1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình ảnh các sân bay quân sự và dân sự trên thế giới

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Triumf, 11/06/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ttkh2006

    ttkh2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.367
    Đã được thích:
    0
    Giồi ôi...
    Mổi tháng, thằng 129th sử dụng sân bay Moffett này mấy lần?
    Gấn tám năm nay, thằng Air force 1 đáp xuống Moffett này mấy lần?
    Coi như Là.. Là Sân bay phế thải vứt đi của Mỹ thôi.
  2. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    @ttkh2006: tụi 129 hầu như tuần nào nó cũng bay bác ạ. Thời tiết càng xấu nó bay càng nhiều. Bác nói sân bay này vứt bỏ là hoàn toàn không đúng. Hệ thống ILS vẫn còn hoạt động. Đài kiểm báo vẫn còn người ở trong đó. Chỉ khác hồi xưa là mấy chiếc P3 không còn ở đây thôi. Lâu lâu vẫn thấy F18 từ Lemoore đáp xuống đây đổ xăng.
    Căn cứ này cũng là nơi có 1 cái wind tunnel của NASA nên máy bay NASA lên xuống đây cũng thường lắm.
    Bác cũng đừng tin những gì thấy trên net cho lắm
    FAA INFORMATION EFFECTIVE 05 JULY 2007
    Location
    FAA Identifier: NUQ
    Lat/Long: 37-24-58.1076N / 122-02-56.9014W
    37-24.968460N / 122-02.948357W
    37.4161410 / -122.0491393
    (estimated)
    Elevation: 32 ft. / 10 m (estimated)
    Variation: 16E (1980)
    From city: 3 miles N of MOUNTAIN VIEW, CA
    Time zone: UTC -7 (UTC -8 during Standard Time)
    Zip code: 94043
    Airport Operations
    Airport use: Private use. Permission required prior to landing
    Sectional chart: SAN FRANCISCO
    Control tower: yes
    ARTCC: OAKLAND CENTER
    FSS: OAKLAND FLIGHT SERVICE STATION
    FSS-OAKLAND OAK-NOTAM NUQ
    NOTAMs facility: NUQ (NOTAM-D service available)
    Attendance: CONTINUOUS
    Pattern altitude: TFC PAT RY 14L/R 1000 FT; RY 32L/R 1500 FT.
    Segmented circle: yes
    Lights: DUSK-DAWN
    WHEN TWR CLSD, ACTIVATE-HIRL RWY 14L-32R AND ALSF-1 RWY 32R-CTAF.
    Beacon: white-green (lighted land airport)
    Airport Communications
    CTAF: 119.55
    ATIS: 124.175 283.0
    WX ASOS: 124.175 OR 283.00 (650-604-1529)
    MOFFETT GROUND: 121.85 336.4 [1500-0700Z++]
    MOFFETT TOWER: 119.55 346.25 340.2 [1500-0700Z++]
    NORCAL APPROACH: 120.1 135.2 133.95 134.5
    NORCAL DEPARTURE: 121.3
    CLEARANCE DELIVERY: 380.8
    ALCP: 349.4
    BASE OPS: 251.7
    EMERG: 121.5 243.0
    IC: 135.2
    PMSV: 341.3
    RDR: 300.4 325.2 328.4 363.6
    SFA: 134.1
    WX ASOS at SJC (7 nm SE): PHONE 408-969-0838
    WX ASOS at HWD (15 nm N): PHONE 510-786-3052
    WX ASOS at SFO (20 nm NW): PHONE 650-872-0246
    WX ASOS at LVK (20 nm NE): 119.65 (925-606-5412)
    ATCT OPER BY AIR NATIONAL GUARD.
    MISC: ANG - OPR 1400-2330Z++. DSN 359-9333/57, C650-603-9333/57. ALL ANG C130 AND H60 ACFT CTC 129TH RQS FOR RAMP ACCESS AND PRK.
    SFA.
    COMMUNICATIONS: ANG - OPR 1400-2330Z++. 390.9 5711 REMARKS: SQ OPS, CALL MOFFETT RESCUE. (5711 USB).
    ASR-9 MAG VAR 15E.
    Nearby radio navigation aids
    VOR radial/distance VOR name Freq Var
    SJCr281/5.6 SAN JOSE VOR/DME 114.10 16E
    OSIr066/11.2 WOODSIDE VORTAC 113.90 17E
    SFOr111/19.7 SAN FRANCISCO VOR/DME 115.80 17E
    OAKr139/20.4 OAKLAND VORTAC 116.80 17E
    SAUr123/34.7 SAUSALITO VORTAC 116.20 17E
    CCRr163/37.7 CONCORD VOR/DME 117.00 17E

    NDB name Hdg/Dist Freq Var ID
    PAJAR 322/32.3 327 17E PDG .--. -.. --.
    TRACY 225/33.2 203 15E TCY - -.-. -.--
    Airport Services
    Airframe service: NONE
    Powerplant service: NONE
    Bottled oxygen: NONE
    Bulk oxygen: NONE
    Runway Information
    Runway 14L/32R
    Dimensions: 9202 x 200 ft. / 2805 x 61 m
    Surface: concrete
    Runway edge lights: high intensity
    RUNWAY 14L RUNWAY 32R
    Latitude: 37-25.735500N 37-24.332500N
    Longitude: 122-03.277000W 122-02.556167W
    Elevation: 1.2 ft. 27.3 ft.
    Traffic pattern: left left
    Visual slope indicator: 4-light PAPI on left (3.00 degrees glide path) 4-light PAPI on left (3.00 degrees glide path)
    Approach lights: ALSF1: standard 2,400 foot high intensity approach lighting system with centerline sequenced flashers (category I)
    Centerline lights: yes yes
    Instrument approach: LOCALIZER LOC/GS
    Runway 14R/32L
    Dimensions: 8127 x 200 ft. / 2477 x 61 m
    Surface: asphalt
    Runway edge lights: high intensity
    RUNWAY 14R RUNWAY 32L
    Latitude: 37-25.513833N 37-24.274667N
    Longitude: 122-03.302667W 122-02.666000W
    Elevation: 0.1 ft. 32.0 ft.
    Traffic pattern: left left
    Displaced threshold: no 605 ft.
    Airport Ownership and Management from official FAA records
    Ownership: Publicly-owned
    Owner: NASA AMES RESEARCH CTR
    AIRFIELD MGT OFS M/S 158-01
    MOFFETT FIELD, CA 94035-1000
    Phone 415-604-0685
    Manager: GARY THORNTON
    AIRFIELD MGT OFS M/S 158-01
    MOFFETT FIELD, CA 94035-1000
    Phone 650-604-0685
    ASST MGR JOHN GORDON (650) 604-0931 - FAX (650) 604-3144. AT MGR. (650) 603-9211. ATC FACILITY OFFICER/SUPERVISOR - (650) 404-5867
    Airport Operational Statistics
    Aircraft based on the field: 50
    Single engine airplanes: 10
    Multi engine airplanes: 25
    Helicopters: 15

    Ad***ional Remarks
    - BEARING STRENGTH RY 14L: S64 T110 ST144 SBTT410 TDT528 TRT390).
    - CAUTION - POSSIBLE STRONG UPDRAFT VCNTY NASA/AMES WIND TUNNEL LCTD W SIDE OF AFLD. RWY 14R-32L PREF RWY FOR LDG HVY WT ACFT DUE TO RWY BRG STRENGTH UNLESS IFR COND EXIST AT FLD. BIRD HAZ.
    - TFC PAT - RWY 14L/R 1000''; RWY 32L/R 1500''. MIN ALT 75'' AGL OVER HWY AT S BDRY. LTD TRAN PRACTICE APCH/TOUCH-AND-GO.
    - CSTMS/AG/IMG - CSTMS, AG, IMG AVBL ONLY BY PN 1700-0100Z++ MON-FRI EXC HOL.
    - MISC - ACFT RQR SUPPORT SVC MUST BE SPONSORED BY RESIDENT/TENANT ACT. UPDATE ETA + 15 MIN AT LEAST 2 HR PRIOR ARR. TWR FREQ MNT BY NASA FIRE/SECURITY. FLT PLAN SVC PROVIDED BY BASE OPS.
    - CAUTION - POSSIBLE STRONG UPDRAFT VCNTY NASA/AMES WIND TUNNEL LCTD W SIDE OF AFLD. RWY 14R-32L PREF RWY FOR LDG HVY WT ACFT UNLESS IFR COND EXIST AT FLD. BIRD HAZ.
    - NS ABTMT - NO JET DEP RWY 14L/R BTN HRS OF 0700-1300Z++.
    - FUEL- J8 (OPR 1700-0200Z++ MON-FRI; LTD SVC WKND C650-965-3400.)
    - TRAN ALERT - LTD GND SUPPORT EQPT AVBL. LTD TRML SVC AVBL.
    - BEARING STRENGTH RY 32R: S82 T142 ST175 TT300 DDT609, TDT814).
    - NS ABTMT - NO JET DEP RWY 14L/R BTN HRS OF 0700-1300Z++.
    - ANG - ALL ANG C130 AND H60 ACFT CTC 129TH RQS FOR RAMP ACCESS AND PRK.
    - JASU - (AM32A-60) (AM32A-86).
    - FLUID - SP LOX - LTD AVBL.
    - OIL - O-117-133-148-156.
    - REMARKS - SEE FLIP AP/1 SUPPLEMENTARY ARPT RMK.
    - RSTD - PPR NASA BASE OPS OPR 1430-0630Z++, DSN 359-9213/14, C650-603-9213/4. RECOMMEND SID, EXP DELAY FOR RADAR VECTORS.
    Instrument Procedures
    NOTE: All procedures below are presented as PDF files. If you need a reader for these files, you should download the free Adobe Reader.
    NOT FOR NAVIGATION. Please procure official charts for flight.
    FAA instrument procedures published for use between 5 July 2007 at 0901Z and 2 August 2007 at 0900Z.

    STARs - Standard Terminal Arrivals
    POINT REYES ONE 2 pages: [1] [2] (331KB)

    IAPs - Instrument Approach Procedures
    ILS OR LOC/DME RWY 32R **CHANGED** download (538KB)
    LOC/DME RWY 14L **CHANGED** download (481KB)
    TACAN RWY 32L **CHANGED** download (469KB)
    TACAN RWY 32R **CHANGED** download (484KB)

    Departure Procedures
    HOOKS ONE **CHANGED** download (168KB)
    SOUTHLAND ONE **CHANGED** download (335KB)
    WOODSIDE ONE **CHANGED** download (183KB)
  3. ttkh2006

    ttkh2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.367
    Đã được thích:
    0
    "Bác nói sân bay này vứt bỏ là hoàn toàn không đúng."
    Rất đúng.
    Cám ơn bác nhiều lắm..
    Chỉ có cái phần đất ti teo có mấy cái cây ở Phia đông Bắc
    của Hình là cho C-130, Black hawk của thằng 129tth
    sử dụng thôi Bac ạ.
    Orion P3 rất it khi đáp....
    [​IMG]
  4. ttkh2006

    ttkh2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.367
    Đã được thích:
    0
    NAS, Alameda: sân bay này là hoàn toàn vứt bỏ
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. ttkh2006

    ttkh2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.367
    Đã được thích:
    0

    NAS, Alameda Ngày nay
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    129th parking
    [​IMG]
    NAS Alameda bây giờ lâu lâu có tổ chức đua xe autocross ngay trên đường băng cũ cũng đở buồn
    http://www.youtube.com/watch?v=Jv_yDEpbhXI
    http://www.youtube.com/watch?v=4riL4yP64gE
    Còn Castle AFB lúc xưa là căn cứ của B52 và KC135 bây giờ đưa lại cho dân sự sử dụng và làm trường bay cho học sinh từ Nhật.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. ttkh2006

    ttkh2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.367
    Đã được thích:
    0
    Moffett NASA Ames Ngày nay và Ames Model Aircraft Club (AMAC). Cho Dân chơi mô hình sử dụng động cơ điện đây thôi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này