.

    Săn chắc, Da thuộc, và đã sẵn sàng để bán
    Land Rover LR2 là một điều khó xử và không được yêu thương. Ít hơn 3700 người mua Mỹ mất một cơ hội trong năm 2014, chỉ chiếm bảy phần trăm doanh số bán Land Rover. Bắt đầu từ 37.995 $, Discovery Sport mới cắt xén các tất cả các bánh lái xe BMW X3 và Audi Q5 mỗi hơn $ 2000, nhưng chúng tôi đoán Land Rover sẽ giành được bán hàng dựa trên một mình trông. Không có một góc xấu hay nếp gấp lang thang trên Discovery Sport. Tấm thép của nó được kéo căng trên một khung thể thao, tạo ra một thiết kế rất miễn lộn xộn mà thậm chí không có một tài liệu tham khảo để cản sau ẩn dưới da.


    Discovery Sport trải dài 3,7 inch dài hơn LR2 và cung cấp thứ ba hàng ghế. Nó cũng khoảng 9 inch dài hơn người anh em họ hôn của mình, Range Rover Evoque . Và thực tế là Disco Sport không có một roofline như công khai tích cực như là của Evoque có nghĩa là khoảng không và tầm nhìn ra bên ngoài là tốt hơn đáng kể.

    Các cabin được hoàn thành trong điển hình bộ với các vật liệu tuyệt vời và một hệ thống thông tin giải trí tầm thường Land Rover. Đó là ý nghĩa, bởi vì Discovery Sport là chiếc xe đầu tiên sử dụng Jaguar Land Rover của thương hiệu mới và thay thế rất cần thiết cho hệ thống cầu kỳ và cứng đầu, chúng tôi đã phàn nàn về trong nhiều năm. Hệ thống InControl mới sử dụng một màn hình cảm ứng 8,0-inch trông sắc nét, với nhiều màu sắc và đồ họa sắc nét hơn so với việc chào bán hiện hành. Tuy nhiên, tất cả phải mất là một vài thao tác với màn hình để nhận ra rằng các phần mềm cơ bản vẫn phản ứng chậm chạp và đôi khi không đáp ứng hoàn toàn.

    Báo chí, Pause, Surge, Jerk
    Ahead của B-trụ cột, các cổ phiếu Discovery Sport nhiều bit cơ khí của nó với Evoque, bao gồm 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh và một chín hộp số tự động . Động cơ 240 mã lực, thiết kế và xây dựng bởi Ford, chậm xây dựng tăng ra khỏi dây chuyền và không đáp ứng với Audi và BMW của tuabin bốn xi-lanh. Tuy nhiên, một khi tăng áp đã spooled lên, Discovery Sport lunges trước với lên đến 251 lb-ft mô-men xoắn. Chúng tôi ước tính thể thao, năng một phần bởi một 4400 pound trọng lượng hạn chế khoảng, sẽ không hoàn toàn phù hợp với các tiểu bảy giây zero-to-60-mph màn trình diễn của các đối thủ cạnh tranh của nó. Hình trên chạy nước rút chuẩn dùng 7.3 ve hay như vậy.

    Gượng nhẹ của động cơ đang làm trầm trọng hơn bởi một truyền mà đọng xuống số thấp với khó chịu, tạm dừng có thai giữa đầu vào tăng tốc và thay đổi thiết bị. Chúng tôi đã có đơn khiếu nại cùng một trong các phương tiện khác sử dụng cùng truyền động ZF-cung cấp, bao gồm cả chiếc Jeep Cherokee . So với các đơn vị sáu tốc độ nó thay thế, hộp số chín tốc độ cảm thấy như một bước lùi. Ca Full-ga từ gear thứ tám đến thứ tư tại đường cao tốc vận tốc cảm thấy như họ có thể đo được đầy đủ giây. Và trong khi chất lượng dịch chuyển là mượt mà hơn trong Cherokee, các upshift từ đầu tiên thứ hai vẫn còn kèm theo giật khó chịu như vậy.

    Giữa trễ của động cơ và do dự của truyền dẫn, nó có thể là một thách thức đối với các lái xe Discovery Sport trơn tru. Trong phần-ga tăng tốc để leo lên một ngọn đồi, làm cho một vượt qua, hoặc chỉ đơn giản là tăng tốc cho một tốc độ tăng giới hạn-Sport mất thời gian của nó đáp ứng trước khi đột nhiên cung cấp quá nhiều tăng cường sức mạnh. Kết quả là một sự đột biến khó coi đó sẽ làm cho hành khách của bạn nghĩ rằng bạn đang điều trị bàn đạp ga như một công tắc bật tắt. Jaguar Land Rover Ingenium toàn mới tăng áp động cơ 2.0 lít , thiết lập để đi vào sản xuất vào cuối năm 2016, không thể có được ở đây sớm thôi.


    Ride là phải
    Trong khi các hệ thống truyền động là thiếu sót lớn nhất Discovery Sport, khung xe nó bắt vít vào là tài sản lớn nhất của sự giao nhau này. Nó bắt đầu với một cấu trúc unibody vững chắc đó là nặng về thép, mặc dù mui xe, chắn bùn, mái nhà, và cổng sau là khó tưởng nhôm. Như chúng ta tranh giành trên băng đóng gói và những con đường mòn lún ở Iceland, cơ thể Discovery Sport bao giờ chattered hoặc run rẩy. Trên những con đường trải nhựa, cabin là nghiêm túc yên tĩnh, đặc biệt ấn tượng xem xét rằng thử nghiệm xe của chúng tôi lăn lộn trên lốp xe mùa đông studded.

    Đi xe chất lượng cả và Yaris là tuyệt vời, với không có trù tính khắc nghiệt "thể thao" mà đã tấn công các Evoque. Các điều chỉnh hệ thống treo là một sự cân bằng kiệt tác của giảm xóc tuân thủ và kiểm soát cơ thể vững chắc. Một hệ thống treo sau multilink mới ngắn hơn và nhỏ gọn hơn sắp xếp thanh chống của Evoque tạo ra độ rộng thêm giữa các bánh xe, cho phép cho hàng thứ ba tùy chọn chỗ ngồi. Land Rover Discovery gọi Sport 5 + 2 chỗ ngồi, trong đó bạn sẽ hiểu là không gian cho năm người lớn cộng với một cặp hai tuổi. Là một ghế thường xuyên sử dụng, tuy nhiên, phần tốt nhất về hàng thứ ba là bao bì chuyên gia của nó. Với hàng cuối cùng gấp, tầng tải trọng của thể thao chỉ là thấp trong phiên bản năm hành khách. (The bảy chỗ nào, tuy nhiên, thiếu lưu trữ dưới sàn các mô hình năm chỗ ngồi của.)
    TAG:Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này