1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình ảnh máy bay chiến đấu SU-27 trên VTV 1

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi khesanh1968, 19/10/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lei_lord_demon

    lei_lord_demon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.579
    Đã được thích:
    8

    Mit Gott Fẳr Koenig und Vaterland
  2. TenLuaVacvai

    TenLuaVacvai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    2
    Hey! Sao mừ cận cảnh em thấy mấy chú " Chim gù" nhà bác Nam lại han rỉ thế nhể, ớn quá a !!!!!
    ĐẤT NƯỚC TÔI.....SÁNG CHẮN BÃO GIÔNG,CHIỀU NGĂN NẮNG LỬA.....
  3. TenLuaVacvai

    TenLuaVacvai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    2
    Hey! Sao mừ cận cảnh em thấy mấy chú " Chim gù" nhà bác Nam lại han rỉ thế nhể, ớn quá a !!!!!
    ĐẤT NƯỚC TÔI.....SÁNG CHẮN BÃO GIÔNG,CHIỀU NGĂN NẮNG LỬA.....
  4. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    To fitter
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-5.ttvn
    Bác có một phát hiện to lớn thến mà em bao nhiêu lâu khong chú ý. Em tìm thông tin nhiều về SU-22, 24 của NC bao lâu mà chỉ toàn tin đồn với những mẩu ngắn. Đây là loaị tấn công mặt đất một động cơ turbo fan (nhưng động cơ kiểu cổ). Chúng được trang bị tên lửa điều khiển lazer, TV, bom thường.
    Capture: Nhung Nguoi Linh Canh Troi
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-4.ttvn
    Của bác ở trang 4, đoạn sửa chữa (thay hay tháo động cơ), động cơ này ngắn, không thể là của SU-27 đến SU-37 được (5 mét x 1 mét)
    Đây đúng là SU-22, còn thông tin gì nữa về loại này, không thấy nhà ta nói đến nhỉ.
    Kính bác fitter 5 *.
    Được minh_mai sửa chữa / chuyển vào 09:57 ngày 28/06/2004
  5. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    To fitter
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-5.ttvn
    Bác có một phát hiện to lớn thến mà em bao nhiêu lâu khong chú ý. Em tìm thông tin nhiều về SU-22, 24 của NC bao lâu mà chỉ toàn tin đồn với những mẩu ngắn. Đây là loaị tấn công mặt đất một động cơ turbo fan (nhưng động cơ kiểu cổ). Chúng được trang bị tên lửa điều khiển lazer, TV, bom thường.
    Capture: Nhung Nguoi Linh Canh Troi
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-4.ttvn
    Của bác ở trang 4, đoạn sửa chữa (thay hay tháo động cơ), động cơ này ngắn, không thể là của SU-27 đến SU-37 được (5 mét x 1 mét)
    Đây đúng là SU-22, còn thông tin gì nữa về loại này, không thấy nhà ta nói đến nhỉ.
    Kính bác fitter 5 *.
    Được minh_mai sửa chữa / chuyển vào 09:57 ngày 28/06/2004
  6. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    To fitter
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-5.ttvn
    Bác có một phát hiện to lớn thến mà em bao nhiêu lâu không chú ý. Em tìm thông tin nhiều về SU-22, 24 của NC bao lâu mà chỉ toàn tin đồn với những mẩu ngắn. Đây là loaị tấn công mặt đất một động cơ turbo fan (nhưng động cơ kiểu cổ). Chúng được trang bị tên lửa điều khiển lazer, TV, bom thường.
    Capture: Nhung Nguoi Linh Canh Troi
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-4.ttvn
    Của bác ở trang 4, đoạn sửa chữa (thay hay tháo động cơ), động cơ này ngắn, không thể là của SU-27 đến SU-37 được (5 mét x 1 mét)
    Đây đúng là SU-22, còn thông tin gì nữa về loại này, không thấy nhà ta nói đến nhỉ.
    Kính bác fitter 5 *.
    À, MIG-21 và SU-22 trông khá giống nhau. Có khác là SU-22 gù hơn (ngày trước người ta thiết kế máy bay tấn công mặt đất đều gù, như MIG-23, SU-15, SU-22, SU-27-ban đầu con này được thiết kế theo hướng ném bom tiền tuyến). SU-22 cũng có cửa hút gió bé hơn. Em chứ xem gần mayd bay ở NB, không hiểu là SU-22 hay MIG-21.
    Về AWACS ( Airborne Warning and Control System). Nga thua Mỹ xa về loại này (số lượng và chất lượng). Người Nga chế tạo máy bay có tính chiến đấu độc lập hay đội bay chiến đấu độc lập. Do đó, một loại SU-27, SU-34 trở lên, MIG-31 được gọi là...mini AWACS. Các máy bay nào có khoang phi công và radar lớn, máy tính mạnh, nhưng vẫn là máy bay chiến đấu.
  7. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    To fitter
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-5.ttvn
    Bác có một phát hiện to lớn thến mà em bao nhiêu lâu không chú ý. Em tìm thông tin nhiều về SU-22, 24 của NC bao lâu mà chỉ toàn tin đồn với những mẩu ngắn. Đây là loaị tấn công mặt đất một động cơ turbo fan (nhưng động cơ kiểu cổ). Chúng được trang bị tên lửa điều khiển lazer, TV, bom thường.
    Capture: Nhung Nguoi Linh Canh Troi
    http://www.ttvnonline.net/Quansu/280756/trang-4.ttvn
    Của bác ở trang 4, đoạn sửa chữa (thay hay tháo động cơ), động cơ này ngắn, không thể là của SU-27 đến SU-37 được (5 mét x 1 mét)
    Đây đúng là SU-22, còn thông tin gì nữa về loại này, không thấy nhà ta nói đến nhỉ.
    Kính bác fitter 5 *.
    À, MIG-21 và SU-22 trông khá giống nhau. Có khác là SU-22 gù hơn (ngày trước người ta thiết kế máy bay tấn công mặt đất đều gù, như MIG-23, SU-15, SU-22, SU-27-ban đầu con này được thiết kế theo hướng ném bom tiền tuyến). SU-22 cũng có cửa hút gió bé hơn. Em chứ xem gần mayd bay ở NB, không hiểu là SU-22 hay MIG-21.
    Về AWACS ( Airborne Warning and Control System). Nga thua Mỹ xa về loại này (số lượng và chất lượng). Người Nga chế tạo máy bay có tính chiến đấu độc lập hay đội bay chiến đấu độc lập. Do đó, một loại SU-27, SU-34 trở lên, MIG-31 được gọi là...mini AWACS. Các máy bay nào có khoang phi công và radar lớn, máy tính mạnh, nhưng vẫn là máy bay chiến đấu.
  8. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    Ở hình thứ ba bên phải (hook), lúc nào cũng đủ lực nâng đấy chứ. Máy bay vừa lộn theo chiều đứng vừa xoáy. Do tốc độ vẫn còn kha khá, lực lái sinh ra từ đuôi vẫn làm máy bay ổn định.
    Corba (trái), thực hiện được do SU-27 có khả năng cân bằng ngang rất tốt(190km/h với SU-27, 90km/h với SU-37 bay ngang ổn định tốc độ), nên dù ưỡn ra như thế máy bay cũng không mất cân bằng. Với SU-37, trang bị động cơ AL-31 bypass, nó còn có thể bay ngược 135 độ. Với SU-37, tóc độ ở đỉnh corba có thể =0 (máy bay gần như đứng), lúc đó, vẫn cân bằng được máy bay do có lái lực đẩy (TVC). SU-37 bổ sung TVC và cánh phụ trước điều khiển được. SU-27 đến SU-37 đều có hệ khí động rất lớn.
    Các động tác của khó SU-27 không thể thực hiện trực tiếp bằng phi công. Trên máy bay này, cần lái chỉ là phương tiện giao tiếp phi công-máy tính trung tâm. Lái trực tiếp máy bay là máy tính trung tâm. SU-27 còn có khả năng như tên lửa hành trình: hoàn toàn tự động bay sát mặt đất, tắt khí tài điện tử. Điều này mà biểu diễn thì không hấp dẫn tí nào. Em nhớ, có một phi công được phong anh hùng chỉ vì lái máy bay về căn cứ an toàn, mang theo 500kg bom mà máy tính trung tâm hỏng (không nhớ là SU-30 hay 32).
  9. minh_mai

    minh_mai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    72
    Ở hình thứ ba bên phải (hook), lúc nào cũng đủ lực nâng đấy chứ. Máy bay vừa lộn theo chiều đứng vừa xoáy. Do tốc độ vẫn còn kha khá, lực lái sinh ra từ đuôi vẫn làm máy bay ổn định.
    Corba (trái), thực hiện được do SU-27 có khả năng cân bằng ngang rất tốt(190km/h với SU-27, 90km/h với SU-37 bay ngang ổn định tốc độ), nên dù ưỡn ra như thế máy bay cũng không mất cân bằng. Với SU-37, trang bị động cơ AL-31 bypass, nó còn có thể bay ngược 135 độ. Với SU-37, tóc độ ở đỉnh corba có thể =0 (máy bay gần như đứng), lúc đó, vẫn cân bằng được máy bay do có lái lực đẩy (TVC). SU-37 bổ sung TVC và cánh phụ trước điều khiển được. SU-27 đến SU-37 đều có hệ khí động rất lớn.
    Các động tác của khó SU-27 không thể thực hiện trực tiếp bằng phi công. Trên máy bay này, cần lái chỉ là phương tiện giao tiếp phi công-máy tính trung tâm. Lái trực tiếp máy bay là máy tính trung tâm. SU-27 còn có khả năng như tên lửa hành trình: hoàn toàn tự động bay sát mặt đất, tắt khí tài điện tử. Điều này mà biểu diễn thì không hấp dẫn tí nào. Em nhớ, có một phi công được phong anh hùng chỉ vì lái máy bay về căn cứ an toàn, mang theo 500kg bom mà máy tính trung tâm hỏng (không nhớ là SU-30 hay 32).
  10. nguyenk36

    nguyenk36 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2004
    Bài viết:
    1.323
    Đã được thích:
    23
    Em lượm được cái này, không biết nó có chính xác hay không nữa, đưa lên để các bác tham khảo:
    VPAF(V People Airforce)
    Few skies have seen as much air combat as Vietnamese. The VPAF fought, with state-of-the-art Soviet aircraft, against USAF and USN attacks for almost ten years. Today, it most modern aircraft are 36 Su-27K/UBK, but the backbone of the force are 150 MiG-21PF/bis/UM (124 operational) and 50 Su-22M-4/UM-3K (45 operational). Advanced training is carried out in 24 L-39. 4 Su-30MKK are on order. Thanks to Showtime for updated information
    DIVISION REGIMENT AIRCRAFT BASE
    370th--------------------------------------Su-27----------------Phan Rang
    370th---------------929th---------------MiG-21---------------Da Nang
    370th---------------35th-----------------MiG-21---------------Bien Hoa
    370th---------------937th---------------Su-22-----------------Phan Rang
    371st---------------921st---------------MiG-21--------------- Noi Bai
    371st---------------927th---------------MiG-21--------------- Kep
    371st-------------- 931st--------------- MiG-21--------------- Yen Bai
    372nd------------- 923rd--------------- Su-22---------------- Tho Xuan
    372nd--------------933rd--------------- MiG-21-------------- Kien An
    AIR SCHOOL---- 910th--------------- L-39------------------ Nha Trang
    AIR SCHOOL-----920th--------------- MiG-21 OCU------- Phu Cat
    Được nguyenk36 sửa chữa / chuyển vào 21:47 ngày 10/09/2004

Chia sẻ trang này