1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình ảnh trong email marketing

Chủ đề trong 'PR' bởi nguyenha9889, 19/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Với khả năng nhắm mục tiêu người dùng đã chọn tham gia biết nhãn hiệu của bạn, tiếp thị qua email marketing là phương tiện truyền thông có tiềm năng vô song. Tuy nhiên, thiết kế của email và hình ảnh bạn sử dụng có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến dịch.

    Giải quyết vấn đề hiển thị hình ảnh
    Lưu hình ảnh của bạn khi bạn thiết kế chúng như là kích thước chính xác mà bạn cần. Tại sao lưu một hình ảnh là 1.000 x 1.000 pixel để sau đó thay đổi kích thước nó trong mẫu gửi thư của bạn? Lưu nó như là kích thước yêu cầu ở nơi đầu tiên, ví dụ 400 x 400, nhưng đảm bảo bạn xóa chiều rộng và chiều cao trong chương trình tiếp thị qua email. Điều này là do nếu người nhận không thêm người gửi vào sổ địa chỉ của mình, Bạn không nhận được tải / hiển thị các vấn đề.
    Thực hiện điều này đã cung cấp tăng lên đến 10% trên tỷ lệ nhấp chuột từ email của chúng tôi.

    Nghiên cứu hình ảnh “loại”
    Chia thử nghiệm các lựa chọn hình ảnh của bạn – ngay cả khi đó là một thực tế lâu dài để sử dụng một số loại hình ảnh. Chúng tôi bán mực máy in nhưng ngạc nhiên vì hình ảnh của hộp mực hoạt động kém hiệu quả so với biểu trưng nhà sản xuất có liên quan.

    Kiểm soát mắt của người đọc
    Quyết định những gì bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng. Nếu bạn có một đề xuất nổi bật, Đặt nó cạnh nhau bằng hình ảnh của ai đó nhìn thẳng vào nó, hoặc cơ thể của họ hướng về nó. Nếu bạn có nhiều phiếu mua hàng, hãy sử dụng một cá nhân nhìn xuống hoặc xung quanh khu vực mà các phiếu mua hàng này được đặt.

    Chúng tôi đã quản lý để swing hành vi của khách truy cập đáng kể. Với một đề xuất tiêu đề, chúng tôi đã tạo được 51% số nhấp chuột trên một khu vực của email (lớn cho email rộng, nhiều phiếu mua hàng), với 26% số lần nhấp chuột vào phụ đề nghị. Thay đổi nơi mà cá nhân đang tìm kiếm giảm xuống mức 8% cho đề xuất tiêu đề, với 61% số nhấp chuột vào các đề xuất phụ được nhắm mục tiêu nhiều hơn (những email này có những đề xuất giống hệt nhau)

    Tham khảo thêm nhiều kiến thức email marketing bổ ích tại phanmemmarketing.vn

Chia sẻ trang này