1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Highlands Coffee tiến về cà phê thuần Việt

Chủ đề trong 'PR' bởi cobala12, 12/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cobala12

    cobala12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Chú trọng bán vài sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh nhà hàng không "Âu hóa" như vốn mang.
    [​IMG]
    shop thời trang mới và logo mới của highlands coffee

    “Về bản chất, chúng tôi vẫn là 1 thương hiệu Việt Nam cho người Việt; nhưng sẽ lôi kéo gần như khách nước ko kể thích hợp cà phê và món bánh mỳ Việt Nam đặc trưng”, ông David Thái, người sáng lập và là Tổng giám đốc công ty Việt Thái chia sẻ.
    không tính ra, chiến lược kinh doanh mới của Highlands Coffee với một số sản phẩm thuần Việt và giá cả dễ chịu hơn còn hướng đến lượng khách hàng đại chúng, nhắm vào tầng lớp những người may xay cafe mini gia re Việt Nam hiện đại có nhu cầu tìm tới quán cà phê để thư giãn.

    nhà hàng mới phục vụ với thực đơn siêu chú trọng vào một số sản phẩm thuần Việt được ưng ý như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ mang giá "mềm" hơn. một sự thay đổi đáng để ý là mô hình dùng cho “trả tiền, nhận hàng tại quầy”, ko chuyên dụng cho tại bàn như trước đây.

    cùng có thay đổi logo, thực đơn, kiến trúc của shop Highlands Coffee mới cũng làm lại gần gũi; thể hiện ở dung tích mở nhìn ra đường phố và qua việc tiêu dùng một số nguyên liệu ngẫu nhiên như gỗ và đá.

    Sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài và nhằm đáp ứng một số nhu cầu mới của quý khách. thương hiệu Highlands Coffee với mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002, mang shop đầu tiên ở tòa nhà Metropolitan- TP HCM. đến nay đã có 62 địa chỉ trong cả nước cùng 20 liên ca đánh sữa inox hệ ở nước không tính.

    Highlands Coffee là một trong một số nhãn hàng nổi bật của Việt Thái Quốc tế - công ty đang mang thương hiệu Phở 24. Cả hai nhãn hàng với tinh hoa ẩm thực của Việt Nam này đã và đang thâm nhập ra thị trường nước ngoại trừ.

Chia sẻ trang này