1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hic,gap phai "khuc go" thi biet lam the nao cho no biet cuoi,biet noi hay gioi?

Chủ đề trong 'Tâm Lý Học' bởi yakana_eyes, 30/03/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thankyou1209

    thankyou1209 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Có đấy , ko chừng thằng ku này về Vn chán quá đổ bệnh cũng nên
    Một ý tưởng thông minh,nói vậy thì cho thằng ku này sang Đức là xong chuyện.
    [/quote]
    hii , biết đâu đấy
  2. yakana_eyes

    yakana_eyes Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2006
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Hehe,bác thankyou cứ đùa!
    HIHi,làm theo lời khuyên của 1 số bác trong này,kết quả khá khả quan!
    Kô phải buổi đạy nào cũng kết thúc bằng 1 buổi đi chơi lang thang hay mua sắm nho nhỏ,vì tớ thật sự cũng kô có nhiều thời gian...
    Cũng chỉ lâu lâu 2 chị em hì hụi kê cái bàn sang vị trí khác,bắt nó mở tung cửa sổ thay vì trc đó đóng im ỉm với lý do sợ muỗi bay vào nhà.
    Và cuối buổi học lôi cái :"kô phải laptop đâu chị ạ,máy tính xách tay đấy"(câu trả lời ngây thơ vô số tội làm mình cười ngất đến tận bi h)ra chỉ cho thằng bé mấy bài cơ bản về lập trình,làm trang web đơn giản thui...
    Thế mà thấy tình hình sáng sủa và thoải mái hẳn...HIHi,bi h đi dạy cảm thấy thoải mái và vui vẻ lắm,chẳng còn ức chế như trước nữa ,vui vui vui
  3. skept82

    skept82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2003
    Bài viết:
    1.056
    Đã được thích:
    0
    1 ng có kinh nghiệm sẽ làm các warming up activity (ví dụ như chơi 1 trò chơi đơn giản nào đó...) để tăng cường thái độ hợp tác của học viên bé trai này.
    Khi nó làm được bài, bác có thể khuyến khích nó bằng các cách động viên tinh thần. Ngày xưa 1 GS của tôi có hàng chục cách hoan hô khác nhau,mỗi lần có ai đó làm tốt trả lời xuất sắc GS có ngay 1 cách hoan hô rất buồn cười. Cách này cũng tăng hưng phấn cho học viên
    ..
  4. konhu_loaicodai_85

    konhu_loaicodai_85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Hix, nếu nó ít nói thật thì bác thử dùng phương pháp so sánh xem sao, bảo với nó đứa này hay đứa kia học giỏi, được phiếu bé ngoan, được đưa đi chơi là nó ham ngay.
  5. tranxuanbachthm

    tranxuanbachthm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    2
    Coi như vấn đề thằng bé là tạm ổn.
    Giờ thì chuyển chủ đề chút chút.
    Chả là cô bạn tớ chẳng hiểu sao rất hay hờn ghen và giận dỗi.
    Những lúc hờn ghen và giận dỗi ấy đối với tớ nó nặng nề lắm nhưng cô ấy không hề thay đổi tẹo nào - đang chuyện vui thì độp một cái cô ấy lôi chuyện "mắt tớ có đuôi" ra để đe nẹt và dỗi.
    Mà tớ có phải "mắt có đuôi" thật đâu. Nịnh nọt các em khác cho hài hòa quan hệ xã giao thôi mà?

  6. lmh_h

    lmh_h Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/08/2003
    Bài viết:
    3.272
    Đã được thích:
    0
    thật vui mừng khi biết cậu bé nhân vật chính của chị ya đã có biến chuyển khá tốt . em nghĩ có lẽ là do sự thay đổi môi trường sống và sự khép mình thiếu tự tin dẫn cậu bé đến tình trạng như thế .mong 1 ngày nào đó , sẽ được chị ya báo là cậu bé đã trở nên cởi mở hơn
    còn chiện cô bạn của bác Tranxuanbach... ( chẳng biết có type đúng không ? ) : có lẽ là chị ấy hơi ... ghen quá ạ !

Chia sẻ trang này