1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình ảnh về các loại tàu chiến tàng hình trên thế giới

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tombuys, 08/04/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hiraly

    hiraly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    3.886
    Đã được thích:
    2.011
    OPV sờ teo của Anh cát lợi: nếu bệ 30mm mà gắn được con 76mm thì con này ngon ...

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    MafiaMichelHung, ALPHA3tombuys thích bài này.
  2. onelove114

    onelove114 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/11/2010
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    810
    Có câu hỏi ngu này cụ nào giải thích giúp:
    Như thế nào mới được gọi là tàng hình?
    Một cái tầu chiến hay 1 cái máy bay thì dù có góc cạnh dư lào thì đến 1 mức đủ gần nào đó vẫn bị "lộ" trước radar của đối phương, hoặc dù có hình thù gì gì đi nữa thì vẫn phải có diện tích phản hồi radar, chỉ cần radar đủ nhạy là vẫn phát hiện ra cái diện tích bé bé ấy. Vậy tiêu chuẩn nào để xếp máy bay/tầu vào loại "tàng hình". Chưa kể đến "tàng hình" cũng có vài cách để tàng hình: góc cạnh để tàng hình, quét sơn hấp diêm sóng để tàng hình, nhiễu sóng để tàng hình ....
    E thì e thấy chả có cái tiêu chuẩn nào trong này, chỉ thấy các cụ cứ nhìn cái tầu chiến/máy bay nào mà nó góc cạnh phẳng lỳ hoặc có cái vỏ tầu phẳng phẳng là cứ xếp vào "tàng hình". Ít ra thì phải có cái gì đó để phân biệt chứ nhỉ. Ví dụ như cách tính hộ nghèo của VN là thu nhập bình quân đầu người dưới 400k/tháng thì xếp vào nghèo.
  3. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Thực ra thiết kế tàu chiến nó nhằm phục vụ ngành công nghiệp xe hơi là chính, chứ không phải đánh đấm đâu.
  4. hiraly

    hiraly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    3.886
    Đã được thích:
    2.011
    Chủ yếu nhìn vào thiết kế, thường có thân tàu vát góc để giảm RCS thì cứ Sờ-teo cho xì-tin ... cái này thì bây giờ nó áp dụng cũng nhiều, đâm ra là đâu đâu cũng thấy "Sờ-teo" ... :))
    tombuys thích bài này.
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    Con này choán nước tận 2000 tấn mà không có hangar nhốt lợn nhốt gà là thua tàu DN-2000 rồi. Phần thượng tầng nhìn cũng không đẹp
  6. hiraly

    hiraly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    3.886
    Đã được thích:
    2.011
    Nhưng tầm hoạt động cũng như dự trữ của nó ngon đấy, với lại giá bọn Tây lông thì thế cũng khá OK ...
    rundstedtMafiaMichelHung thích bài này.
  7. longanhle

    longanhle Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    574
    So sánh tí: Tầm hoạt động tối đa không cần tiếp nhiên liệu DN-2000 : 5000, River-class: 5500
    Vận tốc tối đa: DN-2000 21 knot, river-class:24 knot. Được cái hơn cái pháo 30 ly. Mình nghe bảo do không muốn gây thái độ hiếu chiến chứ thực ra mũi của DN-2000 thoải mái gắn 57 mm. Nói chung là không thấy khác biệt lắm mà giá thì cao quá mà lại không có Hangar
  8. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
  9. MafiaMichelHung

    MafiaMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    93
    Nhìn mấy chiếc của bọn Nga không nuộc bằng phương tây các bác nhỉ? Do con mắt thẩm mỹ? Hay là vì tính năng khác nhau?:)):)):))
  10. longanhle

    longanhle Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    574
    Cơ bản là lão nhìn hàng Tây nó quen rồi nên lão thấy thế thôi. Giống nhìn con IP quen rồi giờ nhìn con SS GLX thì thấy nó xấu.

Chia sẻ trang này